Tên phim: 少主且慢行
Phim bộ Trung Quốc - 24 tập
Trạng thái: Phim hay, đáng yêu, ngọt ngào và siêu buồn cười.
Thể loại: Tra án, đoạn đầu hơi hài nhảm, tình cảm, cổ đại
Nội dung:
Tam Thất (nữ chính) là con gái nhà họ Điền, lớn lên ở thôn Thập Phương, có biệt tài tra án, nghiệm thi
Nàng hẹn ước với một tiểu ca ca gặp hồi nhỏ dưới gốc cây hòe năm 18 tuổi sẽ lấy nàng. Tiểu ca ca thực chất là con trai thành chủ, có một vết bớt hình ngọn lửa ở eo. Tuy vậy sau khi gặp Tam Thất năm 10 tuổi một thời gian, tiểu ca ca lại biến mất.Triệu Thác (nam chính) và Bạch Nhất Phi (nam phó chính) từ 10 tuổi bắt đầu lớn lên cùng nhau nhưng hay chí chóe như chó với mèo. Một người là con trai Nam Phủ thái phủ lệnh một người là con trai Bắc Phủ thái phủ lệnh. Năm cả hai 10 tuổi, cha hai người cùng lúc nhậm chức cũng là lúc Đoàn Tuyết Vi (nữ phụ) cùng mẹ từ Xích Tang tới nơi này hành y. Ba người họ vì thế mà gặp nhau. Triệu Thác và Đoàn Tuyết Vi lại hẹn nhau dưới gốc cây anh đào, 8 năm sau quay trở lại.
Sau đó, Đoàn Tuyết Vi rời đi.8 năm sau, kỳ hạn của hai lời hẹn ước đã đến, Tam Thất bất chấp đi tìm tiểu ca ca của mình còn Triệu Thác cũng không gần gũi cô gái nào khác để bảo vệ lời hứa dưới gốc anh đào năm xưa. Ai ngờ vì một loạt sự việc, Tam Thất lại gả cho Triệu Thác, mà Tam Thất lại một mực cho rằng Triệu Thác chính là tiểu ca ca của mình. Triệu Thác sau khi kết hôn với Tam Thất, dần yêu nàng, tình yêu này sâu đậm hơn nhiều so với lời hẹn ước trẻ con năm xưa với Đoàn Tuyết Vi...
Review:
Phim siêu đáng yêu siêu buồn cười =))) Kết cấu chuẩn phim hài nhảm ban đầu nội dung hay về sau, giống mấy phim kiểu "Khai Phòng Kỳ Đàm", "Vâng, Thượng tiên sinh các thứ các thứ" ...Nam nữ chính và nam nữ phó chính là một đội bốn người đi tra án siêu đặc sắc.
Nam chính và nam phó chính đều là con trai của phủ lệnh 2 phủ lớn, nữ chính với nữ phó chính trời sinh thích tra án, nữ chính còn có kỹ năng pháp y. Nam chính nam phó chính hay chí chóe nhưng mà hợp nhau vchg =))Tóm lại là tuyến 4 nhân vật chính song hành bên nhau rất là hay, mà mối quan hệ cũng rất chặt chẽ.
Phim dù bẻ lái hơi nhiều (biên kịch twist chóng mặt luôn) nhưng nội dung được cực kỳ, đặc biệt là diễn viên ổn lắm. Phim có nhiều đoạn như kiểu nhạc kịch, hát múa để bày tỏ nỗi niềm =))Phim đoạn sau công nhận hay thật, kiểu đủ cung bậc cảm xúc, tình tiết cùng nhiều, cốt truyện cũng khá, đặc biệt là diễn viên cực kỳ khá.
Phim này là một quả phim hài nhảm chuẩn form, loại phim không phải ai cũng muốn đóng, mà hội diễn viên dám diễn phim này, lại diễn hay ơi là hay, thực sự đáng xem đó đáng xem đó đáng xem đó điều quan trọng nói ba lần. Nếu ai không quen xem phim có phần đầu hài nhảm chắc sẽ hơi khó chịu, nhưng mình xem quen kiểu phim này rồi nên đối với mình mà nói không sao cả. Phim có cái kết rất đẹp nha
*có chút spoil*
*không muốn bị spoil thì lướt qua nha*
Nói qua nội dung cho những ai không chịu được những cú sốc bẻ lái liên hoang của biên kịch, thì cả phim là một vụ Li Miêu hoán Thái Tử to tổ bố, cả thành chủ lẫn con gái ông (tức là nữ phó chính Hà Nhược Dao) đều bị lừa, nam chính đích xác là tiểu ca ca của nữ chính, hồi nhỏ đã bị thôi miên xóa ký ức. Nam phó chính Tiểu Bạch không yêu nữ chính đâu ông ý hâm hâm thế thôi, khi gặp được tình yêu của cuộc đời mình thì ông này mới phát nổ. Nam phụ chuẩn là Hà Trăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Phim Trung Quốc
RomanceChỉ thích xem phim tình cảm phim buồn cười nhẹ nhàng thoải mái dễ chịu. Không xem phim kết mở kết buồn kết lửng lơ. Fan ruột của tám tỉ diễn viên truyền hình Trung Quốc. Diễn viên Việt Nam có thể không biết, diễn viên Trung Quốc không thể không quan...