REVIEW PHIM THƯ SINH XINH ĐẸP (2020)

302 2 4
                                    

Tên phim: 漂亮书生

Phim bộ Trung Quốc - 36 tập

Trạng thái: Phim khá, xem vui vẻ thoải mái, ít vai phản diện

Thể loại: Cổ đại, nữ cải nam trang, tình bạn, tình cảm, hài hước

*Nội dung:

Văn Hy là cô gái nhà nghèo có tri thức, cha mất sớm, ở với mẹ và em trai. Em trai bệnh tật, nợ nần tiền thuốc men nên cô ngày ngày mặc quần áo của em trai, ra phố bán chữ bán thoại bản kiếm tiền.
Văn Hy có quy tắc của bản thân, bán chữ nhưng không gian lận, không làm hộ văn, không thi hộ.
Vì bị siết nợ mà Văn Hy đành phải nhận những công việc trái nguyên tắc của mình, đọc bài hộ thi hộ, từ đó dần dần tiến đến gần nơi mà cô không muốn dính dáng tới nhất, Học viện Vân Thượng.

Học viện Vân Thượng là một học viện đẳng cấp rất cao, yêu cầu khắt khe trong tuyển sinh bao gồm cả thân phận lẫn học thức. Số lượng người không thuộc dòng dõi quý tộc được theo học tại Học viện chỉ là con số lẻ.

Vì dính dáng tới Học viện mà Văn Hy gặp nam chính Phong Thừa Tuấn - con trai của nhà quý tộc, cũng là một đường sinh chuẩn bị nhập học tại học viện. Sau nhiều lần tương ngộ, Phong Thừa Tuấn nhận định Văn Hy (cải nam trang nên sử dụng tên em trai là Văn Bân) là một cậu bạn có tài hiếm gặp, nhưng lại không muốn nhập học?
Sau nhiều lần thử nhiều cách, cuối cùng Phong Thừa Tuấn cũng đã làm Văn Bân nhập học được, trở thành đường sinh nhỏ bé gầy yếu và nghèo rớt mùng tơi có 1 không 2 của học viện.

Tại học viện, Văn Bân từ một cô gái cải nam trang đi bán chữ bán thoại bản thành một cô gái cải nam trang thành đường sinh, theo học tại học viện, tiếp thu những điều mới mẻ, kết bạn và trải qua rất nhiều khó khăn, rất nhiều câu chuyện, từ đó mở ra sự thật về thân phận của cô.

*Review:
Line nhân vật chính phim này bao gồm một nhóm bạn 4 người cực kỳ cực kỳ yêu thương nhau: Văn Bân (Văn Hy), Phong Thừa Tuấn, Lôi Trạch Tín, Vũ Lạc Huyên.
Về từng nhân vật mình sẽ nói ở phần dưới sau, nhưng mình phải nhấn mạnh mối quan hệ của line chính 4 người là điều thu hút nhất trong bộ phim này.

Bình thường xem phim nữ cải nam trang mình chỉ chờ đến khi nam chính phát hiện ra bạn nữ chính là con gái =))))
Nhưng mà phim này nó khác vãi ý. Cuộc sống thường nhật của bộ tứ bạn thân này tình cảm mà cuốn hút đến độ mình không hề vội vàng chờ nữ chính bị bại lộ thân phận luôn vì chị nữ chính và ba anh kia bình thường đã yêu thương đùm bọc bảo vệ nhau rồi 🤧

Nếu nói đây là phim tình cảm xen lẫn câu chuyện xuyên suốt giống như các phim tình cảm bình thường thì không đúng lắm.
Vì trọng tâm của phim tình cảm là yếu tố tình cảm, còn phim này thật sự phần tình cảm dù có, đương nhiên là có, nhưng mà biểu hiện mờ nhạt còn hơn cả tình bạn...

Tưởng tượng nhé, phim không có lấy 1 cảnh hôn môi, chỉ có 1 cảnh hôn má mà làm cũng không ra hồn (ý là toy có thể nhìn thấy đạo diễn muốn lợi dụng góc quay để nam nữ chính trông có vẻ như đang thơm thơm nhau nhưng thật ra là hai diễn viên không chạm ý) (nhưng mà lợi dụng cũng làm cho trót đi có được không vậy, toy là người xem qua màn hình thậm chí còn thấy rành rành hai người đó còn chưa động vào nhau mà???) (kiểu mặc dù đó là cảnh thơm, nhưng mà khán giả có bị mù đâu mà không nhìn thấy họ không thật sự thơm nhau 🤧) Bực quá đi

Review Phim Trung QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ