"Đi tắm."
Vừa hôn xong, Jeon Jungkook liền trực tiếp ôm lấy cả người Lisa đang trần trụi, dưới ánh mắt vừa thẹn vừa sợ của cô, đi thẳng vào phòng tắm.
Điều kiện ở khách sạn vô cùng tốt, bồn tắm lớn tuyệt đối có thể chứa được hai người. Jungkook đặt Lisa vào trong bồn tắm, mở nước điều chỉnh vừa đủ ấm rồi lấy sữa tắm.
"Bác sĩ Jeon, em..."
Lisa tâm loạn như cào cào, đáng thương co rụt lại một chỗ trong bồn tắm, nhìn cũng không dám nhìn Jungkook, chỉ tựa đầu xuống chôn vào đầu gối, giọng nói run rẩy.
"Rốt cuộc là có chuyện gì? Em không muốn như vậy, em..."
Cô cắn môi, trong đôi mắt to đen tròn đã nước mắt vòng quanh.
"Em không làm gì cả, nhưng không biết vì sao..."
"Được rồi."
Jungkook ngắt lời cô, chân dài duỗi ra, trực tiếp rảo bước đến bồn tắm, giúp cô đem tóc ẩm ướt dính trên mặt vén ra sau gáy.
"Để anh xử lý."
"Nhưng mà..."
Lisa lại rụt đầu, muốn né tránh tay hắn.
Bọn họ đã làm chuyện thân mật như vậy, về sau biết làm sao bây giờ?
Quan hệ như vậy thật sự là rất hỗn loạn, bạn bè không phải bạn bè, người yêu không phải người yêu...
Giống như nhìn ra hoang mang của cô, Jungkook đưa tay nâng cằm cô lên, bắt buộc cô phải đối diện với mình, nhướn mày nói:
"Em không thấy là em nên chịu trách nhiệm với anh sao?"
Lisa há miệng, giống như không thể tin được những gì mình vừa nghe thấy.
"Chịu...chịu trách nhiệm?"
"Đương nhiên."
Jungkook hơi híp mắt, trong đôi mắt hẹp dài rực rỡ phát sáng.
"Dùng xong rồi muốn quỵt nợ sao?"
Lúc hắn nói đến chữ "dùng" kia, đặc biệt nhấn mạnh, giống như cố ý cường điệu, thấy Lisa nháy mắt mặt đỏ tai hồng, ấp a ấp úng một câu cũng không nói được.
Thấy bộ dáng cô né tránh không biết làm sao, trong lòng Jungkook thở dài, nếu không phải thích, làm sao hắn lại làm ra tình trạng này?
Hiện tại cô ngốc này muốn phủi mông? Không có cửa đâu!
"Lalisa, ngẩng đầu lên."
Giọng nói Jungkook lãnh đạm, lại mang theo một khí thế không thể chối từ, Lisa không tự chủ được liền làm theo lời hắn.
"Nghe kỹ."
Jungkook nắm cằm của cô, gắt gao nhìn thẳng vào mắt cô.
"Anh là người đàn ông của em, biết không?"
Cái này... là ý gì?
Lisa chớp chớp mắt, có chút không hiểu rõ lắm tình huống hiện giờ, bác sĩ Jeon sao lại nói như vậy?
Bởi vì bọn họ đã làm loại chuyện này?
Nhưng mà anh ấy lại không thích cô? Như vậy không phải là rất chịu thiệt sao? Chẳng lẽ thật sự chỉ vì muốn cô chịu trách nhiệm?