59

1.2K 51 0
                                    

Lisa từ lúc nghe Jungkook nói cha mình ngay thời điểm Jeon phu nhân mang thai ở bên ngoài có con riêng, nàng đối với vị cha chồng này đã thấy không có hảo cảm rồi, huống hồ ông ta từ trước tới giờ biệt vô âm tín không nghe thấy tin tức gì.

Ai ngờ ông ta ngay trong ngày bọn họ kết hôn thình lình xuất hiện, còn mang theo bà vợ hiện tại cũng chính là người khi đó làm kẻ thứ ba chen chân vào phá vỡ cuộc hôn nhân của gia đình Jungkook.

Cha Jungkook cùng Jeon phu nhân, hai người tính cách quả thực quá khác biệt trái ngược nhau, ông ta nói chuyện, làm việc đều mang vẻ quan cách, khí thế áp đảo, cái bụng bia to tướng, so với Lisa mang thai ba tháng có khi còn có vẻ lớn hơn.

Tuy rằng tướng tá ông ta trông cũng điển trai, có dáng dấp của sếp lớn nhưng vì quá mập, khuôn mặt béo phị thành ra phá hỏng hình dạng đẹp đẽ kia.

"Lee Eunji, bà là nghĩ cái quái quỷ gì vậy, con kết hôn cũng không nói cho tôi biết? Nếu không phải tôi đã sớm biết, có phải hay không hôn lễ của con tôi cũng bỏ lỡ?"

Jeon Suho ngồi trên ghế sô pha, bưng tách trà, bày ra bộ dạng chất vấn hỏi tội.

Jeon phu nhân nhìn thấy ông ta cũng giật mình, ngay từ lúc định ngày kết hôn, bà từng hỏi qua Jungkook, có muốn mời cha mình tới hay không, Jungkook đã chẳng cần nghĩ ngợi gì, ngay lập tức từ chối thẳng thừng, nói hơn hai mươi năm chẳng thèm quan tâm ngó ngàng gì, nó vốn đã sớm coi ông ta không có trên đời này, mà họ đã như thế, cả đời không qua lại với nhau vẫn là tốt nhất.

Con đã nói thế, Jeon phu nhân tất nhiên cũng không mời ông ta, không nghĩ tới chuyện Jeon Suho cứ thế không mời mà tới.

Nhưng nếu đã đến đây thì ông ta chính là khách, bà cũng không thể đuổi đi, huống hồ hôm nay là ngày vui của con, hơn nữa, tuy rằng bà từng hận ông ta thấu xương, nhưng chuyên đó xảy ra cũng đã nhiều năm, bà cũng đã lớn tuổi, bà hiện giờ muốn cái gì có cái đó, con cái thành đạt, vậy còn để bụng, hận thù làm gì, chỉ tộ khiến mình ngột ngạt khó chịu?

Thế nên bà đã sớm bỏ qua, chẳng thèm để tâm tới ông ta.

Jeon phu nhân thoải mái ngồi xuống, dối mặt với Jeon Suho, cũng chẳng buồn liếc mắt nhìn người phụ nữ bên cạnh ông ta.

"Tôi đã nghĩ ông không thèm đến!"

Bà cười, bày ra vẻ mặt trào phúng khiến người khác có chút giật mình.

"Jungkook học lên cao, ra nước ngoài học, việc này ông vốn đã chẳng ngó ngàng tới thì chuyện kết hôn thật ra cũng giống thế thôi, ông không muốn tới cũng đâu ai ép ông đến, Jungkook cũng sẽ chẳng trách gì ông."

Lúc Jungkook sang Mĩ học, bà đã từng gọi điện báo cho Jeon Suho, tuy rằng việc làm của ông ta thực vô liêm sỉ, nhưng Jeon Jungkook rốt cuộc vẫn là con ông ta.

Chuyện con ra nước ngoài học là chuyện lớn, bà lại là phụ nữ, hiểu con chắc chắn không thể bằng một người đàn ông, cho nên đã gọi báo với Jeon Suho, hy vọng ông ta có thể ngó ngàng tới Jungkook.

Nhưng một câu còn chưa nói xong, bên kia đã liền cúp máy. Bà cho tới giờ vẫn còn nhớ rõ Jeon Suho ngay lúc đó đã nói.

jeonlice ; cô ngốc ! cởi áoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ