8

1.1K 81 0
                                    

Gần cuối năm, công ty vô cùng nhiều việc, mấy ngày nay đầu óc Lisa rối tinh rối mù, chẳng những tất cả các thiết kế trong năm đều phải hoàn thành, một loạt cần được xác nhận, mà còn phải nhận nhiệm vụ mới.

Mỗi ngày cô đều tăng ca đến mờ cả mắt, vừa xong việc liền chạy thục mạng đến trạm xe buýt, sợ không kịp.

Về đến nhà thì ăn một chút gì đó đơn giản, rồi tắm rửa, xong liền ngã vật lên giường, ngủ li bì, ngay cả rét lạnh cũng không cảm giác được.

Năm giờ sáng trời còn mờ sương thì đã mơ màng rời giường, dùng nước lạnh rửa mặt mới miễn cưỡng tỉnh táo lại, ăn chút cháo rồi bắt chuyến xe buýt đầu tiên đi làm. Đến chỗ giáp ranh Tứ Hoàn và Tam Hoàn thì chuyển sang một tuyến khác, lúc này mới có thể đi thẳng đến công ty.

Cuộc sống nhịp nhàng liên tục giống như tiếng trống trận càng đánh càng nhanh, không chấp nhận được một chút phân tâm.

Lisa giống như con quay, một chốc chuyển tới nơi này, một chốc lại chuyển tới nơi khác. Thiếu chút nữa thì quên chuyện đi thay thuốc.

Vẫn là Jeon Jungkook gọi điện thoại tới, lúc này cô mới vội vã chạy đến bệnh viện.

Cái gọi là trước lạ sau quen, lần này Lisa gần như là mặt không đổi sắc, ngay trước mặt Jeon Jungkook đang nhìn chăm chú vén áo lên.

Vừa thay thuốc vừa cùng Jungkook nói chuyện phiếm, ghé vào lỗ tai hắn nhấn mạnh, buổi tối thứ bảy nhất định phải giải thích rõ ràng với mẹ hắn.

Jungkook cũng không đáp lời cô, mặc cho cô ở bên tai mình nói liên miên cằn nhằn không ngừng, nhìn cô lúc thì lo lắng, lúc thì khẩn trương, cảm thấy hết sức thú vị.

Thay băng thuốc xong, Lisa sửa sang lại quần áo, lại cứ ở trong phòng Jungkook chần chừ không đi ra.

Jungkook chú ý tới động tác nhỏ của cô, cũng không vạch trần, vừa xem tài liệu, vừa liếc mắt nhìn cô, chờ cô mở miệng.

Lisa do dự mãi, vẫn là nhịn không được đi tới bên cạnh Jeon Jungkook.

“Bác sĩ Jeon, thật ra không cần chờ đến tối thứ bảy.”

Jungkook ngẩng đầu nhìn cô.

“Anh xem.”

Lisa đem bên cạnh kéo lại, ngồi đối mặt với Jungkook.

“Hiện tại anh có thể nói với mẹ anh, chỉ cần anh giải thích rõ ràng, tôi sẽ không cần đi!”

Đầu cô phản ứng có chút chậm, hiện tại mới nghĩ đến thật ra đây là chuyện rất đơn giản, nếu khi Jungkook về nhà, thuận tiện cùng mẹ mình giải thích một chút, kỳ thật bọn họ quan hệ gì cũng không có, như vậy thứ bảy cô sẽ không phải đi gặp Jeon phu nhân.

Tuy rằng điều kiện của Jeon Jungkook thực mê người, cơm tối cô không cần bỏ tiền. Nhưng mà vô duyên vô cớ bị hiểu lầm là bạn gái người khác, còn theo người ta đi gặp cha mẹ gì đó, thật sự là rất không bình thường.

Jungkook xoay mặt nhìn Lisa, tuy rằng trên mặt lạnh như băng không có một chút biểu tình nào, lại đặc biệt tuấn tú.

Bác sĩ Jeon lớn lên thật xuất sắc. Lisa chớp chớp mắt, mong chờ nhìn Jeon Jungkook.

jeonlice ; cô ngốc ! cởi áoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ