022 : Kuya, sige pa!

989 3 0
                                    

#Smut04

Comedy.

Dedicated To : Matrionyx & Rahrah

Ako nga pala si Diane, 14 yrs old at may kuya ako si Kuya Mat gwapo siya at crush ko siya kaya everyday ko siyang ninanakawan ng tingin ang kaso may jowa na si kuya ang epal naming kapitbahay na si Zaffy na ang sarap isako!

Linggo ngayon kaya matik na nasa bahay lang maghapon ngayon si kuya kaya naman gagawin ko na ang experiment ko! Shit! Em se ekseted! */pabebe pes. Naghanda na ko, nagpalit ako ng manipis na sando na hanggang tuhod ko.

" Sexy ka self? " mahinang bulong ko ehehehe.

" Oo naman! Ikaw lang naman hindi */simakot pes. " tangna! Napangiti na lang ako ng sobrang lawak tsk! Yabang mo self!

So ayun na nga ginawa ko na ang dapat kong gawin at ng matapos ay lumabas na ko ng kwarto ko at ready na para bumaba ng marinig ko ang mga pinsan namin tangna! Wrongtiming naman sila! Dali-dali akong bumalik sa kwarto ko at doon muna humilata pero shota! Ang tagal kaya nahiga muna ko hanggang sa nakaidlip na pala ko.

" U-ughhh... K-kuya s-sige p-pa! " mahihinang ungol nito bigla namang may bumukas sa pintuan ng kwarto niya.

" U-ughh... F-fvck m-me k-kuya m-mat!!! " ungol muli nito pero isang unan ang lumanding sa mukha nitong puro kagat ng lamok.

" ARAY! " malakas kong sigaw ng may unan ang lumipad sa maganda kong pes!

" Gagu ka ah! Kuya sige pa! Pagnasahan pa nga daw ako */poging pes. " napatanga na lang ako shit! Naiungol ko ba? Pota! Akala ko sa panaginip lang!!!

" Bobo ka talaga! */pokerpes. " awts peyn! Sakit mo sa apdo self! */hawak sa cocomelon kahit wala naman nun.

@Kofeeco.

Open for criticisms.
Plagiarism is a crime.
Read at your own risk.
Error's ahead,
Open for dedication.

ONE-SHOT'SWhere stories live. Discover now