19

934 71 2
                                    

"Jeon, bác sĩ Jeon, thực xin lỗi."

Lisa ngồi ở trên ghế phụ, bất an cúi đầu, mười ngón tay trắng nõn xoắn vào nhau.

"Tôi không ngờ bác gái lại bảo anh đến chỗ tôi, thực xin lỗi."

Jungkook một tay đặt lên tay lái, một tay đẩy kính mắt.

"À? Vậy cô nói hiện tại nên làm sao?"

Lisa ngẩng đầu thật cẩn thận nhìn sắc mặt Jungkook, thấy hắn không có xu hướng tức giận, lúc này mới nho nhỏ thở phào nhẹ nhõm một hơi.

"Tôi cũng không biết, tôi thấy anh không có chỗ ăn sáng nên mới như vậy, ai ngờ..."

"Tôi sẽ đến chỗ cô ở."

Jungkook bỗng nhiên ngắt lời Lisa.

Lisa giật mình trừng mắt.

"Như vậy sao được?"

"Sao lại không được?"

Sắc mặt Jeon Jungkook càng thêm lạnh như băng.

"Lý do?"

Lisa bối rối khoát tay, nói năng có chút lộn xộn.

"Chúng ta, chúng ta sao có thể ở cùng một chỗ! Chúng ta không có quan hệ gì..."

Jeon Jungkook hừ lạnh một tiếng, đưa tay nâng cằm Lisa, trong mắt đều là ý lạnh.

"Bằng không thì ở đâu? Cô muốn tôi đi ở khách sạn sao?"

"Không, không phải?"

"Này cũng không được, kia cũng không được, rốt cuộc cô muốn như thế nào?"

Jungkook không kiên nhẫn gõ gõ tay lái.

"Nghĩ xong hãy nói!"

Lisa cắn môi, chuyện này là do cô gây ra, cô phải tự giải quyết. Hơn nữa hiện tại cô ở phòng của bác sĩ Jeon, nếu người ta muốn ở cô cũng không có quyền ngăn cản.

Chỉ là bọn họ cứ ở chung như vậy, dù sao vẫn cảm thấy có điểm không ổn...

Cô trộm liếc mắt Jeon Jungkook, thấy hắn đang nhìn chằm chằm cô chờ đáp án, đột nhiên quyết tâm.

"Vậy đi thôi!"

Phòng là của bác sĩ Jeon, hiện tại cô ở lại đây khoa tay múa chân không cho người ta vào, cũng quá ích kỷ đi.

Jungkook nghe vậy, lập tức đạp chân ga, khởi động xe.

"Nghĩ kỹ chưa?"

"Rồi."

Lisa đang ngồi ghế yên lặng gật đầu.

Trong mắt Jungkook hiện lên nét cười, trên mặt lại lạnh như băng.

"Thế bữa sáng của tôi..."

"Tôi phụ trách!"

Lisa vội vàng cướp lời. Bởi vì chính câu nói đầu tiên của mình làm cho bác sĩ Jeon chuyển nhà, trong lòng cô áy náy vô cùng, đương nhiên sẽ không cự tuyệt.

Cũng còn thông minh đấy, Jungkook cực kì hài lòng.

"Sáng mai tôi muốn ăn dưa leo trộn, cháo trắng nữa."

jeonlice ; cô ngốc ! cởi áoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ