[CHAPTER THIRTY-SEVEN]
-
-
-
-
-"ARE you sure, you okay?" Nag-aalalang tanong saakin ni. Sino pabang hudas?. Edi si Sigarilyo!.
Hinampas ko siya. " Oo naman, anong kala mo sakin weak?! Duh Hernandez ako! Wala sa dugo namin ang mahihina!" Sabi ko at pinakita kunyare abg muscle ko.
Ginulo niya naman ang buhok ko.
"Alam kung malungkot ka, maloloko mo'ko gamit ang mga salita mo pero hinding-hindi ng mga mata mo" nakangiteng sabi nito saakin. Umiwas naman ako at umubo kaunti para mawala ang bara sa lalamunan ko.
Hindi parin kasi kami pumapasok nagditch ako ng class at dahil matinong estudyante din tung sigarilyong to, nagditch din siya. Oh diba ang bait namin?.
"Tin if you want to know kung anong nararamdaman ng tao just look at their eyes, lahat makakapagsinungaling pero hindi ang mata" taray ang monologue nito ha?.
Ngumite ako ng pilit. "Improving! Hindi kana hudas!" Sabi ko. Binatukan niya ako
"Aray! Sige hudas kana ulit!" Inis na singhal ko at sinabunutan siya.
"Ouch! Aww! Stop! Okay kana nakakapanakit kana eh!" Sabi niya kaya binitawan ko ang buhok niya. Grrr.
Buti nalang at may hudas na gustong makinig saakin kala ko lahat tatalikuran ako.
If the wold turns back on you, your friends will stay , a true friends will stay
Napangite naman ako dahil sa mga salitang pumasok sa isip ko.
"Baliw"
Agad nabura ang ngite ko at pinalitan ng gigil dahil sa bwesit sa buhay na sigarilyong to.
"Gago! Hudas kang tipaklong ka!!" Sigaw kk at sinabunutan na naman siya.
"Awwwww!!" Sigaw niya. Naawa naman ako dahil parang naiiyak na. Kaya binitawan ko.
"Thank you" mahinang sabi ko pero tama lang para madinig niya.
"Salamat? Para saan?" Nagtatakhang tanong niya habang inaayos ang buhok niya.
"Salamat" paguulit ko.
"Thank you for loving you?" Agad ko siyang sinapok dahil sa sinabi niya.
"Tse! Tumigil ka kung hindi kakaratehin kita" banta ko at tumayo na.
"Grabe ang harsh saakin ha" nakangusong sabi niya at tumayo rin. "Tara motel?" Aya niya. Agad ko siyang sinipa dahil sa sinabi niya.
"Hudas na kalabaw!" Asik ko, tumawa naman siya.
"Kanina tipaklong,ngayon naman kalabaw anong sunod?, butiki?" Nakangusong tanong niya at pinagpag ang uniform niya na may dumi dahil sa sipa ko. Hahaha.
"Gusto ko tuko eh" bored kung sabi. Mas humaba pa ang nguso niya.
"Tignan mo ang dumi dumi ko na mukha akong dukha!" Madramang sabi niya at ipinakita ang uniform niyang may dumi.
Napaismid naman ako. "Arte ah"
"H-hoy! Bat ka naghuhubad?!" Natatarantang tanong ko sa kanya. Anong trip nito?.
"Madumi eh, tsaka may sando naman ako" sabi niya at ngumite. Sheems ang gwapo nito ha!.
"May girlprend kana?" Tanong ko sa kanya. Wala lang parang trip kung tanungin siya eh.
"Wala, why? Wanna apply?" Ngiseng tanong nito saakin.
"Tigilan mo'ko kung ayaw mong lumabas na bali bali ang buto sa katawan" irap ko sa kanya.
"Sure basta ikaw ang gagamot sakin diba?" With matching wink payan ha!!. Ang landi ng sigarilyong to!.
"Magsi tigil kanga!, nakakakilabot yang lumalabas sa bunganga mo" asar na sabi ko. Shet kinilig ako dre.
"Hehe I love you" kinuha ko ang pinakamalapit na silya saakin at hinagis papunta sa kanya. Mabuti nalang at naiwasan niya.
"Pak u" bored kung tugon at lumabas ng bakanteng room nayon at pumunta sa room namin.
Inayos ko ang necktie ko habang pumapasok ako sa room, parang maluwag kasi.
"Oh shit! May porn bang naganap?!" Natatarantang salubong ni KD saakin at nakataas pa ang kilay ng Hudas
"Pinagsasabi mo?" Tanong ko at inaayos parin ang necktie ko. May mga pantal ak osa balat! Letcheng lamok yun ah!.
"Bakit kayo magkasama at parehas na inaayos ang damit?!!, at bakit ka may kiss mark sa leeg?!!!" Hiyaw niya na nakapag slowmo ng lahat at tumingin samin.
Uhoh. Ano this?.
"Anong kiss mark ka diyan?" Tanong ko at pumunta sa upuan ko, nakasunod parin ang tingin sakin ng mga Hudas. Syempre sino paba? Edi ang mga gago kung kaklase.
Including Fritz na ang sama makatingin. Agad namang dumagundong ang kaba sa dibdib ko. Shittynesss!!
YOU ARE READING
Ang Mutya Ng Section Z (COMPLETED S1-S2)
FanfictionA/N: This story is inspired by Ate Lara Flores also known as @eatmore2behappy ,mas okay kung basahin niya muna ang AMNSE hehe -------------------------------------------------------------------- Masaya kung meron kang mga kaklase na palaging may pag...