42

831 65 1
                                    

Ngày ba La phẫu thuật được định là chiều ba mươi cuối năm, còn đúng một tuần để chuẩn bị, trong lúc này chẳng những phải điều dưỡng thân thể thật tốt, còn phải làm sạch ổ bụng chờ phẫu thuật.

Không biết Jungkook nói gì với ba La mà ông lại thật cao hứng tiếp nhận chuyện phải phẫu thuật, chưa bàn đến tình trạng cơ thể, nhưng ít nhất tâm trạng rất tốt.

Buổi tối sau khi tan tầm Chaeyoung và Jimin đến thăm ba La một lần. Từ miệng Lisa, Chaeyoung đã biết được bệnh tình của ba La, biết ông phải phẫu thuật sớm, cũng không kinh ngạc.

Miệng cô ngọt, nói chuyện lại khéo léo, làm cho người lớn vô cùng yêu thích, chọc ba La ở trong phòng bệnh cười ha ha, so với Lisa ngây ngốc ở đó tất nhiên hơn nhiều. Jimin không nói nhiều, chỉ lặng lẽ nhìn Chaeyoung cười, anh đứng ở một bên cũng ngốc nghếch cười theo.

Lisa đi rửa hoa quả, ba La liền tiến đến bên tai Chaeyoung, bảo cô khuyên Lisa về công ty đi làm, ông cũng không phải bệnh nặng gì làm sao lại làm to chuyện như vậy. Chính ông cũng đã nói qua với Lisa nhiều lần nhưng mà đứa nhỏ này cứng đầu không nghe, cứ mím môi dùng cặp mắt lúng liếng kia nhìn ông, nên ngay cả nặng lời ông cũng không nói được!

Chaeyoung nghe xong lòng chua xót không thôi, làm sao mà ông lại bệnh nhẹ được, đó là ung thư đấy!

Nhưng mà cô cũng không thể nói thật với ba La, liền khéo léo chuyển đề tài, ngược lại cùng ba La nói chuyện Lisa ở công ty.

Phàm là cha mẹ, không thể không hiểu con mình, đã một thời gian dài Lisa không ở bên ba La mà tính tình cứ cứng đơ như một một cây, ba La vẫn không yên tâm, bây giờ từ chính miệng Chaeyoung biết chuyện con gái nhà mình, tự nhiên thật cao hứng, nháy mắt đã liền quên chuyện mình nói một giây trước.

Lisa rửa hoa quả trở về, vừa định mở cửa đã nghe thấy tiếng ba cô cười sang sảng. Cô đứng ở của chốc lát, đem hết nước mắt sắp chảy ra nuốt hết xuống, thay bằng khuôn mặt tươi cười, lúc này mới đẩy cửa bước vào.

Ba cô thích ăn táo, Lisa liền cầm dao nhỏ gọt hết vỏ đi, xong xuôi mới đưa cho ông. Kết quả lại đổi lấy mấy câu quở trách của ba La, đã rửa rồi cần gì gọt vỏ nữa, đứa nhỏ này ngày càng lãng phí.

Lisa cúi đầu vâng dạ đáp lời ba cô quở trách, cũng không cãi lại, ngoan ngoãn làm cho người ta đau lòng. Nói xong câu cuối, chính ba La cũng không nhẫn tâm, đành yên lặng cúi đầu ăn táo.

Chaeyoung chỉ ở bệnh viện được gần một tiếng rồi phải về, Lisa tiễn cô và Jimin đến cổng bệnh viện, vừa định quay vào đã bị Chaeyoung kéo lại.

"Lisa, mình còn chưa hỏi cậu, cậu đủ tiền cho ba phẫu thuật không? Nếu không đủ thì phải nói với mình, còn có Jimin, anh ấy có tiền, cậu thiếu bao nhiêu thì đừng im lặng."

Lisa lắc đầu, cảm kích nói:

"Không cần, Chaeyoung, Jeon Jungkook đã giúp mình phí phẫu thuật rồi, cậu và Jimin về đi, lái xe cẩn thận một chút."

Đã đoán được nhất định là Jeon Jungkook hỗ trợ, đuôi lông mày của Chaeyoung nhếch lên, chiêu này chính là hoàn toàn đem cô ngốc trói lại, vừa ân vừa tình, làm sao còn thoát được.

jeonlice ; cô ngốc ! cởi áoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ