14

303 7 1
                                    

Naka-upo kami ngayon nila ezele sa sofa habang naka tayo sila kuya josh sa harapan namin.

"So yun yung dahilan kung bakit mo sila pinatira dito?naawa ka?kilala mo ba sila?huh?"may pagkamataas na boses ni kuya josh.Nakwento ko kasi sakanila yung dahilan kung bakit nandito ang tatlong Sarmiento.

"Oo,naawa ako kaya pinatira ko sila dito.Tyaka kilala ko kaya sila."sabi ko dahilan para mag sila-kihan pa lalo ang malalaki nilang mata.

"K-kilala mo sila?paano?"kinakabahang tanong ni kuya mike.

"Nagpakilala sila,siya si ezele,si eth,tapos si ku— Araayy!bakit namamatol!?"sigaw ko.

"Tinatanong ka ng maayos tapos mamimilosopo ka?may saltik ka ata ehh."sabi ni kuya josh.

"Ayusin o di kaya linawin niyo yung tanong niyo,sinagot ko lang naman yung tanong niyo ehh."naka ngusong sabi ko.

"Kaya kami nandito dahil kakausapin ka namin tungkol sainyo ni kayler.Nag away daw kayo?"sabi ni kuya josh.Kinilatis ko muna siya dahil tinitignan ko kung seryoso siya sa sinabi niya,Seryoso siya!nag sumbong toh?

"Bata ka ba para mag sumbong ha!?ang laki laki mo na nag susumbong ka pa at sa kuya ko pa talaga ahh!?"sigaw ko sakaniya sabay duro.Napakamot nalang siya ng ilong niya sabay ngiti ng parang nahihiya siya.

"Ayusin niyo yan,alam mo bang nagmakaawa pa siya saamin para lang samahan siya dito dahil baka bigla mo siyang itulak palayo,wala daw magliligtas sakaniya."

"Yun lang ba talaga ang dahilan kung bakit kayo nandito?..tumango lang sila..Pero bakit nandito si keiyan?ano gagawin niyan dito?"Umiling nalang ako at dumiretso sa kwarto ko,alam ko.Alam kong susunod siya kaya hindi ko nilock yung pintuan.

"Hey..I'm sorry Love."pa-start niya.Hindi ko siya pinansin at nag-diretso lang sa kama para mag ipad.

Nakita ko siyang papunta sa tabi ko kaya naman ay umusog ako papunta sa gitna ng kama.Narinig ko siyang bumuntong hininga ng napakalalim.Akala mo pasan ang problema ng buong mundo.

"Talk to me,please?Love?"Hindi ko pa rin siya pinapansin.

"I'm.So.Sorry."he said while starting to kiss my thigh.I was shocked so I immediately raised my leg but he was fast and he grabbed it immediately.

"Sorry.Don't be mad love,I'm sorry."he says between his kisses.His kiss became higher and higher until he reached the middle part of mine.

He is saying sorry while kissing me,he is slowly pulling down my short together with my underwear.Buti nalang nag shave ako.

"You shaved?why?getting ready huh?"he asked I just covered my face because of embarrassment.Hindi naman sa nag r-ready ako,pero malay mo naman diba?mas maganda nang handa kesa sa hindi.

Napahawak ako sa balikat niya nang dilaan niya ang pagkababae ko.He started licking and playing with my sensitive part that started to give me chills.He is playing with my sensitive part while his hands is massaging my tits and playing my nipples using his fingers.

Nagulat ako ng bigla niya akong patayuin at tinanggal ang pangtaas ko,napaka bilis niya hindi na ako nakapalag pa.I'm standing in front of him naked,Fully naked.He is staring at my whole body for while and after he run towards me like a hungry man and suck my tits like a hungry baby.

A loud moan escaped from my mouth when he started rubbing down there and encircling his tounge to my nipples.I can feel his TEEN big d*ck standing that's why i removed it.He's shocked so he stop in what he is doing to me.It's my turn now.

I removed all his clothes and he's just watching me do that thing.I started kissing him in a passionate way while walking back to my bed.

I stopped kissing him when he already touched the bed.

"Love!"he shouted.I just gave him the "what?" look.

"Bitin!Look i'm naked love!nilalamig ako!mag painit tayo!"he said with a pleading eyes.

"Gusto mo mag painit?gawan kita coffee you want?Or you want hot chocolate?"i ask him while walking towards him with something on my back.I guess he noticed that i'm hiding something cause he is looking at it.

"What's that love?"

"You want to know what it is?"he just noded his head.Umupo ako sa gitna niya dahilan para tumigas ito.Nilabas ko ang kanina ko pang tinatago.

"Rope and a...blindfold?"he asked and i just noded my head.Tinali ko ang dalawang kamay niya at ang paa niya.Mukhang nahulaan na niya ang gagawin ko dahil bigla siyang napangiti. "My girl is wild now huh?"he said.

I started to plant some tiny kisses in him from his thight to lips.Ramdam ko ang pagtayo ng kaniyang mahabang alaga kapantay ang pwetan ko.

I get the blindfold to cover his eyes.Because I want some thrill.

"You're so naughty huh?"he said as i started to run my fingers to his.I started to pump his d*ck that caused him to moan loud, good thing my room is sound proof.

I am now sucking half inches of his d*ck and even tho its just half inch of the whole it's making me choke.

"Fuck!!shit!!Love!!you d-don't need to..ugh!shit!"he can't finish whatever he has to say because of me.

"Oh my god!Love!i can't believe you have a talent in this thing..ughh!oh my god!!Love,stop I'm already in there!!shit."I stopped sucking it when  he said so.He's right his sperm pop out and I licked it.

"Babe!why did you licked it!"Sigaw niya habang pilit na tinatanggal ang ang blindfold,pero siguro tanga siya dahil alam naman niyang nakatali ang kamay niya.

"Babe,and tanga mo,alam mo namang tinali ko yung kamay mo diba?sabi ko habang sinisimulan nang tanggalin yung mga tali niya sa paa.Nang matanggal ko na lahat nang nakatali sakaniya ay agad niyang tinanggal ang blindfold pero hindi ko alam kung shunga shunga ba talaga siya o ano dahil hinahanap niya pa ako,eh andito lang naman ako sa tapat niya..or ako yung tanga,paano ba naman yung maliit na red light lang ang ilaw namin dito.

"Babe."He said while staring at my hot gorgeous body.

—————————————————————————
(——:

Who was hit by the bullet? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon