Sau khi mổ hai tuần ba La được cắt chỉ, ông chỉ nghĩ vậy là mình đã khỏe rồi, mặt cũng không cau có nữa, ngay cả cắt chỉ đau đến mức đầu đầy mồ hôi lạnh nhưng lúc ra khỏi phòng xử lý còn đặc biệt cười với Lisa một cái.
Lisa nhìn mà lòng đau xót không thôi, vừa cầm khăn tay lau mồ hôi cho ba cô, vừa cân nhắc nên làm thế nào nói cho ông chuyện nửa tháng sau phải trị liệu bằng hoá chất.
Ba La là kiểu người không chịu ngồi yên, ở bệnh viện gần một tháng, trong lòng ông cảm thấy vô cùng bức bối, ông nhớ mấy con gà mái ngoan ngoãn, nhớ việc nhà nông đầu xuân, còn nhớ gian nhà ngói bốn gian nữa, cắt chỉ xong, ông tùy ý để Jungkook và Lisa đỡ, vui vẻ lên xe Jungkook, trong lòng thì tính toán làm sao để con gái thả cho ông đi.
Nhà Jungkook chỉ có hai phòng ngủ, ba La đến đây thì nhất định phải ở một phòng riêng, nói như vậy Jungkook và Lisa chắc chắn sẽ cùng nhau ngủ. Jungkook ước gì được như vậy, Lisa lại cảm thấy ở trước mặt ba mình, quang minh chính đại ngủ chung với Jungkook thật vô cùng xấu hổ, lưỡng lự mãi mà chưa đồng ý.
Ba La vừa thấy cách bài trí trong nhà là biết con gái mình đã ở đây từ trước rồi, cô Lisa qua phòng Jungkook ngủ.
Lập trường của Lisa vốn không kiên định, giờ thấy ba cô như vậy, liền ôm một đống quần áo của mình sang ngủ cùng Jungkook.
Hôm nay ba La xuất viện vừa đúng vào ngày Tết nguyên tiêu, Lisa nấu hai bát bánh trôi nhân vừng đen, vụng trộm trốn ba cô đi vào phòng ngủ cùng Jungkook ăn.
Ba cô bây giờ chỉ miễn cưỡng ăn chút cháo, cô sợ ông nhìn thấy sẽ ghen tị.
Jungkook không thích ăn đồ ngọt, bánh trôi nhân vừng đen lại quá ngọt, cho nên hắn chỉ ăn một viên rồi nhíu mày đẩy bát ra. Lisa vừa thấy hắn không ăn, đôi mắt to đen bóng lập tức sáng lên, vừa hay cô thích ăn, có thể giúp anh đem bát bánh trôi kia đánh bay!
Không ngờ Jungkook liếc mắt một cái liền nhìn thấu động tác nhỏ của cô, hắn cầm áo ngủ vừa đi vào phòng tắm, vừa cảnh cáo cô.
"Nhiều nhất chỉ có thể ăn năm."
Để cường điệu số lượng, còn cố ý vươn một bàn tay.
Ánh mắt Lisa đảo một hồi, nửa miếng bánh trôi còn ở trong miệng, mơ hồ đáp:
"Biết rồi, biết rồi, anh mau tắm đi."
Lời này nghe thế nào cũng như là khiêu khích, nhưng mà từ trong miệng Lisa thì khẳng định không phải ý này. Jungkook đương nhiên hiểu được, đây là cô đang thúc giục hắn tắm nhanh sau đó đi sang nói với ba cô chuyện hóa trị liệu. Nên cũng không dừng lại nữa, dứt khoát xoay người đi vào phòng tắm.
Không ngờ hắn vừa đi, Lisa xem như không có người quản thúc nữa, bưng bát lên bắt đầu ăn ngấu nghiến, Jungkook tắm rất mau, cô phải tranh thủ ăn hết trước khi anh quay lại mới được!
Trong lòng Lisa dương dương tự đắc, đến lúc đó đồ ăn đều đã trong bụng, Jungkook có thể làm gì được? Anh ấy cái gì cũng tốt, chỉ mỗi tội là thích quản cô, Lisa nuốt xuống một miếng bánh trôi, bỗng nhiên nhớ đến Jaehyun.