A/N: happy birthday my happy virus! Park Chanyeol everyone. See on the multimedia >>
Next na kuta. 70 votes. Kaya nyo?Jastin's P.O.V
''Haayy Heavennn!" Sigaw ko ng makaapak sa semento ang paa ko. 6 hours ang byahe. King inang yarn! Sumakit ata likod ko.
"Asan heaven dito?" Biglang sulpot ni KD sa likuran ko. I rolled my eyes. Hindi manlang maka appreciate ng ganda ng mindanao.
"Mga puno" sagot ko. Hindi naman siya sumagot. Inilibot ko ang tingin ko sa airport ng may mga tauhan akong nakita na papalapit sa direksyon naman. Hindi naman napansin ng mga hudas dahil busy sila kakalibot ng tingin nila.
Pinaningkitan ko ng mata ang mga tauhan na papalapit sa amin. They all wearing a black tshirt and black jeans matching black glasses. The fvck?! Uso ba kulto dito?
Pero akala ko samin pupunta hindi pala. Jusme ang sakit umasa mga dear.
''Tara" yaya ng presidente. Nagsisunod naman kami sa kaniya para kaming vendeta haha.
Hanggang nakarating kami sa isang van na nakaparking sa harap mismo ng intrance. Gago to ah!
"pasok" maotoridad na sabi ng presidente kaya pumasok na kami. Buti nalang at kasya kami. Paano?
Nagsiksikan lang naman. Okay lang hindi masikip pramis kaya nga halos kumandong na saaken si KD.
Nagtuloy ang byahe namin hanggang nakarating kami sa isang hotel. Wow yayamanin.
"Baba" amputa talaga tong presidente na to para niya kaming mga alila kung pasunudin niya. Madapa sana.
Nakarating kami sa main desk at naabutan namin ang babae na busy sa telephone. May kausap ata. Ay malamang.
Kaya lumapit ako ng ibinaba niya na. "Check in" walang buhay kong sabi sa kaniya.
"Ano po?" Sabi niya. Napakamot ako sa ulo ko at nilingon sila.
"Alien Language" i mouthed bago humarap sa babae.
"I mean check in. Kami" saka tinuro ko ang mga kasamahan ko. Bahagya pa siyang tumingin saaken mula ulo hanggang paa tapos ay umiling. Abah! Parang iba ata yun ah.
"Ilang room ma'am?"
"Kinse"
Lumake ang mata niya. "Ho?" Gulat na tanong niya. Napairap ako.
"Buyo'y ka? Sabi ko kinse in english fifteen, jusko sumasakit braincells ko sayo" bahagya ko pang hinilot sintido ko para kunware sumasakit talaga. Hihi
"Ma'am isang kwarto nalang po ang hindi occupied" nakangiteng sabi niya. Napasapo ako sa noo ko.
"Cige" wala na akong nagawa kundi ang tumango nalang.
"Paki pirma nalang po" binigay niya saaken ang isang papel form ata. Teka hindi naman ganito sa ibang hotel ah?
Sinulat ko ang mga tanong. At kung ilang araw daw ba kami mag s-stay. Pagkatapos ay binayaran ko na rin. Nakakahiya naman po sa kasama ko.
"Hindi po kami tumatanggap ng cash ma'am" ng astang ibibigay ko sa kaniya ang cash. Umirap nalang ako at kinuha ang black card ko.
"Oh!" Padabog kung binato sa kaniya ang card kaya nanlalake ang mata niya sa nakita. Siyempre black card eh.
Napasinghap pa ang iba dahil sa card ko. Ngumise ako ng palihim. Wag kayo may platinum card pako dito.
"He're ma'am" binigay niya saaken ang card kaya kinuha ko at binalik sa wallet ko.
"Tara" saka sinenyasan silang sumunod pagkakuha ko ng susi. Doon kami sa second floor room 6 daw.
Nang makapasok kami. Dalawang kama. Jusko! Sa sahig nalang ako mamaya. Bahala ng sumakit ang likod ko huwag lang makatabi ang mga hudas.
Sakto ding nag ring ang phone ko ng umupo ako sa sofa sinagot ko ito at inipit sa tenga ko habang tinatanggal ang sintas ng sapatos ko. Naiimagine niyo ba mung gaano ako ka-cool? Huh wag na baka kiligin lang kayo.
"Oh?"
''Wala manlang I miss you Love?"
Napairap ako. Isa pa tong tukmol nato eh ag ingay ingay. Kairita.
"Sapakin kita?" Maangas na tanong ko at tinapon sa shoerack ang sapatos mo.
"Sa kama?, why not?"
Napaismid ako. Pag ganito to. Nako!
"Sige. Ako ang nasa ibabaw mo may hawak na kutsilyo naka tutok sa leeg mo, is that awesome?!" Sarkastikong tanong ko dinig kopa ang singhap niya. Tss isip bata.
"You are horrible, I just wanted to make love with you"
Gago to ah!.
"Love mo mukha mo" nakabusangot na sabi ko.
"C'mon! Babae ka na ba ngayon?"
Mabilis pa sa alas kwatro ang pag singhap ko at tumigil din ang iba sa pagaayos ng gamit nila. At takhang napatingin saaken. Gulat
At parang naeewan mga reaksyon nila.
"Pano mo nalaman?"
YOU ARE READING
Ang Mutya Ng Section Z (COMPLETED S1-S2)
FanfictionA/N: This story is inspired by Ate Lara Flores also known as @eatmore2behappy ,mas okay kung basahin niya muna ang AMNSE hehe -------------------------------------------------------------------- Masaya kung meron kang mga kaklase na palaging may pag...