Vương Nhất Bác cảm thấy Tiêu Chiến hôm nay có gì đó khác so với mọi ngày, không chỉ dậy sớm hơn hắn mà còn giống như đang tránh né hắn.
Vương Nhất Bác mờ mịt hỏi: "Sư tôn con làm gì sai sao?"
Khi hắn hỏi đã đang ở trạng thái mờ mịt rồi mà Tiêu Chiến người bị hỏi càng mờ mịt hơn: "Hả?"
"Người hôm nay hình như đang né tránh con." Bình thường nói chuyện rất tự nhiên nhưng hôm nay Tiêu Chiến không chỉ tránh né ánh mắt của Vương Nhất Bác, thậm chí còn không muốn còn hắn ngồi đối diện ăn cơm, cũng chẳng muốn cùng hắn nói chuyện. Tóm lại hôm nay Tiêu Chiến cứ kì kì quái quái như một chú thỏ trắng mềm mềm tránh né móng vuốt của Vương Nhất Bác vậy.
Tiêu Chiến chột dạ ho một tiếng: "Không có, con nghĩ nhiều quá rồi." Y đâu phải muốn trốn tránh Vương Nhất Bác, chỉ là khi nghĩ đến giấc mơ kia thì Tiêu Chiến sẽ không nhịn được mà đỏ mặt.
Thái độ thân mật của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trong giấc mơ cũng đủ thể hiện cho người ta thấy mối quan hệ của cả hai đã thân thiết đến mức khăng khít không thể tách rời.
Người ta thường nói sáng nghĩ gì tối sẽ mơ thấy chuyện đó, nếu cách nói đó đúng chẳng phải Tiêu Chiến đang thích đồ đệ mình, sâu trong nội tâm vẫn không muốn Vương Nhất Bác đi theo con đường nguyên tác cốt truyện. Y muốn Vương Nhất Bác ở cùng y, kết thành đạo lữ với y.
Tâm tư xấu hổ như thế, Tiêu Chiến nào dám nói ra. Chỉ cần ở cạnh Vương Nhất Bác thôi, Tiêu Chiến đã thấy bản thân mình bức rứt khó chịu rồi. Trước khi xuyên không bản thân y cũng chẳng có bao nhiêu mối tình, nói trắng ra chính là một thanh niên lo lắng cho sự nghiệp quên cả yêu đương, cẩu độc thân hai mươi mấy năm.
Chưa yêu đương lần nào nên đối với việc thích một người thì Tiêu Chiến ngơ ngác chẳng biết thế nào. Nhận ra tình cảm là một chuyện nhưng khi đối diện với nó lại là một chuyện khác.
Y ngốc ngốc nghếch nghếch nghĩ rằng sớm biết bản thân cong rồi nhưng ai mà ngờ được mối tình đầu tiên lại là một mối tình chết non từ khi xuất hiện chứ!
Vương Nhất Bác là một thẳng nam, yêu đương cùng với nữ chính. Trải qua bao nhiêu là sóng gió to lớn trong cuộc đời, làm sao có thể thích một nam nhân!
Cho dù Tiêu Chiến không đi theo cốt truyện thay vào đó là quan tâm chăm sóc Vương Nhất Bác nhưng không thể nào lại có chuyện Vương Nhất Bác chỉ vì một xíu quan tâm đó lại đi thích nam nhân như y được.
Huống hồ tình cảm sư đồ này cứ như tình cảm loạn luân ở mức độ nhẹ hơn vậy. Không có chuyện thầy cô giáo lại đi yêu đương với học sinh của mình, nếu bị phát hiện thì mức phạt có lẽ là bị đuổi khỏi trường. Tuy rằng Tiêu Chiến bây giờ ở cổ đại, hơn nữa thân phận của y lại chẳng phải dạng tầm thường sẽ không có chuyện Tiêu Chiến bị đuổi việc được.
Nhưng tóm lại cái tình cảm này chính là không được phép!
Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến đang thất thần, hắn muốn nói cái gì đó lại bị tiếng đập cửa liên hồi cắt ngang.
Người đến có vẻ rất gấp gáp, hận không thể phá cửa xông vào nhưng vì kiên dè mà chỉ dám gõ cửa gấp như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Đồ Nhi, Con OOC Rồi!
FanfictionThể loại: Xuyên không, hài hước, trùng sinh, cổ trang, sư đồ luyến, song khiết, ngọt, ít ngược. Trùng sinh đồ đệ Bác x Xuyên không sư tôn Chiến. Tình trạng: Hoàn thành. Số chương: 27 (24 chương + 3 phiên ngoại) Các cảnh giới từ thấp đến cao trong tr...