REVIEW PHIM LÝ HUỆ TRÂN XINH ĐẸP (2017)

472 2 0
                                    



Phim bộ Trung Quốc - 46 tập

Trạng thái: Phim xem giải trí.

Thể loại: Hiện đại, tình cảm, văn phòng, bạn bè

Nội dung:

Phim kể về câu chuyện tình yêu, bảo vệ mối tình đầu một cách kỳ lạ của một cô gái bình thường từng có đầy đủ tất cả, nhưng sau khi trưởng thành lại không được ai quan tâm và một chàng trai lạnh lùng, thoát khỏi vỏ bọc "xấu xí" của thời niên thiếu.

Review:

Là bản Trung Quốc của She Was Pretty Hàn. Nội dung không có khác gì lắm. Khác cái là Lý Huệ Trân trong này lúc xấu mà má vẫn xinh lung linh chết người.
Đặt bên cạnh bản Hàn thì bản Trung khá là nhạt nhẽo và gượng gạo. Chỉ khi nào người ta đã xem bản gốc rồi thì người ta mới nhớ mang máng ra được cốt truyện là gì chứ xem bản Trung tính chất nhạt cực kỳ sắc nét.

Mẹ tớ xem cả hai bản mà còn chê bản này nhạt thế.

Diễn viên:

+ Địch Lệ Nhiệt Ba (Lý Huệ Trân) - Quá xinh so với bản gốc, mà chị diễn vai này không bằng được với chị diễn viên ở bản gốc, nên nó càng trở nên nhạt nhẽo hơn. Mất hẳn yếu tố xấu và yếu tố lố nên vai của Địch Lệ Nhiệt Ba dễ bị đặt lên bàn cân.
Rõ ràng vai này sinh ra không phải để dành cho Ba Béo

+ Thịnh Nhất Luân (Bạch Hạo Vũ) - Trăm kiểu như một, lại hay cố tỏ ra lạnh lùng boy. Hơi bị sai sai so với nguyên tác. Vai này sinh ra cũng không phải để dành cho ông.
Ông cứ đóng vai nào cần ít biểu cảm là y như rằng trông như pho tượng sống...
Cầu anh em xem "Tướng quân ở trên ta ở dưới" mới thực sự là bầu trời diễn xuất của Thịnh Nhất Luân, yêu lắm tôi thề!

+ Lý Khê Nhuế (Hà Kiều) - Chị là nhân vật đỡ nhất trong tất cả các nhân vật rồi, mặc dù không thể để lại cá tính riêng và ấn tượng mạnh như Ha Ri bản gốc.
Dù Lý Khê Nhuế là một trong những diễn viên hàng đầu của lòng mình, là mình thích chị này vô đối nhưng mình không thích vai này lắm. Chị không hợp với vai này hay mình yêu cầu quá khắt khe.

+ Trương Bân Bân (Nhất Mộc) - Mất hẳn sự lố rồi, vai của anh mất hẳn sự lố rồi. Mặc dù anh diễn những vai khác ở những phim khác tốt tốt kinh khủng khiếp team cuồng Bân vẫn mãi bên anh nhưng phim này thì anh diễn không được hay lắm, rất bình thường mà còn nhạt nhòa.
Tuy vậy các bạn hãy ủng hộ chàng ở những phim khác nha.

Review Phim Trung QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ