#Smut03
Dedicated To Qeizellie
Naluluha ako habang nagkukuskos ng katawan ko hindi ko lubos isipin na kayang kaya niya kong hayaang baboyin ng iba pero ako naman tong si tanga at nagustuhan din naman! Ayaw man ng utak ko gusto naman ng katawan ko. Tandang-tanda ko pa ang araw na pinakakinaayawan ko yun ay ang araw ng pagiibigan (motmot) namin kong noon pinakagustong araw ko ito ngayon hindi na dahil yan yung araw kong saan ipinatikim niya ko sa mga hayop niyang tropa at hindi pa siya nakontento isinama niya pa ang mga gag0ng pinsan niya!
• Flashbacks...
Excited ako ngayon at masaya dahil araw ng pagmamahalan namin ngayon, ang pinakamahalaga at pinakahihintay kong araw sa lahat. Alas-dose pa lang ng tanghali ay nakahanda na ko para sa pagalis dahil magkikita kami ng nobyo kong si Azer kaya naman lumakad na ako papalabas ng bahay atsaka naglakad papunta sa sakayan ng mga jeep.
" Para po! " malakas kong sabi sa driver at dali-dali akong lumakad pababa.
Ilang minuto rin akong naglakad bago nakarating sa barangay nila dire-diretso lang akong naglalakad hanggang sa marating ko na ang bahay nila, dali-dali akong naglakad papasok sa loob ng bahay nila at bumungad siya sakin na nakangiti kaya naman napangiti rin ako dahil dito.
" Sugar mommy! " nakangiti nitong tawag sakin atsaka ako niyakap ng kay higpit-higpit.
" Sugar daddy naman! Miss na miss? " mapangasar kong biro dito pero kinurot lang ako nito sa tagiliran napatawa na lang ako dahil sa kakulitan niya.
Alas-otso na at pagod na pagod ako dahil sa kagagala namin kong saan-saan kaya ito ko sa kwarto niya nakahiga sa kama niya kaya naman sinulit-sulit ko na niyakap at inamoy-amoy ko ang unan nitong napakabango! Hanggang sa makaiglip ako.
• • •
" Par, sexy ng shoti mo pota! " mapangasar na biro sakin ng tropa kong si Migs napatawa na lang ako dahil sa katarantadohan nito.
" Pre, simulan na ba namin? " manyakis na sabi naman ng isa ko pang tropa na si Jus napailing na lang ako dahil sa sinabi nito.
" Sige na, simulan niyo na pagat na pagat na kayo sa jowa ko eh */tumawa ng parang baliw. " nagapir naman sa isa't isa ang mga kupal napailing na lang ako dahil sa mga kalokohan nila.
Tahimik lang akong nakatayo sa dilim habang sila ay pinagnanasahan ang babaeng mahal na mahal ako, tinitigan nila ito na animo'y mga baliw sila sa sobrang puti't kinis ng katawan ng nobya ko hanggang sa simulan na ng mga ito ang pinakabinabalak nila.
• • •
Nagising ako dahil sa may kumikiliti sa akin at may humihimas paitaas at paibaba sa aking mga malulusog na hita at sa mukha ko naman ay may humahalik dito habang sa buhok ko naman ay may umaamoy dito dahan-dahan kong idinilat ang mga mata ko at ganon na lang ang pagkabigla ko ng makita ang mga tropa ni zer na nakapalibot sa akin.
" A-anong g-gin__ ' Shhhh... Masasarapan ka din! " hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng sumabat ang kaibigan niyang si red.
Nilukob na ako ng kaba't takot sa buong katawan maluha-luha na rin ako dahil sa para itong mga baliw na sabik sa laman at ano mang oras ay handa kang patayin, hinihimas nila ang mga braso't hita ko at inaamoy din nila ang buhok ko napapikit na lang ako sa takot at nagdasal sa aking isipan.
" Ama, patawarin mo ako! Patawarin mo ako sa mga pagkakasala ko saiyo ako po'y humihingi ng tulong sainyo, tulungan niyo po akong makaalis sa mga walanghiyang ito! Amen... "
" Shit! Ang bango-bango mo pala! " manyak na sabi naman ni Christian sa akin pero imbes na pansinin ito ay nanatili lamang akong tikom at nakapikit.
Kumuha ng gunting ang isa sa mga kaibigan niya at labis na kaba naman ang nararamdaman ko dahan-dahan itong naglalakad papalapit sa puwesto ko hanggang sa nasa tapat ko na ito at nagulat na lang ako ng hawakan ng dalawang kaibigan niya ang mga braso ko nasa magkabilang braso ko ang mga ito at inilagay ng mga ito ang kamay ko sa itaas ng ulo ko at itinali ng pagkahigpit-higpit.
" W-wag m-maaawa k-kayo. " naluluhang pagsusumamo ko sa mga.
Akala ko'y makikinig ang mga ito sa pagsusumamo't pagmamakaawa ko pero imbes na maawa ang mga ito sa akin ay natuwa pa ang mga ito at mas nasabik pa ang mga ito sa binabalak nilang gawin sa akin lalo akong napaiyak at natakot ng matanggal na nila ang damit ko pang-itaas at sunod naman ay hinubad nila ang salawal ko na mas lalong nagpaiyak sakin.
" Asan ka na ba zer? Tulungan mo ko! " nagmamakaawang tawag ko sa kaniya mula sa isipan ko habang nakapikit.
Ilang saglit pa ay may kong anong kiliti akong naramdaman kaya bigla akong napadilat dahil sa may dumidila sa kaliwang dibdib ko at may lumalamas naman sa kabila napakagat labi na lang ako para pigilan ang impit na pagungol hindi ko na kaya nanghihina na yung katawan ko sa pagod napapikit na lang ako sa sobrang pagod habang sila ay pinagsasawaan akong baboyin!
Naalimpungatan ako dahil sa sinag ng araw na tumama sa mukha ko na nagmumula sa nakabukas na bintana ni azer naalala ko naman ang nangyari kagabi dahilan para mapaluha ako dahan-dahan kong tinignan ang sarili ko at halos maawa ako sa sarili ko tandang-tanda ko pa na nagising pa ulit ako nun dahil sa sobrang sakit ng nararamdaman ko sa ibabang parte kong saan andun ang maselang bahagi ng katawan ko tanging pagmamakaawa't pagiyak lang ang nagawa ko, napatingin na lang ako sa pintuan ng bumukas ito at ganon na lang ang galit ko ng makita ko yung taong kailangang-kailangan ko ng mga oras na yun!
" G-inagawa m-mo d-dito?! " madiin kong tanong dito pero naupo lang ito sa tabi ko at pinasadahan ng tingin ang kawawang katawan ko.
" S-sorry... " mahinang bulong nito sapat na para marinig ko mas lalo akong nagalit dito.
" S-sorry?! G-gago k-ka b-ba?! TANGNA AZER KAILANGAN KITA NUN EH! KAILANGANG-KAILANGAN KITA NUN PERO ASAN KA?! WALA! WALA NGA BA O NAGTATAKO KA SA DILIM?! ANG DUWAG-DUWAG MO AZER AT NAPAKAWALANG KWENTA MONG BOYFRIEND!!! " galit na galit kong sabi dito pagkatapos ay pinilit kong makabangon para makapagbihis ako habang siya ay nakayuko lang sa tabi ko.
" I-i'm s-sorry... " mahinang bulong ulit nito but this time hindi ko na kinaya.
*/PAKK!!!
Tumabingi pakaliwa ang mukha nito dahil sa napakalakas ng sampal ko dito kulang pa yun sa ginawa niya sakin!
• • •
Pinunasan ko ang mga luhang kumawala sa mata ko at huminga ng malalim bago ipinagpatuloy ang pagligo habang ang mga kaibigan ni azer ay nakulong sa salang panggagahasa habang siya ay pinauwi ng mga magulang niya sa probinsiya nila habang ako ito gabi-gabing mulat ang mata habang inaalala ang mga kahayopang ginawa nila sakin.
@Kofeeco.
Madaling magpayo pero mahirap yun gawin lalo na't kong hindi ikaw ang nakaranas at nasa puwesto nung biktima, mahirap lalo na't pandidirihan mo talaga ang sarili mo darating sa point na magagawa mong magpakamatay. Hindi mo pwedeng sabihing kaartehan at kadramahan lang ilagay mo muna yung sarili mo sa sitwasyon ng iba bago mo husgahan!
• • •
Open for criticisms.
Plagiarism is a crime.
Read at your own risk.
Error's ahead,
Open for dedication.