REVIEW PHIM THIẾU NỮ TINH NGHỊCH (2020)

341 5 0
                                    

Tên phim: 小女上房揭瓦

Phim bộ Trung Quốc - 24 tập

Trạng thái: Phim nhẹ nhàng bình thường, ít nội dung, xem giải trí.

Thể loại: Y phục, tình cảm, dân quốc

Nội dung:
Nam chính Lạc Dận Nhiên là tiểu gia của Vân Y Phường nổi tiếng, yêu thích sạch sẽ, tính tình kỳ quặc.
Nữ chính Mễ Tửu Nhi là một tiểu hiệp giang hồ, nuôi dưỡng những nạn dân, người vô gia cư

Tình cờ nữ chính có ngoại hình giống hệt quản sự của Vân Y Phường tên là Lộc Dĩ Lăng , mà vị quản sự này lại mất tích (mất tích ngay tập đầu). Để chữa bệnh cho những nạn dân kia, nữ chính mạo hiểm trà trộn đóng giả Lộc Dĩ Lăng, vào Vân Y Phường để có tiền mang về chữa bệnh cho mọi người, mua đồ ăn cho dân tị nạn.

Trước Lộc Dĩ Lăng vẫn luôn cực kỳ thích nam chính, nhưng nam chính không thích cô. Về sau nữ chính xuất hiện, dù có khuôn mặt giống Lộc Dĩ Lăng y chang nhưng nam chính sau khi phát hiện nữ chính không phải Lộc Dĩ Lăng mới ngày càng thích nữ chính.

Review:
Chắc đây là phim lăng xê, hầu diễn viên trong phim này đối với mình đều mới tinh ấy trừ nữ chính (dù mình là đứa đã từng xem rất nhiều phim và quen mặt nhiều diễn viên)

Nội dung 24 tập phim thực chất không được bao nhiêu... Kiểu phần lớn bộ phim nói về chuyện nam chính nam phụ tranh giành tình cảm của em nữ chính. Hết. Nội dung đơn giản đến đhs luôn tóm lại là nói về nội dung thì không có gì mấy, tình tiết hời hợt. Tóm lại là thứ truyền tải qua 24 tập phim thật sự quá ít

Diễn viên tuy lạ mặt nhưng đều đóng khá (dù vai nam nữ chính đều thần kinh nhưng diễn xuất ổn đấy).  Nhân vật nam chính cực kỳ thâm tình với nữ chính. Kiểu dù gương mặt giống nhau nhưng không phải em thì không yêu ý.
Lộc Dĩ Lăng 10 năm ở cạnh nam chính anh cũng không thèm liếc một cái, nhưng mà là nữ chính thì sau khi anh phát hiện ra thân phận của cô anh đã yêu cô vào đến ruột gan rồi. Vấn đề là kịch bản cũng có một quả nam phụ thâm tình không kém nam chính. Chả là anh nam phụ hơi cố chấp chút.

Đoạn hiểu lầm các thứ, nữ chính nam chính đều khóc tê tâm liệt phế, nước mắt rơi thành từng hạt đậu to đùng. Nam chính khóc đầy đau lòng mà không ẻo lả tý nào. Nước trong mắt anh đong được thành một cái ao luôn ấy, nhìn ấm ức vchg. Mình xem phim hay đánh giá cao cảnh khóc vì cảnh khóc mới biểu lộ được khả năng vào vai của diễn viên.

Nhân vật hơi lố đặc biệt là nữ chính đoạn đầu. Xong nhiều đoạn kiểu trùng hợp ghê đúng là phim, trùng hợp cẩu huyết vcc . Bí kíp gia truyền mà để kiểu hớ hênh, trộm cái là mất, cứ trộm đi trộm lại hề hước vl. Tóm lại đây là một dạng kịch bản rẻ tiền ít được đầu tư chuẩn (nhưng không rẻ bằng kịch bản "Một cô nàng béo" đâu đù mé phim đấy xem kiểu video tiktok vl)
Kết đẹp.

*Nhân vật – Diễn viên
+ Tôn Tổ Quân (Lạc Dận Nhiên) - Nam chính, tiểu gia Vân Y Phường. Thâm tình và chung tình với nữ chính, ngoài lạnh trong nóng, bản chất tự luyến thần kinh.
Diễn viên đóng nam chính đóng rất được, cảnh đau khổ đóng tới vãi luôn ý mình đánh giá cao diễn xuất của anh này nhất phim.

Review Phim Trung QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ