Tên phim: 活色生香
Phim bộ Trung Quốc - 44 tập
Trạng thái: Phim khá hay, nhân văn.
Thể loại: Dân quốc, tình cảm, hài hước, gia tộc.
Nội dung:
Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình thù của hai gia tộc sản xuất hương liệu lớn nhất thời dân quốc. Những ân oán đời trước đã kéo theo tấn bi kịch đời sau. Cậu thiếu gia Ninh Trí Viễn yêu cô gái xinh đẹp, có biệt tài về việc ghi nhớ mùi hương là An Nhược Hoan nên hết lòng theo đuổi cô. Ban đầu vì những hiểu lầm mà Nhược Hoan coi Trí Viễn như kẻ thù không đội trời chung nhưng càng về sau cô càng cảm động trước tấm chân tình của Trí Viễn. Tuy nhiên, mối tình của hai người từ đây lại dậy sóng vì họ phát hiện sự thật oan nghiệt về thân thế và gia tộc của mình.
Review:
Sự kết hợp của những con người mình yêu thích, tạo nên thứ siêu phẩm điện ảnh khá là hay ho và ý nghĩa. Phim cảm động và nhân văn.
Phim có cốt truyện đàng hoàng và rõ ràng, diễn viên chất lượng.Diễn viên:
+ Đường Yên (Lạc Nhan - An Nhược Hoan) - Nói lầ thứ n về việc Đường Yêu là tình yêu lớn của Con Bán Rau. Phim này trông bả kiểu đáng yêu mẫu mực mà vẫn nhanh nhẹn hoạt bát thích cực kỳ.
+ Lý Dịch Phong (Ninh Trí Viễn) - Phong ca luôn luôn soái và manh nhưng mà trong phim này đôi lúc anh buồn cười kinh khủng đôi lúc lại đẹp trai kinh khủng đôi lúc lại ngầu kinh khủng nhưng mà buồn cười vẫn cứ là nhiều hơn cả.
+ Trần Vĩ Đình (An Dật Trần - Văn Thế Khuynh) - Anh ngầu toàn quốc, cái này ko cần nói, phim nào cũng ngầu. Bên ngoài có thể phong cách của ông ý hơi play nhưng trong phim này ra dáng lắm xem phê lắm.
+ Thư Sướng (Tiểu Nhã Huệ Tử) - Không có từ nào để miêu tả nữ thần đâu tự xem đi rồi biết bả đẹp thế nào.
+ Hoàng Minh (Văn Thế Hiên) - Anh này đóng được rât nhiều nhân vật nhiều màu cưc kỳ. Nếu mà không hay xem phim TQ thì chắc cũng phải biết anh này rồi. Đóng hay.
+ Lý Khê Nhuế (Ninh Bội San) - Lại là một tình yêu lớn của mình. Mình thích rất nhiều người nhưng có những người mình đặc biệt yêu thích như một chua thiêu thân bị tình yêu bao phủ.
Khê Nhuế đóng vai nào cũng hay tin mình đi anh em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Phim Trung Quốc
RomansaChỉ thích xem phim tình cảm phim buồn cười nhẹ nhàng thoải mái dễ chịu. Không xem phim kết mở kết buồn kết lửng lơ. Fan ruột của tám tỉ diễn viên truyền hình Trung Quốc. Diễn viên Việt Nam có thể không biết, diễn viên Trung Quốc không thể không quan...