Phim bộ Trung Quốc – 44 tậpTrạng thái: Phim hay cực kỳ, phải xem đi
Thể loại: Hiện đại, y học, tình cảm, hài hước.
Nội dung:
Tình tiết phim xuất phát từ một tai nạn nghi vấn hộ lý Trương Thục Mai tiêm nhầm thuốc dẫn đến bênh nhân tử vong tại bệnh viện Nhân Hợp 32 năm về trước, để lại hậu quả nặng nề lên hai gia đình. Sau khi sự việc xảy ra, con gái của Trương Thục Mai bị bắt cóc, Trương Thục Mai vì bế tắc mà tự tử, người con trai của bà từ đó cũng không còn tung tích gì.
32 năm sau, con trai của Trương Thục Mai từ Mỹ quay về Trung Quốc, với cương vị là một trong những chuyên gia ngoại lồng ngực xuất sắc nhất, tìm đến bệnh viện Nhân Hợp nhằm lật lại chuyện năm nào.Mang theo mục đích vạch trần sự thật, Trang Thứ quay về quê hương, tìm đến những bác sĩ và nhân viên y tế có liên quan đến sự việc năm đó. Nhưng không may, vừa mới về tới nơi, anh đã vướng vào hàng tá chuyện rắc rối với một nữ bác sĩ trình độ cao, giỏi giang, tay nghề phẫu thuật đứng đầu Nhân Hợp nhưng lại vô cùng cao ngạo và cứng đầu – Lục Thần Hi.
Review:
Tiếp tục là một trong những phim hay nhất trong list phim của mình.Về nội dung và tình tiết, xây dựng rất hay và hợp lý, xây dựng một nghề y vừa khó khăn vất vả lại mang sứ mệnh cao cả. Tình huống phim không bị quá ảo, lúc thăng lúc trầm xem rất thích. Đến cuối mà tình huống nó vẫn hay, cuộc đời chẳng có gì là màu hồng cả.
Về nhân vật. Nam chính cực kì giỏi giang, lại vừa phải. Nữ chính tuy hơi bốc đồng nhưng mà rất quyết đoán. Xem đoạn sạt lở rồi càng thấy được chị nữ chính quyết đoán thế nào.
Về tình cảm, đôi chính siêu đáng yêu. Không bị cái motip ngôn tình nhạt nhẽo nó ám lấy nữa, cũng không có chuyện nữ chính nam chính ngu ngốc không nhận ra tình cảm của mình. Đôi này nhận ra tình cảm của nhau lâu lâu rồi nhưng mà cứ ứ hự từ từ tiến tới đáng yêu kinh khủng luôn. Xem phim có vẻ chân thật hơn mấy phim motip occho. Đôi lúc cả hai hơi khó hiểu và cố chấp nhưng đâu lại vào đấy cả.
Phim đáng xem, rất hay. Thực sự là hay. Vừa kích động vừa cảm động
Diễn viên:
+ Cận Đông (Trang Thứ) - Là một diễn viên có kinh nghiệm thì vai này anh giải quyết rất tốt, as usual. Đóng truyền thần mà vẫn giữ được sự phong độ đẹp trai của bản thân. Xuất sắc.
+ Bạch Bách Hà (Lục Thần Hi) - Một trong những hoa đán xuất sắc của màn ảnh Trung Quốc, không xa lạ gì với người xem truyền hình, là một trong những lí do khiến phim này trở nên thú vị.
Dù không còn trẻ nhưng chị đóng rất hay và rất vô tư. Cái vai Lục Thần Hi được biên kịch xây dựng cũng rất dễ thương nên xem có thiện cảm.+ Lý Gia Hàng (Trần Thiệu Thông) - Cái rốn gây cười của cả phim. Nếu ai đã từng xem Tân Hoàn Châu Cách Cách sẽ nhìn thấy một Lý Giai Hàng khác hẳn với phim này. Vai diễn của anh lúc nào cũng nhiều màu sắc, mà anh diễn rất sâu, phim này lại còn đẹp trai hơn mấy lần (y)
+ Lâm Doanh Oánh (Dương Vũ) - Chị là một trong những nữ diễn viên trẻ gây tiếng vang từ rất sớm cùng thời với Trịnh Sảng và Đàm Tùng Vận, đóng những bộ kinh điển như Họa Bích, Chân Hoàn Truyện, rất xinh. Khuyến khích anh em xem nhiều phim chị ý đóng.
Chị đóng phim này cũng vào cái vai rất yêu. Cùng với Lý Giai Hàng tạo thành một đôi phó chính thu hút và có sức sát thương siêu lớn với khán giả.+ Hà Đỗ Quyên (Sở Quân) - Nhân vật ngây thơ đơn thuần điển hình của các loại phim thần tượng. Dù chị ấy hơn đần quá đáng và đôi lúc cảm tính như một đứa trẻ nhưng ngay từ đầu xem phim đã có cảm giác Sở Quân là một nhân vật đáng yêu và đơn giản đến mức thiệt thòi. Hà Đỗ Quyên trước khi tham gia Ngoại Khoa Phong Vân thì không để lại ấn tượng quá sâu đậm trong lòng khán giả ở bất cứ vai diễn nào nhưng cá nhân mình thấy vai này chị diễn khá hút và khá thật, dù dĩ nhiên đặt cạnh diễn xuất của đàn chị như Bạch Bách Hà thì không đáng là bao nhiêu
+ Kết phim còn mời Hồ Ca về làm cameo
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Phim Trung Quốc
RomanceChỉ thích xem phim tình cảm phim buồn cười nhẹ nhàng thoải mái dễ chịu. Không xem phim kết mở kết buồn kết lửng lơ. Fan ruột của tám tỉ diễn viên truyền hình Trung Quốc. Diễn viên Việt Nam có thể không biết, diễn viên Trung Quốc không thể không quan...