014 : Bakla Si Crush

208 3 0
                                    

Romance & Comedy

Dedicated To : Pee

Ako nga pala si Shello, 17 yrs old at may crush ako sa school at partida kapitbahay pa namin siya kaya busog na busog ang mata ko sa sobrang gwapo niya shet! Nakakagigil siya ang sarap niyang iuwi!

Sabado ngayon, araw ng laboy ko kaya naman gomora na ko papunta sa kaibigan ko habang naglalakad ako ay bigla kong nakita si crush auto kilig pota! Dali-dali kong inayos ang buhok ko at damit ko atsaka naglakad ulit nagulat ako ng huminto ito sa harap ko kaya para akong baliw na namimilipit sa kilig.

" Pwede ka ba Shello? " tanong nito natulala naman ako sa sobrang gwapo niya at gulat ko.

" H-ha? " utal kong tanong dito */para kang tanga shello!

" Ang sabi ko kong pwede ka ba? " malakas na sabi nito ulit sa akin.

" O-oo b-bakit? " utal ko ulit na tanong dito.

" Samahan mo ko sa birthday ng kaklase ko bukas 10:30 */ngiting nakakaihi. " sabi nito habang nakangiti pota! Lupa lamonin mo ko!!!

" A-ah s-sige. " sabi ko dito tumango lang ito at umalis na ako naman ay napakagat labi na lang ako at sinabunutan ang sarili ko.

" ACKKK! Pota ka landi mo self! " sabi ko sa sarili ko at inayos na ang buhok ko atsaka gomora papaalis.

Maaga akong nagising dahil ngayon ang araw na makakasama ko ang pakineng shet kong crush! Kaya mabilis akong naligo at nagayos para naman hindi nakakahiya sa crush ko nagulat ako ng biglang may kumatok sa pintuan dali-dali ko naman itong binuksan at shemay! Para kong mahihimatay sa sobrang gwapo ni crush kaya tinitigan ko muna ng pagkatagal-tagal ang gwapo nitong peslak!

" Uy, ano na? Baka naman mainlab kasi niyan aba! Hindi tayo talo espadahan gusto ko dzuh. " mataray na sabi nito lag-lag panga ko naman itong tinitigan weh? Nabingi ata ako sa narinig ko? Gusto kong maiyak sa sinabi niya pero dahil bading siya pota! Auto uncrush tayo!

" Ah, bawal pala ko sumama aalis kami ni mama. " pagtanggi ko dito at hindi na siya hinintay na magsalita agad ko itong sinaradohan ng pinto.

Ang sakit! Nyawa lord yung crush ko espadahan ang gusto */iyak ng mukhang kambing.

@Kofeeco.

Open for criticisms.
Plagiarism is a crime.
Read at your own risk.
Error's ahead,
Open for dedication.

ONE-SHOT'SWhere stories live. Discover now