REVIEW PHIM TRÚC MÃ LÀ THIÊN TÀI DƯƠNG CẦM (2019)

227 3 1
                                    

Tên phim: 竹马钢琴师

Phim bộ Trung Quốc - 28 tập

Trạng thái: Phim bình thường, giải trí, giết thời gian

Thể loại: Tình cảm, âm nhạc, bạn bè,.



Nội dung:

Chuyện kể một cô gái hết sức bình thường là Dương Sơ Mạt may mắn thi đậu Học Viện Âm Nhạc và gặp lại anh chàng hàng xóm tài năng là Mộ Lưu Niên, người mà cô vẫn thầm yêu bấy lâu.

Vì theo đuổi anh chàng, cô nàng đã cố gắng luyện tập đàn piano và gửi gắm tình cảm của mình vào khúc nhạc dành riêng cho anh.

Review:

Nói thật chứ diễn biến tâm lý nhân vật khó hiểu lắm luôn. Xem một hồi vẫn không hiểu ai thích ai ai ghét ai tại sao lại có hành động như vậy vân vân.

Câu chuyện khá là lộn xộn và chẳng theo cái motip nào cả. Lúc đầu nam chính xuất hiện để lại ấn tượng của kiểu người có tính cách cao ngạo lạnh lùng ít nói các thứ.

Vài tập sau lại thành một thằng cha kì cục nói lắm tâm lý lộn xộn và cực kỳ trẻ trâu??

Đoạn đầu thì nam chính giống các phim thần tượng trong nóng ngoài lạnh, đi uống rượu 1 mình xong kiểu "Sơ Mạt à, làm sao anh quên em được đây".

Đoạn sau lại không quan tâm đến nữ chính, thi đàn thắng người ta, giành tiền thưởng, thắng xong lại làm ra vẻ quan tâm lo lắng chạy đến nhà trả nợ hộ, trả tiền xong phát hiện ra nhà có cái đàn đắt tiền lại quan tâm đến cái đàn, vứt nữ chính sang một bên??????

T vẫn không hiểu thái độ của nam chính đối với nữ chính là như thế nào nữa...

Nữ chính cũng thế, lúc đầu tưởng thích nam chính lắm, vào cùng trường để được học với anh vv mà thế nào đoạn sau như chưa hề thích anh??? Xem cái kiểu này khó chịu thật sự, xem xong mà cái gì cũng không hiểu. Cốt chuyện đơn giản nhưng mà vòng vo. Kết thúc tuy không xấu nhưng mà kỳ cục.

Điểm cộng duy nhất của phim này là có cặp phụ (cặp bạn thân của nữ chính) đáng yêu cực kỳ. Đó, nếu các cậu thích xem phim có cặp phụ đáng yêu thì xem phim này đi. Vì cặp chính khó hiểu muốn chết...

Diễn viên:

+ Phương Dật Luân (Mộ Lưu Nhiên) - Cặp nam nữ chính mờ nhạt nhất màn ảnh nhỏ...

+ Kim Văn Hân (Dương Sơ Mạt)

+ Văn Dĩ Phàm (La Tử Gia) - Ồ mình cũng thích anh này phết

+Diệp Vũ Hàm  (La Hi) - Bạn thân Sơ Mạt, nữ chính của cuộc đời Chu Hiểu Bằng. Cô gái đẹp lạ vchg càng nhìn càng thích. Vai mình thích nhất trong phim

+ Lý Hướng Triết (Chu Hiểu Bằng) - Bạn thân Sơ Mạt, có chút ngu ngơ trong tình yêu, sau khi yêu đương với La Hi rồi đột nhiên trở nên siêu đáng yêu ;))

+ Lý Mộng Dĩnh (Mạc Dĩ Nhiên)

Review Phim Trung QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ