REVIEW PHIM ĐỊNH LUẬT TÌNH YÊU CỦA MURPHI (2015)

306 3 0
                                    



Phim bộ Đài Loan - 38 tập

Trạng thái: Phim đáng yêu, xem nhẹ nhàng giải trí

Thể loại: Hiện đại, tình cảm, hài hước

Nội dung:

Định luật tình yêu của Murphy kể về cô gái Quan Hiểu Đồng từ lúc sinh ra đến khi lớn lên đều tin tưởng vào định luật về những điều bất ngờ xảy ra trong cuộc sống . Một năm trước, vào cùng một ngày, cùng một nhà hàng, chồng sắp cưới của Quan Hiểu Đồng đột nhiên rời bỏ cô vì sự phản đối của ba mẹ anh ta không muốn có một cô con dâu khác biệt về giai cấp.

Tại một góc khác của nhà hàng, Kỷ Gia Úy đã chuẩn bị hoa và nhẫn để đợi bạn gái mình đến thực hiện lời cầu hôn. Bị bạn gái từ chối, anh để lại chiếc nhẫn vào tay Quan Hiểu Đồng khi cô lả đi vì khóc quá nhiều... Từ đó định mệnh gắn kết khiến hai con người thất bại trong tình yêu lại với nhau.

Review:

Phim này đáng yêu cực
Nếu ai hay lướt fb chắc còn nhớ nụ hôn do hạn chế chiều cao mà nữ chính đã ném cái bao xuống đất, dẫm lên để hôn nam chính, vâng, chính là phim này đấy ạ.
Tóm lại là phim đáng yêu là đáng yêu thôi. Hợp bạn nào thích phim ngọt như đường.

Diễn viên:

+ Lý Giai Dĩnh (Quan Hiểu Đồng) - Xinh đẹp và đáng yêu dù hơi nấm lùn nhưng mà vẫn đáng yêu max. Càng xem càng yêu các cậu ơi

+ Đường Vũ Triết (Kỷ Gia Úy) - Đẹp trai gọi là thôi rồi. Một diễn viên Đài Loan quen mặt. Đóng với Giai Dĩnh hợp như một đôi thật sự. Ai hay xem phim của lão thì biết, đều như vậy.

Review Phim Trung QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ