Lisa thấp thỏm ngồi ở mép giường, mông nhỏ cũng không dám ngồi thật, cúi đầu, thành thành thật thật đợi Jungkook lên tiếng.
Jungkook thấy bộ dạng ngoan ngoãn nghe lời này của cô, trong lòng rất vừa ý, đẩy kính mắt, ngồi xuống bên cạnh cô, trầm giọng nói:
"Hôm nay đã biết mình phạm sai lầm chưa?"
Lisa vội vàng gật đầu, là cô đồng ý làm bạn gái Jungkook ba tháng, giờ mới chưa đến một tháng, cô thiếu chút nữa đã tiết lộ bí mật. Trong lòng Lisa áy náy, giương mắt nhìn Jungkook, vội vàng cam đoan nói:
"Về sau nhất định tôi sẽ chú ý!"
"Chú ý?"
Jungkook lạnh như băng cao thấp quét Lisa vài lần.
"Em cảm thấy em chú ý thì sẽ hết ngốc nghếch à?"
Lisa ngẩn người, trong lòng có chút oán giận, cô là người ngây ngô, nhưng mà cô đã nói đến như vậy, anh ấy còn muốn thế nào nữa?
"Sao, không phục?"
Jungkook hừ lạnh một tiếng.
"Nếu không phải em ngốc, hôm nay sao Jaehyun có thể hoài nghi, may mắn tôi nghĩ ra biện pháp tốt, nếu không thì em đã xong rồi!"
Nói xong, hắn nhẹ nhàng tách một phát lên cái trán trơn bóng của Lisa, gằn từng tiếng nghiêm túc nói:
"Về sau không được gặp Jaehyun thường xuyên như vậy, cho dù muốn gặp, cũng phải nói cho tôi biết, nhớ chưa?"
Ngoài Park Chaeyoung, Jung Jaehyun là người duy nhất cô coi là bạn tốt, yêu cầu này không khỏi cũng quá hà khắc rồi, Lisa ở trong lòng nói thầm. Nhưng mà nhìn ánh mắt nghiêm nghị của Jungkook, cái gì mà kháng nghị đều không được, chỉ có thể không cam lòng gật đầu, nhỏ giọng nói một câu được.
Jungkook có được cam đoan của cô, lúc này mới vừa lòng. Nhìn bộ dáng ủy khuất của cô ngốc kia, bỗng nhiên cảm thấy ngứa ngứa trong lòng, một màn ở rạp chiếu phim kia lại phóng đại trong đầu, vô cùng khiêu chiến tự chủ của hắn.
Jungkook ho nhẹ một tiếng, nhích nhích gần lại Lisa, thấp giọng nói bên tai Lisa:
"Lại nói tiếp, chúng ta còn có món nợ chưa tính xong..."
Lisa vừa nghe, lập tức bị dọa thiếu chút nữa nhảy dựng lên.
"Còn, còn cái gì?"
Cô thực sự là sợ Jungkook, mỗi lần bị ánh mắt lạnh như băng của hắn đảo qua, cô liền cảm thấy mình như là đệ tử bị sư phụ túm được sơ hở, vừa kinh vừa sợ.
"Lúc ở rạp chiếu phim em hôn tôi."
Jungkook chỉ chỉ môi mình, tiến đến trước mắt Lisa.
"Tôi thấy tôi đã chịu thiệt."
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lisa đỏ lên, né tránh không dám nhìn vào mắt Jungkook.
"Rõ ràng, rõ ràng là anh, anh bảo tôi hôn!"
Sao cuối cùng lại trách cô? Anh ấy ghét bỏ cô? Lisa có chút khổ sở.
"Đó là kế tạm thời, nhưng cuối cùng tôi vẫn cảm thấy tôi chịu thiệt, em nói làm sao bây giờ?"
Jungkook nhún vai, ánh mắt cực kỳ có tính xâm lược gắt gao nhìn Lisa.