Chuyện tình cảm tiến triển thế mà không rõ nhưng chuyện tỉ thí vẫn diễn ra một cách bình thường.
Tiêu Chiến ngồi bên cạnh A Nhất nhìn ảnh phản chiếu của đồ đệ mình, trong số những đồ đệ của các môn phái khác thì quả nhiên đồ đệ của y là nổi bật nhất.
Bé mèo Quả Quả nằm trên đùi của y thoải mái kêu hai tiếng meo meo.
A Nhất ngồi kế bên cũng không nhịn được mà khen ngợi: "Ôi chao, quả nhiên là đồ đệ của thần quan tiến bộ quá trời này."
Mặc dù là khen ngợi nhưng giọng điệu của gã cứ ngả ngớn khiến cho Tiêu Chiến chỉ muốn đấm gã một phát. Y còn chưa kịp nói móc lại vài câu thì bỗng dưng có một luồng ma khí không biết từ đâu mà xuất hiện.
A Nhất đương nhiên cũng cảm nhận được điều đó, gương mặt của cả hai ngay lập tức nghiêm túc lên. Không chỉ riêng hai người mà những vị đến từ những tông môn khác cũng cảm nhận được điều đó.
Trên màn ảnh phản chiếu xuất hiện một luồng khí đen dày đặc từ lòng đất bay lên, tiếp theo đó đất càng ngày càng nứt ra.
Tâm trạng của Tiêu Chiến khi nhìn thấy cảnh đó như rơi vào đáy vực, y nắm tay thành quyền linh cảm y mách bảo rằng chuyện này sẽ không đơn giản nữa. Bí cảnh tỉ thí này là của danh môn chính phái tạo ra không thể nào xuất hiện ma khí được trừ phi có thứ gì đó bị phong ấn rất lâu, lâu đến mức người ta quên lãng nó vốn ở dưới lòng đất. Và bây giờ nó đang chuẩn bị thoát ra khỏi phong ấn đó.
Thứ bị giam dưới lòng đất còn tràn ngập ma khí khiến Tiêu Chiến nghĩ đến một kết quả vô cùng xấu.
Ngay khi suy nghĩ đó được lóe lên thì Tiêu Chiến không nghĩ ngợi gì thoát cái biến vào bí cảnh, A Nhất thấy người bên cạnh biến mất ngay lập tức biết y muốn đi đâu liền ngay lập tức niệm chú đi vào bí cảnh, để lại bé mèo Quả Quả đang nằm êm ấm bỗng dưng té ngã xuống ghế.
Quả Quả: "Meo meo???"
Khi hai người vừa vào bí cảnh thì bí cảnh cũng bỗng dưng biến mất một cách vô tin tức khiến cho các vị sư phụ ở ngoài lâm vào hoang mang.
"Chuyện gì vậy?"
"Các độ đệ vẫn còn trong đó, chúng có thể gặp nguy hiểm!"
"Thần quan đại nhân cùng Thẩm trưởng môn của Thanh Vân tông đều biến mất rồi, có lẽ hai người đó đã vào bí cảnh."
"Chỉ có hai người sợ là không ổn, mau thông báo cho những tông môn khác. Ma khí nồng nặc như thế thứ xuất hiện có lẽ không bình thường."
Quả Quả nhanh chóng biến thành người, rút từ trong túi trữ vật ra một tấm phù thông linh.
...
Tiêu Chiến cầm Hoài Băng trên tay trong lòng đầy lo lắng mà đi không mục đích ở sơn động đen ngòm này. Rõ ràng là bí cảnh sáng sủa dưới tác động của ma khí lại biến thành một nơi hoàn toàn xa lạ.
Lúc trước y đã xem hết bản đồ của bí cảnh hoàn toàn không có sơn động rộng lớn này, khi xông vào bí cảnh Tiêu Chiến cũng không nghĩ ngợi gì ngoài an nguy của Vương Nhất Bác. Nói không chừng sau khi y vào bí cảnh đã bị sức mạnh kia chuyển dời đến một nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Đồ Nhi, Con OOC Rồi!
FanfictionThể loại: Xuyên không, hài hước, trùng sinh, cổ trang, sư đồ luyến, song khiết, ngọt, ít ngược. Trùng sinh đồ đệ Bác x Xuyên không sư tôn Chiến. Tình trạng: Hoàn thành. Số chương: 27 (24 chương + 3 phiên ngoại) Các cảnh giới từ thấp đến cao trong tr...