024 : Life Is Short

161 2 0
                                    

Comedy.

Ang buhay natin ay maikli lang kaya kailangan mong enjoy’in at ingatan.

Ako nga pala si Marites D’Pinasubo, 17 yrs old at ito ko pachill-chill lang sa buhay at pahappy-happy lang jowa dito, jowa doon sana ikaw din na nagbabasa ano? Pagwala kang jowa iyak */ngising aso. Sabi nga nila sulitin mo ang buhay mo hangga’t may oras ka pa kaya ito humanap ako ng magbibigay ng lahat ng kailangan ko kaya naghanap ako ng tatlong M (Matandang, Madaling, Mamatay) at yun na nga mga bakla! Nakahanap na ko si Ama Moe Toh, 65 yrs old na siya pero kaya pa naman kahit amoy lupa na charot! */paasim pes.

Friday ngayon at magkasama kami ni Ama sa SOGO (alam na this!) nakahiga lang ako sa kama ng biglang lumabas sa banyo si tanda na nakatuwalya lang shems! Hindi ako handa! Kunwaring hindi ko ito nakikita ang kaso nagulat ako ng bigla nito tanggalin ang tuwalya na nakatakip sa kulobot niyang hakdog */diri pes. Yoc!

" Baby, s*ck ma d*ck *ngiting manyak. " nagulat naman ako sa sinabi nito pero dahil malandi ako so ayun ginawa ko.

• • •

" Balitang-balita sa t.v niyong sira, isang dalagita ang namatay dahil sa nakakain ng kulobot at expired ng hakdog! "

@Kofeeco.

Wag kang gurang hunter -,-

• • •

Open for criticisms.
Plagiarism is a crime.
Read at your own risk.
Error's ahead,
Open for dedication.

ONE-SHOT'SWhere stories live. Discover now