Romance.
Dedicated To : Zeichy Del'fuevo
Ako nga pala si Fee, 26 yrs old at may asawa't anak na rin. One day nag-online ako sa fb at nakilala ko si Milo kagaya ko ay manunulat rin ito nung una hindi kami ganon ka-close then one day may nagship samin ang nanay-nanayan namin sa hood na sinalihan ko kaya ako ito sinakyan ko sa lahat ng ginagawa nitong Convo Stories niya ay nagco-comment ako at lagi kong sinasamahan ng mahal then one day nagulat ako ng magchat toh sakin ng " Totohanin na kaya natin? " ako naman nagulat at nagtataka but in the end kinilig na rin at napa-oo niya ko pero paglipas ng mga araw na papaisip ako mali ito, mali ang relasyon namin. Nawalan ako ng time sa kaniya, time na mag-online hanggang sa sinabihan ako nito ng " Ghoster. " at dun ko na sinimulang makipaghiwalay sa kaniya at pumayag naman ito, nasaktan ako hindi ko alam kong bakit but i'm happy kasi i made a right decision.
Nakikipagkita siya sakin ngayon, kaya ito ko papunta sa lugar kong na'saan siya. Mabilis lang akong nakarating sa meeting place naming dalawa at nagulat na lang ako na nasa likod ko na ito.
" Mahal na mahal kita Fee! " pagsusumamong sabi sakin ng ex-boyfriend kong si Mil pero diretso lang akong nakatingin sa harapan ko.
" Fee naman! Ibalik natin yung dating tayo wag yung ganito! " naluluhang sabi nito sakin ako naman ay napatingin sa malayo at huminga ng malalim bago tumingin ulit sa mga mata niya.
" Mahal mo ko? Mahal din kita pero tama na! Itigil na natin toh mil! " naluluhang sabi ko dito at akmang tatalikuran na ito ng niyakap ako nito papatalikod.
" Fee mahal kita! Mahal na mahal! Ayaw mo na ba talaga? " mahinang bulong nito sakin na mas lalong nagpahagulgol sa akin napayuko na lang ako sa sobrang sakit.
" O-oo a-ayoko n-na m-mil... " nahihirapang sabi ko dito dahilan para dahan-dahan ako nitong bitawan ako naman ay napapikit na lang at iniisip na matatapos din ang sakit na toh!
" Okay, ang sakit mong mahalin fee! Isang pagkakamaling minahal kita ng tapat at lubos! Sana hindi na lang kita minahal! " galit at sakit na sabi nito sakin hanggang sa narinig ko na itong lumakad papalayo sa akin hanggang sa bumigay na ang mga tuhod ko dahilan para mapaluhod ako at mapahagulgol.
" S-sorry m-my m-milo... " mahinang bulong ko habang nakaluhod at nakayuko at walang tigil sa pagiyak.
@Kofeeco.
Open for criticisms.
Plagiarism is a crime.
Read at your own risk.
Error's ahead,
Open for dedication.