REVIEW PHIM ĐẠI ĐƯỜNG NỮ PHÁP Y (2020)

1.4K 4 3
                                    

Tên phim: 大唐女法医

Phim bộ Trung Quốc - 36 tập

Trạng thái: Phim thiên về điều tra vụ án, cảnh tình cảm bình thường.

Thể loại: Cổ đại, pháp y, tình cảm.

*Nội dung:

Nam chính Tiêu Tụng là quan viên hình bộ, chuyên phá mấy vụ giết người
Nữ chính Nhiễm Nhan là đích nữ Nhiễm Gia nhưng mẹ mất. Nhiễm Nhan vẫn luôn không tin mẹ qua đời do tự sát nên luôn luôn đi tìm kiếm mộ của mẹ, đồng thời theo sư phụ học nghiệm thi, pháp y.
Nam phụ Tô Phục là con thứ Tô Gia, vì là con thứ, thân phận mẫu thân lại hèn kém nên lớn lên không có ai quan tâm, sinh trưởng như một cây cỏ dại. Chàng học võ để sinh tồn, sau làm sát thủ tình báo

Phim nói về chuyện tình giữa nữ chính và hai nam chính phụ, cùng với đó là một loạt các vụ án khó nhằn và B story với Tùy Hầu chi ngọc, nút thắt của triều đình Đại Đường và dư đảng nhà Tùy

*Review:

Review về tuyến nhân vật:

Đây để kể cho nghe như này thì có lằng nhằng không nhé...

Hết mẹ nửa phim là hint nữ chính nam phụ rồi... Nữ chính và nam phụ có hôn ước, nữ chính và nam phụ vào sinh ra tử với nhau trước. Nữ chính và nam phụ thích nhau trước...
Rồi ok sau đó thì đ có sau đó anh em ạ đ có sau đó :)

Kết phim đương nhiên là nữ chính về với nam chính kệ mẹ nam phụ rồi, thật sự không biết nên gượng cười thay ai đây :) (dù mình không theo đảng nam phụ nữ chính cũng không phải luyến tiếc nam phụ nhưng mà :)) đấy :))) chuyện là như vậy :)

Phim này đoạn đầu 1 kiểu đoạn sau một kiểu, giống như chia tay người yêu cũ rồi sau này yêu người mới ý.

Nữ chính phim này đúng thật lằng nhằng giữa hai anh, tình tiết phim kiểu hai vai nam đối trọng nhau vl không biết đâu mà lần.
Phim này đúng chuẩn phim có nhiều yếu tố đau não, hai anh yêu một em, một em yêu hai anh, em nữ chính vớ va vớ vẩn mà hai anh thì đẹp trai si tình... Không biết thế kỷ bao nhiêu rồi vẫn làm phim kiểu này.
Nam chính ăn hành nhiều mà nam phụ cũng ăn hành nhiều...

Ai mà thích nam phụ u buồn trong mấy tiểu thuyết thì xem phim này đi vì sẽ được xem đảo phụ thành chính =)) (ý là nam chính lúc đầu như nam phụ tiểu thuyết ý, quan tâm chăm sóc lặng lẽ nuốt nước mắt đằng sau nhưng ánh mắt em vẫn nhìn về ai kia :)) Chả chuẩn nam phụ u buồn trong tiểu thuyết rồi còn gì)

Vì nữ chính, nam chính bị liên lụy, bị triều đình luận tội, tóm lại là tội nợ chồng chất chỉ vì nữ chính..
"Hạ quan nguyện thay phu nhân (nữ chính) chịu phạt"
Tổng kết là anh vì nữ chính mà hi sinh rất nhiều, nhiều quá kể không hết..

Xem đến đoạn này mình thật sự không hiểu tại sao bà nữ chính lại sinh ra trên cái cuộc đời làm gì. Tức tức gì đâuuu!!!!!

Review về nội dung tình tiết:

Phim thì dài dài, chuyện tình cảm thì lằng nhằng, chuyện phá án thì nhiều, mang tâm lý xem phim tình cảm vào đây xem là nhức hết cả đầu ngay, cộng thêm quả nữ chính khó chịu nữa....
Xem phim chỉ vì thích diễn xuất của mấy vai nam thôi thật sự.... Kiểu càng xem càng cảm thấy nữ chính không có chỗ nào đáng để được hai nam hi sinh vcđ yêu thương rồi bảo vệ như thế ý... (thật ra là ba người tính cả Tang Thần...) Vì nữ chính mà có rất nhiều người khổ do yêu bà này ý biên kịch thật sự luôn đấy!!!

Review Phim Trung QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ