Lisa không về nhà mà trực tiếp đến nhà Eunwoo. Mỗi sáng thứ bảy, chủ nhật cô đều đến dạy Eunwoo, mười hai giờ trưa mới xong.
Sở dĩ ngày hôm qua kéo dài tới năm giờ chiều là vì thứ bảy tuần trước Lisa phải đến công ty nghe tư vấn tâm lý, xin nghỉ một ngày, cho nên chiều hôm qua là dạy bù sáng thứ bảy tuần trước.
Nhà Jeon Jungkook cách nhà Cha Eunwoo cũng không xa, bởi vậy Lisa xuống xe buýt, vẫn còn thời gian ăn bữa sáng, xong mới tới nhà họ Cha.
Eunwoo quấn lấy cô không tha, hỏi hôm qua người đàn ông ở dưới lầu có phải là bạn trai cô không, Lisa bị hắn hỏi phát phiền, nhất quyết im lặng không thèm để ý, lúc giảng bài thì giảng bài, hắn không đặt câu hỏi, cô sẽ không nói.
Eunwoo xem bộ dáng kháng cự của cô, đem bút đặt trên bàn, giương mắt khiêu khích.
"Tôi nói này Li ngơ ngác, yêu đương thì có cái gì mà không dám thừa nhận? Hay là bạn trai chị quá khó coi?"
Hắn càng nói càng hăng hái.
"Hôm qua tôi ở trên lầu nhìn xuống, bóng dáng cũng không đến nỗi nào mà!".
Hắn sờ sờ cằm, chống lại Lisa đang tức giận trừng mắt, bỗng nhiên nở nụ cười.
"Tôi đã nói hiếm có anh đẹp trai nào vừa ý chị mà, nhìn chị thực ngốc nghếch! Thật ra, xấu trai một chút cũng không sao..."
"Cậu câm miệng!"
Lisa vơ lấy quyển sách dày cộp như viên gạch trên bàn trực tiếp đập vào đầu Cha Eunwoo.
Nhìn Eunwoo ôm đầu vẻ mặt đau đớn, liền nhe hàm răng trắng tinh, uy hiếp:
"Nói thêm một câu nữa tôi đánh chết cậu!"
Bác sĩ Jeon tốt như vậy, có trách nhiệm với bệnh nhân như vậy, còn chăm sóc mình say rượu, làm sao có thể để cho tiểu quỷ này chửi bới như thế! Huống chi bác sĩ Jeon không hề xấu, bác sĩ Jeon thật đẹp trai a!
"Được, được, tôi không nói nữa!"
Cha Eunwoo xoa nhẹ chỗ bị Lisa đánh, Li ngơ ngác này đánh cũng thật hung dữ, đau chết hắn! Còn chưa ra làm sao, đã bảo vệ như vậy! Hừ! Ngốc nghếch, có khi bị người ta lừa còn giúp người ta kiếm tiền nữa!
"Tôi nói thật mà, Li ngơ ngác, chị đừng động thủ!"
Eunwoo tay mắt lanh lẹ đem quyển sách dày kia đoạt lấy, giấu ra sau.
"Chị đừng vội xác định quan hệ với người ta, chị hiểu rõ anh ta không, chị..."
"Sao vậy, Lisa có bạn trai?"
Ngay phía sau, mẹ Cha bỗng nhiên bưng một đĩa hoa quả đi đến, lời nói kế tiếp của Eunwoo bị bà cắt ngang, đành nuốt trở về trong bụng.
Mẹ Cha cười khanh khách ngồi bên cạnh Lisa, nắm lấy tay cô, thoạt nhìn thật giống quan tâm thân thiết.
"Có bạn trai khi nào vậy? Sao không nói với chúng tôi một tiếng, tiểu Woo rất quan tâm cô đó."
Lisa cảm thấy lời này của mẹ Cha có chút kỳ quái, nhưng đầu óc cô chậm chạp, cũng không biết rốt cuộc không đúng chỗ nào. Mở miệng muốn giải thích Jeon Jungkook thật ra không phải là bạn trai cô.