Từng đường nét trên gương mặt tuấn tú của Jungkook như căng lên, thoạt nhìn cực kỳ rét lạnh, trong mắt là lửa giận phừng phừng, nhất là khi thấy Lisa nghe được tiếng hắn thì co rúm lại bên người Jaehyun.
"Jeon.. bác sĩ Jeon, hai người chơi vui vẻ, chúng tôi, chúng tôi đi trước."
Lisa vừa đau lòng vừa sợ hãi, lúc này thấy Jungkook thì chỉ thầm nghĩ cách trốn tránh hắn, làm sao còn có thể nghe lời, lập tức kéo Jaehyun định rời khỏi nhà hàng.
Không ngờ vừa đi được một bước đã bị Jeon Jungkook túm áo lại.
"Jungkook, cậu làm gì vậy?"
Jaehyun cầm tay Lisa, muốn kéo cô đến bên cạnh mình, thế nhưng Jungkook nắm rất chặt, hắn căn bản không thể làm gì được, đành chịu thua buông tay, nói với Jeon Jungkook:
"Cậu dọa đến Lisa rồi, mau thả tay ra."
Jungkook hít một hơi thật sâu, cưỡng chế tức giận trong lòng.
"Tôi có chừng mực."
Nói xong, hắn nhìn sang Eunha.
"Em và Jaehyun cứ thong thả nói chuyện, anh đưa cô ấy về trước."
Eunha vừa nghe thấy lời này, sắc mặt lập tức khó coi, nhưng mà ngại thể diện nên chỉ có thể gật đầu, mắt nhìn Lisa lại càng tràn đầy phẫn hận.
"Jungkook, cậu cũng keo kiệt quá đấy."
Jaehyun tựa tiếu phi tiếu cản lại Jungkook, chỉ chỉ Lisa nói:
"Nhưng đêm nay Lisa là bạn gái của tôi."
Jungkook nhếch môi, lộ ra nụ cười lạnh lùng, hắn cúi đầu nhìn Lisa đang thấp thỏm lo âu, bỗng nhiên đưa tay sờ sờ mặt cô.
"Lisa, em về hay ở lại?"
Thân mình Lisa cứng đờ, hai chữ ở lại còn chưa kịp nói ra, đã bị thanh âm lành lạnh của Jungkook cản trở lại.
"Mẹ vừa mới gọi điện cho anh, nói muốn gặp em."
Lời nói đến bên miệng Lisa đành phải nuốt xuống, cô nhìn Jaehyun, lại nhìn Jungkook trong mắt tràn đầy thịnh nộ, ngừng một lúc lâu cũng chưa nói ra được.
Jungkook vẫn kiên nhẫn, cứ như vậy chờ cô, vẻ mặt bình tĩnh, chẳng qua bàn tay cầm tay cô lại càng dùng sức.
Ngay tại lúc Lisa đang lưỡng lự, Jaehyun bỗng nhiên lên tiếng giải vây cho cô, ánh mắt thâm sâu nhìn Jungkook, nói:
"Đêm nay là Giáng sinh, về sớm như vậy cũng buồn, vừa khéo gặp ở đây, không bằng chúng ta cùng nhau ra ngoài chơi."
Jungkook vừa định cự tuyệt thì nghe Jaehyun nói tiếp:
"Coi như chúc mừng Jungkook mới có bạn gái."
Khi hắn nói đến hai chữ bạn gái này, thanh âm rất nặng, như là cố ý cường điệu cái gì đó, Jungkook sửng sốt, nhìn thoáng qua Jaehyun, lại trùng hợp thấy đôi mắt đầy thâm ý của Jaehyun.
Hắn nhất thời sáng tỏ, thở dài, ôm bả vai Lisa, âm thanh lạnh lùng trả lời:
"Được."