AUTHOR'S NOTE muna saglit,
Thank you for reading my very first story kahit na medyo cringe siya and kung marami-raming grammatical error/typos.
SORRY for the disturb you can now continue reading HAHAHA..
————————It's Morning,matagal na din kami dito sa boracay and two days nalang uuwi na kami,hindi natuloy ang mga activities na gagawin dapat naman sa nakatakdang araw dahil pinaglibot muna kami because they're busy for I don't know.
Sila kuya naman laging masama ang tingin sa mga kasamahan ko,kung nakaka-patay man ang titig pang ilang araw na nila ito ngayon na pinag-b-burol.I requested na kung pwede ay lumayo sila saakin kahit 3-5 meters para naman maenjoy ko ang boracay and gladly sumang-ayon naman sila.Si Keiyan naman isip bata parin lalo na pag nagkikita sila ni kuya Josh lagi niyang bebelatan at itong si kuya josh naman ina-away pa.Tsk.
Today is the time for the fourth activity,naka tatlo na kami activity kahapon and last two na ngayon.Today maglalaro daw kami ng "PAUNAHAN MATAPOS ANG PAGLANGOY" and dito sa may beach gagawin yun,hinihintay nalang namin sila principal kasi mas nahuli silang kumain,busy ang iba sa pag-p-picture,ang iba naman ay nag lilibot at eto ako kasama si keiyan..
Kumakain ng Ice-Cream...
1:14 na ng makarating sila dean dito at pinagpalit na kami ng pangligo namin,hindi kasama sila kuya sa laro namin pero binabantyan nila ako.I'm now wearing ay dark red two piece swimsuit that matches my white skin,naglagay na din ako ng sunblock para hindi ako mangitim.
I won,kanina sa game na 'PAUNAHAN MATAPOS ANG PAGLANGOY' and I have a price of money that's worth 500 pesos.And another thing,hindi ko pinapansin sila kuya dahil nag away kami kanina because of my swimsuit dahil masyado daw 'REVEALING',may two piece swimsuit bang hindi revealing?
Today is the last day here in boracay and pinagbigyan kami ng pricipal na enjoyin nalang ang araw na ito dahil uuwi na kami mamayang gabi,09:22 pa lang ng umaga gising na ako,naka suot lang ako ng oversized t shirt and shorts at sa loob naman nuon ay ang aking another swimsuit na backless at fitted kaya bakat na bakat ang curves ko kapag tinanggal ko ang nakapatong na damit saakin.
Lumabas na ako sa kwarto at iniwan ang ibang kasamahan ko duon dahil tulog pa sila,Pagkalabas ko ng kwarto ay sumalobong saakin sila kuya na kakatok sana sa pinto kaso binuksan ko iyon kaya ang ending nakatok niya ang noo ko ng sobrang lakas.
"shit,nagulat ako baby,I'm sorry I didn't mean it"sabi ni kuya mike saakin sabay yakap at halik sa ulo ko,ako naman ay hawak hawak ang noo ko.Nakita ko naman si kuya josh na may expresion ng pagkagulat,siguro dahil nabigla siya sa pagkatok ni kuya mike sa ulo ko.
"its ok kuya I know you didn't mean it"sabi ko sakaniya sabay alis sa pagkayakap.Nang maka recover na ako sa noo ko ay hinarap ko ulit sila kuya sabay dangwit ng magkabilang braso nila,nasa right side si kuya mike habang nasa left side naman si kuya josh at ako sa gitna.
"Let's go Kuyass free day natin ngayon,kaya naman ililibre niyo ako"sabay tawa ng pang witch...
MMWWAAAHAHAHAHAHAHAHA
Hindi na nakapag salita sila kuya dahil hinila ko na sila paalis duon sa tapat ng kwarto namin.
Nandito kami ngayon sa bilihan ng Ice-cream dahil bigla akong nag crave ng cookies and cream na ice-cream,nilibre din ako nila kuya ng souvenirs.
<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3
Nag iimpake ako ngayon dito sa kwarto namin dahil aalis na kami maya maya,kasama ko ngayon sila Ryker,Keiyan,Luka and Kuya Kayler na nag iimpake din ng gamit.
BINABASA MO ANG
Who was hit by the bullet?
RandomFire Alexandra Finland Nothing MORE nothing LESS. Have a word, "To much information can kill you." STARTED-Sept. 16,2021 ENDED- -BlackLollipop