57

904 55 1
                                    

Sáng hôm sau, bởi vì lo lắng cho thân thể của Lisa, Jungkook tỉnh từ sớm. Lisa ngủ rất say, Jungkook ngồi dậy mà cô cũng không hề biết. Tận cho đến khi Jungkook rửa mặt xong, kéo cô ra khỏi giường, muốn dẫn cô đi bệnh viện, Lisa mới mơ mơ màng màng mở mắt.

"Lisa, đứng lên, đi bệnh viện trước đã, về rồi ngủ tiếp."

Jungkook thấy cô vẫn còn say ngủ, nhẹ nhàng vỗ vỗ khuôn mặt của cô, dỗ dành nói.

"Tránh ra!"

Lisa gạt bàn tay đang trên mặt mình, bực mình lắc đầu, thân mình lắc lư, định ngã xuống giường. Thế nhưng lại bị Jungkook nhanh tay đỡ được.

Điều này thật lạ. Lisa rất chịu khó, mỗi sáng đều dậy từ sớm, bọn họ ở cùng nhau đã lâu như vậy, cho dù là cuối tuần hắn cũng không thấy cô ngủ nướng. Jungkook nhíu mày, tay với lấy đồ lót của Lisa ở một bên, vừa cố gắng giúp cô mặc vừa suy nghĩ.

Vài giây sau, không biết nghĩ tới cái gì, đột nhiên lông mày Jungkook giãn ra. Trái tim đập thình thịch không ngừng, khí huyết trong thân thể cuồn cuộn, hắn cố gắng đè nén giọng nói run run của mình, giữ lấy bả vai Lisa hỏi:

"Lalisa, em tỉnh táo một chút, nói cho anh biết, kỳ kinh cuối của em là khi nào?"

Lisa thiếu chút nữa là ngủ tiếp rồi, bị hắn hỏi như vậy, thế là lại tỉnh, nhất thời phát cáu, trừng mắt lên, đẩy Jungkook ra, giống như con cá chạch, trơn trượt chui vào chăn, bực bội nói:

"Không nhớ, đã lâu rồi không tới."

Anh ấy hỏi cái này để làm gì? Kinh nguyệt của cô đúng là vài tháng rồi chưa thấy, có thể là do khoảng thời gian này ăn uống bất thường, hơn nữa lại mệt mỏi cho nên mới như vậy. Lisa ngáp một cái thật to, hàng lông mi cong dài cũng nhắm chặt lại, hừ, sao Jeon Jungkook càng ngày càng đáng ghét thế không biết.

Trái tim Jungkook nảy lên, đột nhiên bổ nhào đến bên người Lisa, ôm cả người lẫn chăn vào ngực.

"Lisa, mau đứng lên, chúng ta phải lập tức tới bệnh viện! Mau!"

Đầu óc Lisa còn mơ màng, căn bản không muốn động đậy, nhưng nghe giọng của hắn vừa lo lắng vừa kích động, lập tức tỉnh táo lại, tưởng cơ thể mình xảy ra vấn đề gì, liền nuốt xuống mấy câu bất mãn sắp thốt ra khỏi miệng, ngoan ngoãn mặc quần áo vào, đi theo Jungkook ra ngoài.

Dọc đường đi, vẻ mặt của Jungkook vô cùng kỳ quái, khiến cho Lisa cũng khẩn trương theo, ngay cả mở miệng hỏi hắn rốt cuộc có chuyện gì cũng không dám.

Đến bệnh viện, ngay cả thủ tục Jungkook cũng không thèm làm, trực tiếp kéo Lisa vào phòng siêu âm, tự mình siêu âm cho cô.

Ở trong nhận thức của Lisa, chỉ khi nào bị bệnh nặng mới phải siêu âm. Jungkook lại đang choáng ngợp trong niềm vui bất ngờ nên cũng quên luôn nói với Lisa. Thế cho nên khi hắn cầm kết quả siêu âm trở lại phòng thì chờ đợi hắn là cặp mắt to đã ướt nước của Lisa.

"Jeon Jungkook, em, em, không phải là bị bệnh gì chứ?"

Lisa thút thít, từ từ đi đến bên người Jungkook tội nghiệp nhìn hắn.

jeonlice ; cô ngốc ! cởi áoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ