Tên phim: 长风渡
Phim bộ Trung Quốc – 40 tập
Trạng thái: Phim rất rất hay, từ kịch bản, nội dung, diễn viên và cảnh quay đều rất tốt. Nhấn mạnh diễn xuất đẳng cấp
Thể loại: Tình cảm, cổ đại, gia đình, bạn bè, tranh quyền đoạt vị
Nội dung:
Nữ chính Liễu Ngọc Như là đích nữ con vợ cả nhà thương gia họ Liễu tại Dương Châu. Cha Liễu một người đàn ông gia trưởng thiếu quyết đoán, sủng thiếp, để mặc vợ cả và đích nữ Liễu Ngọc Như bị thiếp thất Nguyệt di chèn ép.
Liễu Ngọc Như là cô nương truyền thống, quan niệm gả chồng tốt để thay đổi số phận 2 mẹ con, cố gắng tu dưỡng bản thân, nỗ lực hết mình để được gả cho Diệp Thế An, công tử nhà nho thế gia mà bất cứ cô nương Dương Châu nào cũng ái mộ, cũng muốn trở thành thê tử của chàng.Nam chính Cố Cửu Tư là công tử duy nhất của vợ chồng Cố gia, thương hộ giàu có bậc nhất Giang Nam, so ra có thể nói là giàu có nhất nhì Đại Vinh. Cố gia phu phụ thông tuệ, hiểu đạo lý, sống ngay thẳng trong sạch, chỉ có bận tâm lớn nhất là đứa con trai cưng Cố Cửu Tư.
Cố Cửu Tư tâm tính thiện lương, trọng tình trọng nghĩa, chân thật, tình cảm, nhưng không thích bị gò bó. Chàng thông minh sáng dạ học 1 biết 3, nhưng lại ghét đi học, ghét bị quản giáo. Thay vì đọc một bụng kinh thư, chàng thích luyện võ, bắn cung, hành hiệp trượng nghĩa. Lên lớp học không có ngày nào không chọc cho phu tử tức chết, bỏ học đi chọi dế, chọi gà, đi Lan Tiếu Phường đánh bài, uống rượu với hồ bằng cẩu hữu, vô hình trung tạo nên cái danh công tử ăn chơi trác táng bậc nhất Dương Châu.Trong thâm tâm chàng yêu thích nhất là tự do phóng khoáng làm điều mình thích, vậy nên Cố Cửu Tư không thích Diệp Thế An, một phần vì phụ mẫu, phu tử hay so sánh hai người, một phần vì Cố Cửu Tư cảm thấy Diệp Thế An quá gò bó và làm ra vẻ, học 1 bụng kinh thư, ôm lấy cái thanh danh ấy để làm gì chứ.
Nam nữ chính tưởng chừng như hai thế giới nhưng oan gia lại đụng phải nhau tới vài lần, hạ nhân Cố gia chứng kiến, hiểu nhầm Cố Cửu Tư đã chung tình với cô nương nhà người ta, đúng lúc Cố gia phu phụ mong muốn tìm cho con trai một nàng dâu tốt, liền đem sính lễ tới Liễu gia hỏi cưới. Nguyệt di vì tham sính lễ, lập tức đồng ý cửa hôn sự này. Liễu Ngọc Như vì để mẫu thân được sống yên ổn, đồng ý, rơi nước mắt mà gả cho Cố Cửu Tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Phim Trung Quốc
RomanceChỉ thích xem phim tình cảm phim buồn cười nhẹ nhàng thoải mái dễ chịu. Không xem phim kết mở kết buồn kết lửng lơ. Fan ruột của tám tỉ diễn viên truyền hình Trung Quốc. Diễn viên Việt Nam có thể không biết, diễn viên Trung Quốc không thể không quan...