Từ sau khi phát hiện ba La bị ung thư, Jungkook ít có cơ hội thân mật với Lisa như vậy, hai người một thì bận rộn một thì không có tâm trạng, ngược lại chưa có xác định quan hệ.
Đối với việc này Jungkook tuy rằng bất mãn nhưng cũng không có cách nào khác, hắn không thể ăn dấm chua của cha vợ mình, mặc dù thật sự cũng có một chút.
Cho nên có được cơ hội đêm nay, Jungkook làm sao có thể buông tha, trực tiếp đem người nửa đặt trên bàn, trong trong ngoài ngoài hôn triệt để.
Lúc bọn họ vào phòng, bởi vì sốt ruột nên Jungkook chỉ mở một đèn, cho nên trong văn phòng cũng không quá sáng chói, thậm chí ánh sáng còn hơi lờ mờ, vô tình tạo nên một khung cảnh khá phù hợp.
Vì phát sốt mà đầu óc Lisa có chút mơ hồ, lúc này bị hôn không chừa một kẽ hở như vậy, lại càng thêm trống rỗng.
Nụ hôn giao hòa, nước bọt triền miên chậc chậc vang lên ở trong văn phòng yên tĩnh chỉ có tiếng hít thở của hai người, biến không khí vốn khẩn trương lo âu thành mờ ám. Jungkook không mang kính, lúc này đôi mắt hơi hơi hé mở, quan sát từng chút phản ứng của Lisa.
Gương mặt cô như một trái đào nhỏ, đôi mắt to híp lại ngoan ngoãn nhận lấy nụ hôn của hắn, không biết có phải vì sốt hay như thế nào, trong mắt ướt át trơn bóng, ngay cả đuôi mắt cũng đọng một chút nước mắt đỏ bừng, tăng thêm cho khuôn mặt tinh tế vài phần quyến rũ.
Jungkook thở dồn dập, bàn tay đặt ở trên mông Lisa cũng bắt đầu không thành thật lên xuống.
"A....Đau...."
Lisa ôm lấy đầu Jungkook, khẽ tránh đi đôi môi của hắn, giọng nói mềm nhũn, còn mang theo cả một chút thở dốc.
"Đau ở đâu?"
Tay Jungkook tránh đi chỗ vừa tiêm, theo đường cong duyên dáng trên cơ thể Lisa mà trượt lên trên, vừa vuốt ve vừa biết rõ còn cố hỏi.
"Ừm, mông đau...."
Lisa thẹn thùng cúi đầu, lông mi cong dài khe khẽ run rẩy, dường như cũng bị sự e thẹn của chủ nhân làm ảnh hưởng.
Cô đúng là đau mà, tiêm xong vô cùng khó chịu, mông đau giống như bị gì vậy, cho dù không chạm vào chỗ tiêm, chỉ vuốt ve xung quanh cũng thấy nhức nhối. Lisa trước giờ vẫn sợ đau, lúc này Jungkook chỉ sờ một chút đã không chịu nổi.
"Xoa nhẹ sẽ hết đau."
Jungkook nói mà không biết xấu hổ, nhưng sau đó cũng chẳng xoa thật, bàn tay to kia rất nhanh chuyển đến khuôn ngực tròn đầy của Lisa, không ngừng xoa bóp nhào nặn, chỉ một lúc đã khiến cho Lisa xụi vào trong lòng hắn mà thở hổn hển.
Lisa chỉ mặc bộ đồ ngủ, lại là loại có cúc, một tay Jungkook ôm lấy Lisa, tay kia thì luồn vào trong áo cô, nhanh chóng mở ra nút áo ngủ.
"Jeon, Jeon Jungkook, em khó chịu....."
Lisa nắm chặt cánh tay Jungkook, cái cổ thon dài trắng nõn hơi hơi giương lên, lại dễ dàng bị Jungkook hôn môi, đáng thương cầu xin:
"Đừng, đừng đùa ......um....."
Thân thể của cô đã mềm thành một vũng nước xuân, gần như không tự đứng được, chỉ có thể bám chặt lấy Jungkook, dựa vào hắn để chống đỡ toàn bộ sức nặng của cơ thể mình.