Heaven...
Andito ako ngayon sa meeting room with other SSG soon-to-be officers together with the pricipal and dean,and It's true na heaven dito.
Grabe ang mga pinapakain nila saakin,ang lalake!Kagaya nalang niton-
*ehem*
"Hhmm,enjoying it miss Finland?Is it tasty?"tanong ni dean saakin kaya napahinto ako
"Yes dean because It's juicy,can I drink this?"tanong ko sakaniya at tumango naman siya at bumaling na ang tingin sa papel niya
As I was saying.Malalaki ang pinapakain nila saakin kagaya nitong
Rice
Syempre hindi pwedeng mawala ang rice noh..Crab
Its actually big I think its king crab.Tahong
Ang lalaki ng binili nilang tahong.Shrimp
Wala na ding balat ang shrimp at malaki din ito.Steak
Masarap at halatang lutong luto,special steak daw kasi ito..fruits kagaya ng mango,orange,banana and apple,meron ding shake na malaki sa tingin ko ay XL ang size ng drink na ito kaya naman natutuwa ako,tama yung sinasabi nila..
Heaven..
Mali lang talaga ako ng iniisip,tinignan ko sila keiyan at mikko,si keiyan ay pinipigilan tumawa habang pasulyap sulyap saakin habang si mikko naman ay nakangiti ng malaki at piling ko ay tumatawa ng walang tunog dahil nakikita kong gumagalaw ang dibdib at balikat niya,alam kasi nila kung ano ang iniisip ko kanina bago kami pumunta dito,mga hinayupak sila..
Hindi ko naman alam ehh,sorry na..
Nag meeting lang kami tungkol sa oras at kung saan gaganapin ang SSG officers nomination,ngayong araw yun kaya naman ay kinakabahan ako ngayon lang din kasi ako sasabak sa ganito,normal na istudyante lang naman kasi ako sa mga nagdaan na school year kaya todo ang kaba ko,at dahil kinakabahan ako kumakain ako hehehe..
and now they are signing some papers of agreement,sabi nila kailangan daw namin pumirma kapag pumirma kami ibigsabihin wala nang atrasan
"......there's no turning back."
Nakapirma na ako kanina kaya malaya na akong nakakakain ngayon.Tapos na sila magsipirmahan at tapos na din ako kumain,good for 1person lang kasi overall ang kinain ko kaya mabilis lang akong natapos,naghugas na ako ng nag sitayuan na kami lahat and as a good girl I said thank you for the foods and kinamayan sila dean at principal pero tumawa lang naman sila..
Lumabas na kami ng office habang hawak ko ang natira kong shake sa kanan at bag sa kaliwang kamay ko with my phone.I checked my watch and to see the time it's already 1:58 mag da-dalawang oras na pala kami duon nag m-meeting hindi ko man lang napansin tsk.
Nag-lalakad na kami papunta ng gymnasium dahil mag i-i start na ang botohan ng 2:30 and als--
"good afternoon students so for today you will not have an afternoon class so kindly proceed to the gymnasium so we can start ng voting for SSG officers,again..
..for today you will not have an afternoon class so kindly proceed to the gymnasium so we can start ng voting for SSG officers thank you so much"
akala ko ba 2:30 pa? eh 2:14 palang ang aga naman ata tsk.Agad ko ng sinimot ang iniinom kong shake para maubos na and then I checked my Instagram account and to see I have alot of notifications some are DMss and some are followers and likes I just post in my social media once in a bluemoon my last post is about 2 or a half month ago so I guess this is the right time to post a new update,I open the camera on the instagram and call the guys at my back..
BINABASA MO ANG
Who was hit by the bullet?
RandomFire Alexandra Finland Nothing MORE nothing LESS. Have a word, "To much information can kill you." STARTED-Sept. 16,2021 ENDED- -BlackLollipop