"Tiêu Chiến, Tiêu Chiến ra mà giải quyết chuyện ngươi gây ra kìa." ở bên ngoài A Nhất điên cuồng gõ cửa muốn gọi Tiêu Chiến ra ngoài.
Nhưng khi cánh cửa mở ra thì người đứng đấy là Vương Nhất Bác, hắn nói: "Thẩm trưởng môn, sư tôn ta đang rửa mặt."
A Nhất ngạc nhiên nói: "Hai ngươi thật sự ngủ chung một phòng à?" Gã vốn tưởng thuê ba phòng là Tiêu Chiến nói giỡn thôi, ai mà ngờ được y và hắn thật sự ngủ chung.
"Mà thôi bỏ đi, bảo y nhanh chóng xử lí người tới đi. Ta cùng Cố Trường An đi làm công việc khác đây."
Vương Nhất Bác nhìn lại thì thấy có hai vị công tử khôi ngô tuấn tú, một người mặc hắc y giống như là hộ vệ còn một người lại mặc cẩm y lụa ngọc nhìn cũng biết chức quyền của y cao hơn người bên cạnh.
Hình như là người của vương triều.
A Nhất nói: "Bọn ta đi trước đây."
Nhiệm vụ lần này vừa giúp vương triều ổn định vừa phải điều tra về ma tu, hiển nhiên nếu để Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đối phó với hai người không mời mà đến này thì gã và Cố Trường An sẽ đi điều tra về ma tu.
A Nhất chắc hẳn là có thu xếp của mình rồi nên mới cùng Cố Trường An đi điều tra ma tu, cũng sớm biết là không phải ma tộc thì cũng bớt đi nguy hiểm, không cần lo lắng quá.
Vương Nhất Bác không thích nói chuyện, chỉ ngoan ngoãn đứng ở ngoài cửa. Hai người đến một người thì hòa nhã như gió xuân trên môi còn treo một nụ cười, còn người còn lại thì cứ giống như hắn là một người không thích nói chuyện.
Hắn ta nhíu mày muốn lên tiếng hỏi Vương Nhất Bác khi nào người bên trong mới chuẩn bị xong thì đúng lúc đó tiếng Tiêu Chiến cũng vang lên: "Vương Nhất Bác cho khách vào đi."
Khi mà hai bên ngoài vào bên trong thì Tiêu Chiến đã thay xong bạch y ngồi ở bàn trà, y mời hai vị khách kia ngồi xuống.
"Không biết Mặc Nhiễm vương gia vì sao lại nhàn rỗi đến mức đến nơi này gặp tại hạ." Tiêu Chiến nhận lấy điểm tâm sáng mà Vương Nhất Bác vừa mới đem lên cho mình thông thả cắn một miếng rồi hỏi.
Không phải Tiêu Chiến không khách sáo ăn trước mặt người khác như vậy nhưng mà y run quá phải ăn cho bình tĩnh.
Lần đầu tiên gặp vương gia ở cổ đại đúng thật là mở mang tầm mắt.
Bắc Đường Mặc Nhiễm cười cười bị vạch trần thân phận cũng không tỏ vẻ tức giận: "Chẳng phải ngươi cố ý làm ra động tĩnh thế này để ta tìm đến hay sao?!"
Quả nhiên y cũng đã biết rằng mình cố ý khiến y đến đây. Sau khi đuổi Vương Nhất Bác và hắc y nhân của Bắc Đường Mặc Nhiễm ra khỏi phòng thì hai vị trong phòng cũng bắt đầu vào vấn đề chính.
Bắc Đường Mặc Nhiễm nói: "Nếu ta nhớ không lầm thì ta từng thấy ngươi đi theo vị tiên nhân kia xuống nơi này một lần rồi."
Tiêu Chiến không phủ định mà gật đầu.
Mặc dù kí ức không rõ ràng lắm.
"Ta vẫn thắc mắc một điều, rốt cuộc ngươi chỉ thật sự nể tình mẫu thân mình cùng mẫu thân Tạ Doãn nên mới giúp đỡ hắn hay là có đem theo mục đích nào khác? Tên mặt hắc y ban nãy nếu ta không lầm thì hắn chính là Tạ Doãn đi. Ngươi đem hắn bồi dưỡng thành ám vệ vậy hắn có biết xuất thân của mình không?" Tiêu Chiến hỏi thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Đồ Nhi, Con OOC Rồi!
FanfictionThể loại: Xuyên không, hài hước, trùng sinh, cổ trang, sư đồ luyến, song khiết, ngọt, ít ngược. Trùng sinh đồ đệ Bác x Xuyên không sư tôn Chiến. Tình trạng: Hoàn thành. Số chương: 27 (24 chương + 3 phiên ngoại) Các cảnh giới từ thấp đến cao trong tr...