PN2: Câu chuyện nhỏ

1K 90 9
                                    

1: Giai thoại về hai vị thần tiên.

Ở cổ đại còn tu tiên thế này người ta chỉ biết đến đoạn tụ nhưng đương nhiên độ ủng hộ cũng không cao. Đối với người là trưởng lão của tông môn lại là một người được nhiều người kính trọng gọi danh là "thần quan" như Tiêu Chiến thì việc đoạn tụ hiển nhiên không được người ngoài chấp nhận.

Và đương nhiên cả y và Vương Nhất Bác đều không quan tâm xem những người đó có chấp nhận hay không, ai thành tâm chúc phúc y cùng Vương Nhất Bác thì y cùng Vương Nhất Bác cũng sẽ thật lòng mà cảm ơn.

Cuộc sống của mình không cần phải để ý xem người khác nghĩ gì về mình, nếu như đắng đo suy nghĩ làm theo sự hài lòng của người khác thì sao còn gọi là cuộc sống của mình được.

Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác vẫn cứ như thế, đi khắp nơi ở thế giới tu chân này mà trừ gian diệt ác. Nếu người khác có hỏi về quan hệ của hai người thì hai người vẫn không hề giấu diếm mà thừa nhận người kia chính là đạo lữ của mình.

Hai ngươi một đen một trắng trải dài bước chân đi năm châu bốn bể, ngày này sang tháng nọ hai người như để lại giai thoại về bản thân mình, là một đôi thần tiên quyến lữ được nhiều người ngưỡng mộ.

Thời gian cứ thế trôi, người người dần dần có cái nhìn khác hơn về đoạn tụ còn tình cảm của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vẫn mãi như dừng lại trong thời gian cứ trôi dài, hai người vẫn mãi quyến luyến bền vững bên nhau.

2: Về Quả Quả.

Quả Quả là một con mèo yêu nhưng bản chất vẫn là mèo hơn nữa độ tuổi của nàng ở giới mèo yêu vẫn còn tính là chưa trưởng thành.

Mèo con cả ngày chỉ mang bộ lông chạy lon ton trên đường làm gì biết khái niệm cái gì mà nam nữ thụ thụ gì đó cùng với nam nhân khi nhìn thấy nữ nhân khỏa thân thì phải chịu trách nhiệm chứ.

Đối với Quả Quả thì mèo con chẳng phải cả ngày đều không mặc y phục chạy nhảy thoải mái còn nữ nhân không mặc y phục thì có làm sao.

Khi biết tử tưởng này của Quả Quả thì cả Tiêu Chiến lẫn Vương Nhất Bác đều lầm vào trầm mặt.

Thấy sư tôn cùng đại sư huynh đều trầm mặt không nói gì khiến cho Quả Quả ngơ ngác, nàng hỏi: "Ta nói không đúng sao?"

Vương Nhất Bác lâm vào tận cùng của sự trầm mặt gọi Tiêu Chiến: "... sư tôn..."

Tiêu Chiến vừa để Vương Nhất Bác lừa đuổi Nam Tần ra khỏi Thanh Vân tông sau lần thứ hai mươi ba đem người đến cầu hôn Quả Quả, y đang rất mệt người vì suy nghĩ đến trinh tiết Quả Quả rồi nhưng y lại còn nghe thêm lời oán trách không thể nói thành lời, lại không kém phần ngây thơ đến vô tội vạ của Quả Quả làm cho hoài nghi nhân sinh.

Có ai có thể nói cho y biết vì sao Quả Quả mà y gặp hai đời lại khác với Quả Quả trong nguyên tác cốt truyện đến thế không?

Tiêu Chiến xoa xoa ấn đường nói: "Nhất Bác ném sư muội con cho tam sư bá đi."

Tam sư bá là một nữ đệ tử của Tần trưởng lão, chỉ thu nhận nữ đệ tử. Đa số nữ đệ tử gia nhập tông môn nếu không được năm vị trưởng lão nhận thì sẽ gia nhập nơi của tam sư bá và ngũ sư bá.

[BJYX] Đồ Nhi, Con OOC Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ