43

882 60 1
                                    

"Jeon...Jeon Jungkook"

Khuôn mặt Lisa nóng dần, tim đập bình bịch, tựa như muốn bật ra ngay khỏi cổ họng, ngay cả đầu cũng choáng váng, vừa rồi có phải cô nghe lầm hay không?

Jeon Jungkook thế nhưng, thế nhưng thổ lộ với cô!

Điều này sao có thể?

"Lisa, em có đồng ý không? Anh đang đợi câu trả lời của em."

Jungkook đưa tay xoa mặt cô, không hề chớp mắt quan sát từng biểu tình nhỏ của cô.

"Em, em..."

Đỉnh đầu Lisa như muốn bốc hơi, ánh mắt nóng bỏng của Jungkook dường như có thể làm cả người cô bốc cháy, bị nhìn chăm chú như vậy, ngay cả tự hỏi cô cũng không thể, càng miễn bàn đến nói chuyện.

Jungkook thấy thể, khẽ cong môi, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt cô.

"Anh đếm đến ba, nếu em không trả lời tức là đồng ý."

Lisa cuống lên, đang định nói, đã thấy Jungkook khẽ nhếch môi mỏng, cực nhanh hộc ra hai số.

"1."   

"3."

Hắn nói rất nhanh, phản ứng của cô không theo kịp, lúc phục hồi lại tinh thần, người ta đã xong rồi, mỉm cười nhìn cô.

"Lisa, bây giờ em là của anh."

Lisa ngượng ngùng cúi đầu, lùi lại từng bước, nhỏ giọng kháng nghị:

"Anh, anh chơi xấu ! Còn chưa có 2!"

Trong mắt Jungkook tràn ngập ý cười, hắn chậm rãi tiến lên phía trước, đem khoảng cách giữa mình và Lisa từng chút kéo lại gần, lúc này mới nói:

"Sao lại không có, 2 ở ngay bên cạnh chúng ta"

Thấy Lisa nghi hoặc ngẩng đầu lên nhìn hắn, Jungkook vươn ngón tay thon dài, điểm điểm cái trán của cô, cười nói:

"Ngay ở đây."

"Jeon Jungkook!"

Lisa trừng mắt tức giận.

"Sao anh có thể như vậy! Em...."

Cô ưỡn ngực, rồi lập tức có chút uể oải cúi đầu, mũi chân di di trên mặt đất.

"Em tuy có hơi ngốc, mọi người đều nói như vậy. Nhưng mà... Nhưng mà anh xấu lắm, rõ ràng anh vừa nói là 1 3, không phải 1, 3!"

"Anh đếm đến 1  3 mà em không nói gì, đương nhiên chính là đồng ý."

Jungkook nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn trắng hồng của cô, đau lòng vuốt ve đôi môi khô nứt, thấy cô còn muốn cãi lại liền cúi đầu, chuẩn xác bao phủ môi cô.

Dùng đầu lưỡi làm môi cô ẩm ướt, ở giữa hai cánh môi thì thầm.

"Lisa, đừng cự tuyệt, anh thật sự yêu em."

Vào đông sáu bảy giờ trong văn phòng đã sáng đèn, ánh điện chói lòa chiếu lên đỉnh đầu Lisa giống như một vòng kim quang, vừa dịu dàng lại vừa lóe mắt.

Jungkook thương yêu nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lên, ở trên môi cô cắn cắn, một chút lại một chút, tình cảm trong mắt so với ngọn đèn còn ấm áp hơn, nhu hòa hơn.

jeonlice ; cô ngốc ! cởi áoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ