REVIEW PHIM THANH XUÂN CẢNH SỰ (2018)

329 1 0
                                    

Tên phim: 青春警事

Phim bộ Trung Quốc - 40 tập

Trạng thái: Phim hay, xem hút.

Thể loại: Cảnh sát, hiện đại, siêu năng lực.

Nội dung:

Phim xoay quanh câu chuyện của một đội ngũ cảnh sát hình sự, nơi có Cố Tịnh - một nữ cảnh sát mang siêu trí nhớ, nhưng lại quên mất quá khứ sau ba năm hôn mê, Đường Nhất Tu - một chàng trai nóng nảy thiếu kiên nhẫn, trước khi làm cảnh sát có một cuộc sống nặng động, đồng thời anh cũng là em trai cùng cha khác mẹ của tổng giám đốc tập đoàn công nghệ Phong Diệp - Đường Phong. Và vì một lý do kì diệu nào đó, khi ở bên cạnh Nhất Tu, Cố Tịnh lại có thể nhớ về những mảng ký ức đã lãng quên những năm về trước.

Review:

Phim hay. Đôi chính đóng cứng, nội dung cũng tốt nhưng đôi lúc hơi dễ đoán, đặc biệt là dài lê thê quá mức cho phép. Mình xem phim cứ mấy đoạn lê thê đều tua tua vì ít nội dung trọng tâm mà cứ lan man lan man. Xem kỹ sẽ hơi mệt và thiếu kiên nhẫn.
Bù lại mấy phân cảnh yêu đương, đặc biệt là cặp phụ, đỉnk phá đảo thế giới, đáng yêu bằng 8000 lần cặp chính dù cặp chính cũng đỉnh.

Diễn viên:

+ Tiêu Tuấn Diễm (Cố Tịnh): Nữ chính của phim, cũng là then chốt của các vấn đề. Có trí nhớ siêu phàm nhưng đó cũng là con dao hai lưỡi. Mất cha mẹ từ nhỏ, được giám hộ bởi bạn thân của cha là cục trưởng cục cảnh sát. Sau khi gặp sự cố tại Mỹ, Cố Tịnh được đưa về Trung Quốc, nằm hôn mê 3 năm cho đến khi Đường Nhất Tu không may hôn tỉnh lại. Thi đỗ làm cảnh sát và không nguôi ngoai ý định tìm lại quá khứ.
Tiêu Tuấn Diễm đóng thì đỉnh rồi các mẹ ạ. Vai của bả là nữ chính đơ đơ nhưng mà bả đóng không đơ chút nào, thật sự là đóng cái mặt lạnh lạnh bình thản nhưng vẫn có đủ loại sắc thái tóm lại là một nhân vật nhiều suy nghĩ.

+ Nguỵ Đại Huân (Đường Nhất Tu): Nam chính, là một cảnh sát trong đội cs hình sự thành phố Nam Áo. Nam thần kinh tăng động, đôi lúc ngốc nghếch ấu trĩ. Thích to tiếng, hay ảo tưởng nhưng tuyệt đối đưa ra những quyết định không hề ngu ngốc chút nào.
Mị để ý anh này từ Dành Dành Nở Hoa đcu xuất sắc vcl phim này cũng cưng vcl Đại Huân hợp mấy phim cưng cưng ấy các mẹ.

+ Vương Tử Tuyền (Hạ Minh Tử): Ai xem phim bà ấy đóng rồi không cần nói nhiều nữa, chưa xem mời đọc review từng đoá bọt sóng. Vì bên này bên đó không khác mấyy. Bà ấy bằng tuổi toy đó mà con mẹ ấy thật giỏi giong biết baooo

+ Nguỵ Thiên Hạo (Kha Gia Minh): Nam thần trong cp phụ yêu thương của emmmm. Đứng với Tử Tuyền đẹp đôi kinh khủng

Review Phim Trung QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ