Chương 8

1.7K 196 26
                                    

Núi Vọng Thất quanh năm sương mù dày đặc không có ánh mặt trời rất dễ có yêu thú ẩn náo, nhưng vì linh khí của ngọn núi này quá ít cho dù có điều kiện âm u thích hợp với ẩn thân thì yêu thú mạnh cũng không lựa chọn sống ở nơi này.

Nhưng không hiểu vì sao dạo gần đây khi người dân lên núi lại bị một sinh vật to lớn tấn công, thậm chí còn mất tích không rõ sống chết, vì Thanh Vân môn cho rằng khu rừng này không có yêu thú nguy hiểm gì nên mới không cho người tu vi cao đi.

Có ai mà ngờ được nơi này lại có một con mãng xà tu vi trúc cơ ở đây cơ chứ.

Vương Nhất Bác chạm vào dấu vết trên nền đất, quay mặt nói với Tiêu Chiến: "Sư tôn, con rắn này lớn hơn bình thường người nhỉ."

"Ừm." Tiêu Chiến gật đầu vẻ mặt nghiêm trọng hẳn. Không phải y giả vờ cho giống bản thân cảm thấy việc này ngoài dự đoán đâu mà nó là sự thật, cái này nằm ngoài dự đoán của y ngoài nguyên tác mất rồi.

Dấu vết di chuyển của mãng xà để lại trên đất này không phải kích thước của một con mãng xã tu vi trúc cơ nữa mà nó là ít nhất là con mãng xà tu vi nguyên anh đã lột xác to lớn gần như có thể hóa thành người đến nơi rồi.

Vì không bảo đảm an toàn nên dù có cơ duyên nhưng Tiêu Chiến cũng không để cho Vương Nhất Bác gặp nguy hiểm được: "Nhất Bác, chúng ta mua quay về quán trọ thôi nơi này nguy hiểm vượt mức dự đoán của ta, chúng ta liên lạc với tông môn gọi thêm người đến đối phó con mãng xà này sau."

Vương Nhất Bác còn chưa kịp trả lời thì sỏi đá trên đất lại vì tác động khủng lồ nào đó mà nhảy lên, Tiêu Chiến thấy bất ổn ngay lập tức ngự kiếm đến cạnh Vương Nhất Bác để cho hắn leo lên.

Mãng xà không biết bị thứ gì kích thích mà điên cuồng di chuyển trên mặt đất, nơi nào mà nó đi qua thì cây cối nơi đó đổ nát. Nó thấy Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác không nghĩ ngợi gì liền xem hai người là kẻ thù mà phun nọc độc đến.

Trong đầu Tiêu Chiến vang lên một tiếng thô tục, bảo sao cả thân của con mãng xà này lại màu tím quen quen mắt thế, mẹ nó là một Độc Vương Xà!

Nghe tên thôi cũng biết con rắn to khổng lồ này là loài xà yêu độc nhất trong các loại xà độc. Năm xưa khi Tiêu Chiến vừa xuyên qua thế giới này được hai năm, y cũng từng chiến đấu với một con Độc Vương Xà rồi, chỉ có điều lúc đó chẳng qua chỉ là một con Độc Vương Xà có tu vi trúc cơ.

Khoan đã!

Đừng nói với y rằng con Độc Vương Xà bị y giết chết kia là con đáng lẽ ra sẽ xuất hiện ở núi Vọng Thất này. Nhưng vì bị băng của Tiêu Chiến đông thành đá sau đó lại nát thành đá bào rắn, nên cốt truyện mới thay đổi gây nên con quỷ rắn với tu vi nguyên anh này xuất hiện nha.

Nếu đúng như vậy thì đúng thật là xong đời!

"Nhất Bác, con giữ chặt vào người ta."

Tuy con rắn này to khủng lồ nhưng tốc độ lại tỉ lệ nghịch với cơ thể của nó, vậy nên Tiêu Chiến không còn cách nào khác ngoài tăng tốc độ. Nếu như không tăng tốc sơ sẩy một chút thì cả y và Vương Nhất Bác đều giống như số phận của các cái cây bị dính độc của con Độc Vương Xà kia, bị ăn mòn đến thủng cả da thịt. Bởi vì sợ tốc độ quá nhanh sẽ khiến Vương Nhất Bác ngã nên Tiêu Chiến rất ân cần mà nhắc nhở đồ nhi của mình.

[BJYX] Đồ Nhi, Con OOC Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ