REVIEW PHIM ĐIỀM MẬT BẠO KÍCH (2018)

191 1 0
                                    

Tên phim: 甜蜜暴击

Phim bộ Trung Quốc - 38 tập

Trạng thái: Phim nhẹ nhàng, xem ok giải trí

Thể loại: Hiện đại, lãnh mạn, thể thao.

Nội dung:

Phim xoay quanh hai nhân vật chính là Phượng Vũ và Minh Thiên.

Minh Thiên là một chàng trai mồ côi, hoãn việc học đại học vài năm để nuôi hai em nhỏ. Một mình Minh Thiên phải đi làm kiếm tiền trang trải cuộc sống nên rất nghèo và cực khổ. Bố Minh Thiên trước đây là một tay đấm bốc, trong một lần thi đấu đột nhiên đối thủ sau khi thi đấu đã qua đời, tưởng rằng bản thân đã đấm chết người, ông suy sụp, rượu chè. Mẹ Minh Thiên cũng vì thế mà bỏ đi, bố anh cũng qua đời. Minh Thiên từ đó vô cùng không thích bộ môn thể thao này, anh cho rằng vì nó mà anh và cách em phải chịu khổ như ngày hôm nay.

Trong khi đó Phượng Vũ là cháu gái của một tập đoàn vô cùng lớn, nhưng chỉ đam mê đấm bốc. Để theo đuổi ước mơ của mình, cô đã phải đánh đổi rất nhiều thứ. Là nữ vương trong giới đấm bốc, tất cả các đối thủ đều thất bại dưới tay cô.

Câu chuyện bắt đầu khi trường thể thao mà Phượng Vũ theo học trước giờ chỉ tuyển nữ, nay lại tuyển sinh viên nam. Vì tiền học phí, Minh Thiên đã quyết định theo học ở đó.

Review:
Phim đáng yêu, tròn trịa vì không có vai phản diện hoàn toàn, không có tiểu tam nên không lo cẩu huyết. Phim sinh ra là để dành cho fan đôi Lộc Hàm và Quan Hiểu đồng cày. Nội dung không có gì quá quá nổi bật, tuy vậy phim khá nhều nút thắt và diễn biến tâm lý phức tạp.
Kết HE nhưng vẫn hơi hẫng, kết ngay khi nút thắt cuối cùng được cởi bỏ nên không có phần sau đó, mang lại chút cảm giác tiếc nuối.

Diễn viên:
+ Quan Hiểu Đồng (Phương Vũ) - Mọi người cứ chê cứ mình thấy chị đóng hay. Có lẽ cùng vì mình rất thích QHĐ mà có tâm lý bênh chị trong mối tình QHĐ-LH nên càng cưng chị hơn.
+ Lộc Hàm (Minh Thiên) - Xuất sắc. Thật sự luôn Lộc Hàm vào vai Minh Thiên xuất sắc đỉnh cao. Vì anh đã trắng và trông mong manh sẵn, cộng với diễn xuất khá tốt, không một ai đóng vai này hay hơn anh được, riêng quả ngoại hình tròn vai thật sự.

Eo nói ngoài lề một chút chứ mình edit thêm đoạn này là năm 2022 và Lộc Đồng yêu nhau cũng được 4 5 năm rồi. Mình ức muốn chết cái thời mới công khai xong QHĐ bị chửi lên bờ xuống ruộng ý mọi người. Đợt đấy bị fan cp Lộc Hàm Địch Lệ Nhiệt Ba chửi không vuốt mặt được luôn, gọi QHĐ là con này con nọ ôi khiếp hồn.
Đánh bài ngửa luôn là mình thích QHĐ trước, còn Luhan chỉ là biết biết thôi, trước khi công khai mình cũng không quá chú ý dù Luhan hồi đấy là đỉnh lưu luôn, idol Hàn mà. Xong rồi dần dần mới chú ý hơn, bây giờ là thích Lộc Hàm hẳn hỏi luôn, mị chính là fan từ cái CP này mà ra.
Lý do mình thích Lộc Hàm là anh quá đàn ông luôn. Kiểu diễn viên họ cực sợ chuyện liên quan đến mấy vụ tình cảm vì sợ thoát fan, kiểu như tự đá đổ bát cơm của mình. Còn riêng đỉnh lưu luôn, đang ở độ tuổi trẻ lại còn nhân khí cao, công khai bạn gái là ăn cứt nhưng ôi không, Lộc Hàm anh đỉnh vchg luôn nhanh như tia chớp luôn.
Đợt đấy Lộc Hàm còn có quả sao tác CP với Địch Lệ Nhiệt Ba ở show Running Man nên mới đẻ ra quả cp Luba chửi CP Lộc Đồng không kịp mở mắt.
Thật ra thì show nào chả cần sao tác, chuyện bình thường vchg Running Man bản nào chả thế. Không phải Jihyo với Gary thì Jihyo với Jongkook, không phải Trịnh Khải với Angelababy (dù AB lúc đó lấy chồng rồi) thì cũng là Lộc Hàm ĐLNB. Mà người ta làm show cần sao tác CP như đóng phim cần diễn cảnh tình cảm thôi bình thường hoá đi nào (tuy nhiên là một fan cp Lộc Đồng mình cũng không xem nổi Running Man mùa 5 đấy, mình xem được 2 tập rồi bỏ luôn vì sao tác cp thấy ghê)
Nhưng ôi thôi lý trí của mọi người ở đâu rồi, wow QHĐ với LH bị chửi muốn chớt, suốt 4 5 năm tháng nào cũng có tin đồn chia tay.

Giờ thì đẹp mặt mấy người chưa, yêu 4 5 năm rồi đấy, trên show 5Ha Lộc Hàm còn nhờ nhân viên công tác thấy áo đôi thì mua hộ anh một cặp về anh gửi tiền nè :))))
Đấy con đường từ non fan Luhan thành fan cp rồi mới dần thành fan Luhan của tôi.
Còn từ đầu đến cuối ai động vào QHĐ đừng trách tôi ác. Không hiểu tại sao lại có thể mồm độc như rắn rết vậy luôn bọn anti não bết.

+ Lý Manh Manh (Trình Ái Nam) - Vai tomboy mà đáng yêu bằng trờiiii. Nhưng mà bên Trung chị k nổi đình đám bằng thiên hạ nên anh em mà dùng weibo nhớ fl chị nha.
+ Thiệu Vũ Vy (Tống Tiểu Mễ) - Một nhân vật đáng yêu bằng trời kháccc.
+ Bùi Tử Thiêm (Tôn Hạo) - Nên đôi với Tống Tiểu Mễ trong phim, đóng vai cái rốn cười. Rấc đẹp traii
+ Triệu Việt (Lạc Quan Ngôn) - Nên đôi với Trình Á Nam, thâm tình và cực kỳ lãng mạn.
+ Đinh Trình Hâm (Phương Trụ) Bạn này là thực tập sinh của TF gia tộc này.

Review Phim Trung QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ