Phim bộ Trung Quốc - 44 tậpTrạng thái: Phim khá hay, nên xem
Thể loại: Tình cảm, hiện đại, văn phòng, hài hước
Nội dung:
Phim Người Phiên Dịch kể về câu chuyện của Kiều Phi và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia. Kiều Phi nhờ vào sự cố gắng không ngừng được Trình Gia Dương đánh giá cao, mà hai người cũng đã nhận ra tình cảm của đối phương dành cho mình.
Review:
Phim này hay, mình thấy hay.
Dù đôi lúc mình cảm thấy có những tình tiết thừa thãi và dài dòng vcl. Chuyện mẹ bạn trai bạn gái mệt mỏi, lại thêm bệnh tình này nọ kia và đoạn cuối hơi bị hụt hẫng gượng ép một chút nhưng mà vẫn nên xem vì có nhiều đoạn hay.Cặp chính đầu óc hơi chập chieng nhưng mà vẫn cute. Cặp phó chính, bạn của cặp chính thì đặc biệt cute, hai ông bà này ngay từ đầu đã đẹp đôi rồi nên kiểu gì cũng thấy đẹp đôi vãi chưởng ra.
Nội dung bình thường quen thuộc, cái là nữ phụ thực sự đáng ghét kinh hồn bạt vía, không như nam phụ đến chót vẫn cute.Diễn viên:
+ Hoàng Hiên (Trình Gia Dương) - Chàng trai đẹp lạ yêu thích của Con Bán Rau, cũng là một tình yêu lớn. Anh ấy đẹp trai mà kiểu thanh tú nhã nhặn càng nhìn càng vừa mắt nhưng nhiều bạn bảo không thì tùy các bạn. Anh diễn vai này tự nhiên và đáng yêu, khắc họa tốt nhân vật nam chính bên ngoài cao ngạo bên trong vẫn còn trẻ con lắm.
+ Dương Mịch (Kiều Phi) - Chị Mịch quá hợp với những cái vai kiểu như này. Mà mẻ xinh lại còn diễn hay, không có cái gì đáng chê cả, diễn tự nhiên hơn chút nữa thì hay hơn tý xíu.
Dù không yêu điên cuồng Dương Mịch nhưng ủng hộ chị đóng vai này.
Mà tính khí của nhân vật nữ chính cũng không ra gì cơ hơi bị nhùng nhằng đáng ghét.+ Cao Vỹ Quang (Cao Gia Minh) - gà cưng của Dương Mịch nè, anh được lăng xê khá triệt để và từ Cổ Kiếm Kỳ Đàm bắt đầu phê anh ghê gớm. Diễn hay cả tự nhiên trông cưng ui ui cưng gọi là nhé.
+ Châu Kỳ Kỳ (Hiểu Hoa) - Nữ phụ đáng ghét. Bả diễn quả này nhân vật quá đáng ghét không có gì để nói về sự đáng ghét của nhân vật này luôn.... Ghét zl =))
+ Trương Vân Long (Vương Húc Đông) - Nam phó chính của cặp phó chính đáng yêu. Cũng là gà nhà Dương Mịch, em phê anh từ đợt Cổ Kiếm Kỳ đàm cùng với Vỹ Quang và cho đến tận mãi về sau e vẫn thấy anh cute chết mẹ.
+ Lý Khê Nhuế (Ngô Gia Di) - Ôi vẫn là bà chị yêu thương của em. Không nói nhiều về con người này vì nói nhiều quá nhức đầu, ngày share 3 cái post của bả mọi người đã đủ nhức đầu lắm r =)) cái khỉ gì chị đóng cũng hay mà phim này hay đẳng cấp.
Và cứ Lý Khê Nhuế đứng cạnh Trương Vân Long là đỉnh rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Phim Trung Quốc
RomanceChỉ thích xem phim tình cảm phim buồn cười nhẹ nhàng thoải mái dễ chịu. Không xem phim kết mở kết buồn kết lửng lơ. Fan ruột của tám tỉ diễn viên truyền hình Trung Quốc. Diễn viên Việt Nam có thể không biết, diễn viên Trung Quốc không thể không quan...