Fiction.
Dedicated To : Zeichy.
" Tart, tara gala tayo? " yaya ng kaibigan kong si Kwin kay Cess habang ako ito tamang pakinig at tingin lang.
" Sige beb! " masiglang sabi ni cess at tumayo na para makaalis na sila pero ako naghihintay pa rin na yayain nila.
" Bakla, gala daw tayo! " yaya naman ni cess sa kaibigan naming si Jericho'a napatingin na lang ako sa iba at tahimik na pinagmamasdan ang mga estudyanteng nadaan sa harap ng room namin.
• • •
Naglalakad ako papasok sa loob ng school ng pagtinginan ako ng mga estudyante titingin sila sakin at tatawa napapailing na lang ako hanggang sa marating ko na ang classroom namin dali-dali akong lumakad papasok ng biglang.
*/BOOGSHH!!!
" HAHAHAHAHA!!! " tawanan ng klase.
" P-POTA EPIC HAHAHA!!! " demonyong kaklase.
" Kawawang bitch! " demonyong clown.
" The heck! Loser BWUAKAKAKA!!! " demonyong mangkukulam.
Napapikit na lang ako sa kahihiyan dahan-dahan kong minulat ang mata ko at mga epic kong picture ang bumungad sakin na mas lalong nagpaiyak sakin mga litratong mga kaibigan ko lang ang meron maya-maya ay nakita ko ang mga ito na tumatawa sa gilid dahan-dahan akong tumayo at tumakbo papalabas ng school.
Simula ng mga araw na yun ay kinalimutan ko na sila at lumipat na ko ng paaralan at mas marami pa kong nakikilang mga maligno sa bagong school ko na kong tumawa ay ganto.
" BWUAKAKAKA, HAKHAK, HSHSHSHS, AGAGAGAGA at KAKAKAKA! " diba mga maligno? May ganyan ka bang kaibigan? Ibenta mo na sa mga scientist ng mapagexpermentuhan */ngiting aso.
@Kofeeco.
Open for criticisms.
Plagiarism is a crime.
Read at your own risk.
Error's ahead,
Open for dedication.