#Smut02
Comedy.
Dedicated To : Verity
Pawis na pawis ako dahil sa nakakapagod na ginawa ko, walang iba kundi ang linisin ang buong bahay napapaisip nga ko eh bakit ko nagawang linisan ang bahay? Hindi naman ako sabog at mas lalong hindi ako tinotopak pero dapak! Naglinis ako ang sipag ko di ba? Sana ikaw din. */killersmile.
Napaupo na lang ako sa sofa namin at pinunasan ang masasagana kong pawis naiirita akong nagtungo sa banyo dahil naasiwa ako sa sobrang lagkit at basa ng katawan ko kaya naman napagisipan ko na lang na maghilamos mo na para mawala-wala ang lagkit at pawis ng katawan ko. Busy ako sa pagkuskos sa mga libag ko hindi mo naman kasi ko katulad na hindi naghihilod ano hinayang na hinayang sa libag mo? */nakataas kilay with irap. Habang kinukodkod ko ang katawan ko ay may hayop na palang nambubuso sa akin.
" S-shit! " rinig kong impit na ungol mula sa labas ng pinto kaya pasimple akong tumingin sa pintuan at shuta! Huli ka balbon! Pero hindi kulong */manyak na ngiti.
" Lumabas ka na dyan. " sabi ko dito habang nagbubuhos ng tubig nagulat ako ng may lumamas sa dalawa kong malulusog na buko napapikit at napakagat labi na lamang ako sa sarap.
" Ahhh... " kagat labi kong ungol napasandal na lang ako sa balikat nito dahil sa kakaiba kong nararamdaman.
" Tang!na mo Ritz! " malutong nitong mura sa akin imbes na magalit ay napangiti na lang ako.
Hinalikan ako nito sa leeg habang ang kaliwang kamay nito ay nasa kaliwa kong buko habang ang kanang kamay nito ay hinihimas ang matambok kong kuweba halos mabaliw naman ako sa kakapigil sa ungol ko, halos magdugo na ang labi ko sa kaka-kagat ko dito napasabunot na lang ako sa buhok nito hindi ko na kaya tipong nanghihina na ang katawan ko sa kong anong kuryenteng nararamdaman ko sa katawan ko.
" U-ughhh... K-kieth i-ipasok m-mo n-na!!! " sabik at nagmamadali kong utos dito na agad naman niyang sinunod itinulak nito ang likod ko papayuko kaya napatuwad ako sa harapan nito isinandal ko ang mga braso ko sa pader ng banyo.
Ikiniskis-kiskis muna nito ang u'po niya sa matambok kong kuweba hanggang sa tuluyan na nitong ipasok sa makipot kong kanal napaigtad na lang ako dahil sa sarap at kiliti.
" F-faster k-kiethhh... " mapangakit at baliw na baliw kong pagsusumamo dito na agad naman niyang sinunod.
Binayo ako nito ng pagkalakas-lakas at pagkabilis-bilis na animo'y lumilindol at magigiba na ang banyo namin ako naman ay nakatakip lang sa bibig ko habang nakapikit at ninanamnam ang sarap na ginagawa nito sa akin.
" F-fvck! R-ritz l-lalab-basan n-na k-kooo... " hingal at utal-utal nitong sabi sakin dahil sa sinabi nito ay sinabayan ko na ang pagbayo niya sa akin binilisan ko pa ng binilisan.
" UGHHHH!!! " malakas na ungol ko dahil sa kiliti at malagkit na likido na lumabas mula sa kuweba ko nanginig ang katawan ko dahil dito pero siya ay wala pa rin akong tigil na binabayo.
" M-malapit n-na... " sabi nito sakin kaya naman mas lalo pa nitong binilisan ang pagbayo sa akin na nagpaluha sa akin dahil sa sarap at sakit na nararamdaman ko.
Pabilis ng pabilis ang pagbayo nito na akala mo'y walang kapaguran hanggang sa isagad nito ang u'po niya sa kaloob-looban ng kuweba ko na nagpatirik sa mga mata ko mahigpit pa itong napahawak sa balikat ko at naramdaman kong nanginig ang katawan nito maya-maya lang ay inilabas na nito ang kaniyang u'po na basang-basa ng malapot na gatas umayos na ko ng tayo at humarap dito atsaka ito sinampal ng pagkalakas-lakas.
" BASTOS!!! " galit na sabi ko dito at tinakpan ng tuwalya ang buong katawan ko atsaka lumabas ng banyo habang siya ay tulalang nakahubad sa loob napangisi na lang ako ng malademonyo. (Easy ako lang toh)
@Kofeeco.
Open for criticisms.
Plagiarism is a crime.
Read at your own risk.
Error's ahead,
Open for dedication.