REVIEW PHIM CHÚNG TA ĐÁNG YÊU NHƯ THẾ (2020)

684 4 0
                                    

Tên phim: 如此可爱的我们

Phim bộ Trung Quốc - 16 tập

Trạng thái: phim cực hay, đáng yêu, ý nghĩa.

Thể loại: Tình cảm, thanh xuân vườn trường, thanh mai trúc mã, tình bạn, gia đình

*Nội dung:

Tuyến 5 nhân vật chính là hội 5 người bạn thân rất thân, sống cùng một khu nhà Thụ Đức từ nhỏ tới lớn 16 năm.
- Hoàng Tranh Tử, nữ chính, tính cách lý lắc quái dị, ngớ ngẩn hay tấu hài.
- Đàm Tống, nam chính, tính cách vui vẻ nghịch ngợm ấu trĩ

- Trần Tối, nam phó chính, học bá, tính tình ôn nhu dịu dàng, luôn là người đứng ra làm đại sứ hoà bình cho những cuộc chành choẹ trong nhóm, yêu thầm Chúc Kim Tiên.
- Chúc Kim Tiêu, nữ phó chính, học bá, ít nói, tính cách có chút trầm mặc.
- Hạ Kim Triêu, nam phó chính, anh trai Chúc Kim Tiên (mỗi đứa lấy một họ), tròn xoe ngốc nghếch thật thà.

Tuyến nhân vật chính cực kỳ đặc sắc, mỗi người một tính cách tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc. Không chỉ là câu chuyện về tình bạn, tình yêu, gia đình, tương lai đan xen với những chi tiết thể hiện tâm lý nhân vật sâu sắc, chắc chắn sẽ làm người xem nghiêng ngả ❤️


*Review:

Phim cực hay luôn mọi người. Nếu mọi người đang tìm một bộ phim thanh xuân vườn trường thanh mai trúc mã đúng nghĩa, không đau lòng nam chính nam phụ như phim Giang Thần Tiểu Hy, không kết thúc gượng gạo kỳ lạ như Dư Hoài Cảnh Cảnh, không kết mở như bọn Hoa Bưu, không biến dạng như bọn Lập Hạ Phó Tiểu Tư thì đây!!! Đây chính là bộ phim dành cho bạn!!!!!!

Một bộ phim ngọt ngào nhẹ nhàng về tình bạn tình thân tình yêu trời ơiii cực đáng yêu cực hay luôn. Nếu mọi người từng xem Reply 1988 thì phim này motip cũng na ná như thế nhưng mà không drama như vậy đâu, vô cùng đáng yêu nhẹ nhàng 🤧

Cả khu nhà Thụ Đức là tổ hợp của những gia đình những con người siêu siêu đáng yêu, thậm chí những ông cụ già cũng lý lắc vui vẻ cực kỳ thân thiết 🤧
Đan xen là những câu chuyện cảm động luôn có những kết thúc sâu sắc mang theo thông điệp về bạn bè gia đình rất ý nghĩa ❤️

Phim này ngoài cách xây dựng tình huống ra, mình thấy hay nhất chính là diễn biến tình cảm của các nhân vật chính.
Kiểu họ đã ở bên nhau 16 năm nên để nhận ra sự quan tâm của mình dành cho đối phương không còn là tình bạn mà là thứ tình cảm khác, thật sự cực khó, dù có khi tình cảm của họ dành cho đối phương đã phát triển từ rất rất lâu rồi. Kiểu cái giây phút bứt được ra khỏi chữ tình bạn cũng phải mất 17 năm họ mới hiểu được.

Dù chưa chắc đã hiểu được chính mình nhưng tình cảm của họ dành cho nhau vẫn được thể hiện qua những lời nói hành động mang đầy yêu thương cưng chiều dựa dẫm và mong muốn bảo vệ 🤧 Cực kỳ cực kỳ tình cảm luôn.

Từ cái cách nam chính quan tâm, bỏ qua đôi giày ưa thích để mua xe đạp mới cho nữ chính, đến cái cách nữ chính xù lông lên hỏi tội anh hotboy mình thích vì dám đẩy ngã nam chính, tất cả xảy ra tự nhiên kinh khủng mà chính các bạn ấy có khi cũng không hiểu hành động của mình tượng trưng cho điều gì.
Chỉ là các bạn ấy muốn yêu thương bảo vệ đối phương mà thôi.

Review Phim Trung QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ