011 : Anniversary Pleasure

461 3 0
                                    

#Smut01

Romance.

Dedicated To : Yxie Cupida

Masaya akong nakasakay sa tricycle, papunta kasi ako sa apartment ng bf ko dahil anibersaryo namin ngayon. Pangalawang anibersaryo hindi ko nga inaasahan na tatagal kami eh, hindi ko inaakala na matatagalan niya ang lintik kong ugali at thankful ako dun dahil nagtagal kami at natagalan niya ako.

" Para po! " sabi ko kay manong driver at huminto na ang tricycle kaya bumaba na ako at inabot ang bayad dito.

" Salamat po. " sabi ko dito bago tumalikod at lumakad papaakyat sa apartment ni Milo-luga.

Naeexcite akong pumapanhik paitaas sa hindi ko malamang dahilan sabog na ba ko? Well, syempre hindi. Tumigil ako sa tapat ng pintuan ng apartment niya at walang katok-katok na pumasok sa loob, pagpasok ko ay walang tao sa sala kaya naman isinara ko na ang pinto bago dumiretso sa kwarto niya. Dahan-dahan kong binuksan ang pintuan ng kwarto niya at dahan-dahan ding lumakad papasok sa loob nito.

Napanga-nga na lang ako dahil wala pala itong kahit anong suot na damit, gosh! Nagjabol lang ang peg?! Napatalikod na lang ako at handa na sanang lumakad papalabas ng may humila sa kamay ko.

( YAN NA ANG PINAKAHIHINTAY MO, NAPAKAJIBOGS MO! -,- )

" Ali, halika dito. " yaya nito sakin napakagat labi na lang ako sa kilig pota! Nagpahila na lang ako sa kaniya at umupo sa gilid niya pero sa harap lang ako nakatingin.

" Ali, subo mo yung kahabaan ko at kakainin ko naman ang mapupula't mabango mong bulaklak. " sabi nito habang nakahiga pa din napapikit na lang ako dahil sa kalaswaan niya kunti na lang ay bibigay na ko.

" Ambastos mo talaga alberto!!! " pagalit kong sabi dito pero imbes na mainis ito ay hinawakan pa nito ang kaliwang pakwan ko.

" Ayaw mo talaga ali? " mapangakit na sabi nito sakin napapikit na lang ako dahil sa sarap na nararamdaman ko dahil sa paglamas na ginagawa niya sa pakwan ko.

" Ali? " mahinang tawag nito napahawak na lang ako sa kamay niya dahil sa tensyon na nararamdaman ko mula sa paglamas niya sa masagana't malusog kong pakwan.

" Ughmmm... " impit na ungol ko ng bigla niyang kurutin ang buto ng pakwan ko narinig ko naman na napamura ito.

" Ali, shit! Halika dito at dadalhin kita sa langit. " mapangakit nitong sabi sakin nagpadala na lang ako sa hila nito at nahiga siya naman ay tumayo at pumatong sa ibabaw ko.

" UGHHHH!!! " malakas na ungol ko ng bigla niyang dilaan ang buto ng pakwan ko halos mabaliw-baliw ako sa sarap na nararamdaman ko.

" A-ali, i-ipasok m-mo n-na. " nauutal at hinihingal kong sabi dito pero imbes na ipasok niya ay pinasubo niya sakin ang mahaba niyang lollipop.

Nung una ay nadidiri pa ko pero kalaunan ay napapikit na lang ako at ninamnam ang mahaba't mataba niyang lollipop halos mabaliw naman siya sa sarap na ginagawa ko sa kaniya.

" Ughh... Tang!na! Ali isagad mo pa... " nagsusumamong sabi nito sakin napangiti na lang ako dahil sa kagwapuhan niya habang siya ay nakapikit at nakakagat labi.Sinunod ko ang inutos nito isinagad ko hanggang sa lalamunan ko ang lollipop niya halos mabilaukan pa ko at di nagtagal ay sinabayan na nito ang paggalaw ng ulo ko mas binilisan nito ang pagbayo sa bibig ko halos maluha naman ako dahil sa haba nito.

" Tuwad ka ali. " utos nito sakin agad ko namang ginawa ang sinasabi nito tumuwad ako sa harapan niya naeexcite na kinakabahan ako tinignan ko naman ang sunod nitong gagawin nilagyan nito ng laway ang lollipop niya at ikiniskis sa mapula't mabango kong bulaklak. Napatirik na lang ang mga mata ko sa sarap at napakagat labi na lang ako para pigilan na gumawa ng ingay dahil baka marinig kami ng katabi niyang apartment.

" A-aww... M-masakit! " inis na sabi ko dito dahil masakit nung ipasok niya sa kaselanan ko ang lollipop niya.

" Shhhhh... Dadahan-dahanin ko lang ali. " malambing na sabi nito sakin kaya naghanda na ko at napapikit ng dahan-dahan nitong ipasok ang lollipop niya.

" F-fvck! A-awww... " impit at naluluha kong sabi dito napakasakit kasi parang may kong anong bagay ang nawawasak sa loob ng kaselanan ko.

" Sorry ali. " malambing nitong sabi sabay halik sa likod ng ulo ko at tuluyan na nitong naipasok ang lollipop niya sa loob ng bulaklak ko pero hindi muna ito gumalaw para daw masanay ako sa laki ng lollipop niya.

" Ughhh... Hmmm... " nakatirik mata kong ungol napakasarap at nakakabaliw halos ayaw ko ng tigilan at gusto ko ng araw-arawin.

Habang binabayo ako nito ay nilalamas naman nito ang dalawa kong pakwan na lalong nagbigay ng sarap sa akin napayuko na lang ako at kinagat ang unan niya sa sobrang sarap.

" Ughhh... Malapit na ko ali!!! " sabi nito habang mabilis na binabayo ang bulaklak ko dahil sa sobrang sarap ay sinabayan ko na siya sa pagbayo hanggang sa.

" FVCK! LALABASAN NA KO!!! " malakas nitong sabi sakin habang kurot-kurot nito ang malaking pisnge ng pwet ko.

" A-ako d-din! " utal-utal kong sabi dito habang mabilis niya akong binabayo hanggang sa manginig ang aking katawan hudyat na nilabasan na ko pero siya patuloy pa rin akong binabayo.

" Ito na! UGHHHH!!! " malakas nitong sabi ibinaon naman nito lalo ang kahabaan niya sa pinakaloob ng aking kaselanan na nagbigay rin sakin ng sakit at sarap. Lupaypay itong nahiga sa tabi ko at dahan-dahan naman akong humiga sa tabi niya, niyakap ako nito ng mahigpit at hinalikan sa noo napapikit naman ako dahil sa paghalik nito sa noo ko.

" Salamat sa gift ali ko! " masaya at malambing nitong sabi sakin napangiti na lang ako dahil dito umangat naman ako ng kaunti para mahalikan ang noo, ilong, pisnge at labi nito.

" You're always welcome ma'ali! " malambing kong sabi dito at niyakap ito ng mahigpit hanggang sa makatulog ito na yakap-yakap ako napangiti na lang ako dahil nalimutan na naming pareho na magsuot ng damit dahil na rin siguro sa dulo't ng sarap at pagod pumikit na ako at natulog na may ngiti sa mga labi.

@Kofeeco.

Open for criticisms.
Plagiarism is a crime.
Read at your own risk.
Error's ahead,
Open for dedication.

ONE-SHOT'SWhere stories live. Discover now