tw: inappropriate words,drug addict
"Kamusta naman lagay mo?ayos ka na?"
Nandito kami sa sasakyan niya,ipinaalam niya ako kanila kuya kung pwede ba daw kami mag date ngayon at ibabalik nalang niya ako bukas.Pinayagan siya nila kuya kahit medyo tutol sila.Pinag kakatiwalaan naman daw nila si Kayler kaya sana ay wag daw niyang sayangin yun.
"To be honest,no.It's so hard to move on especially when your own sister is the one who experienced this."pag aamin niya.Sinubukan kong pagaanin ang loob niya sa buong byahe.
Niyaya ko lang siyang kumain sa fastfood bago kami umuwi.Ang sabi niya ag may condo siya na ikinabigla ko,doon daw kami uuwi.Tama nga siya hindi ko pa siya kilala ng lubusan pero bumigay na ako.Pokpok ba ako para gawin yun?hindi ko inaakalang ganun lang ako kadali kunin.
Pinalaki ako ng disente at maayos na mga magulang ko tas bibigay lang ako sa lalakeng kakakilala ko lang?Unbelievable.
Pag dating namin sa condo niya ay bumungad saamin ang kama niyang nakatapat sa malaking tv.Mairoon ding kusina,baniyo,laundry area and walk-in-closet
Maluwag ang condo unit niya malinis din na parang hindi inuuwian.
"Hala,nalimutan ko mag dal ng damit pang tulog.Ano susuutin ko?"humarap ako sakaniya na ngayon ay umiinom ng tubig habang naka titig saakin saakin.
"Don't worry,I bought you a set of clothes that will last until forever."
Huh?binilhan niya ako ng mga damit? "Wala akong panty at bra."
"I bought you alot of panties and bras."sabi niya habang hinuhubad ang uniporme niya."At paano mo naman nalaman ang size?" "Of course I know your size,I already saw it.I even touched it"sabi niya bago tumawa ng mahina at kumindat saakin.Siraulo!
Pumasok ako sa walk-in-closet niya dahil ang sabi niya nandoon ang nga damit ko habang siya ay pumasok sa baniyo para maligo.Nakita ko ang isang side ay mga damit niya at isang side namin ay puro akin.Mairoon pa doong mga swimsuit,heels,rubber shoes na halatang para saakin.Lumapit ako sa isang pwesto kung saan may apat pouch na may nakalagay na 'For Emergency'
Binuksan ko ang isa at nakakita ako ng mga makeup,Kompleto.Binuksan ko ang pangalawang pouch at nakakita ako ng mga skin care,Kompleto ulit.Ang pangatlo naman ay mga gamit para kapag meron ako,Kompleto ulit.At ang pang apat naman ay first aid kit,Kompleto ulit.
Pag sinabi kong kumpleto,kumpleto.Walang kulang sobra sobra pa lalo na yung pouch kapag meron ko,maraming pads,meron ding pang hot compress,may stress ball din at may listahan na nakasulat ang 'What to buy for your girlfriend for her menstruation'Nakakahiya dhai!
Kumuha lang ako ng pang tulog at naligo na pagkatapos niya.Paglabas ko ng baniyo ay nakita ko siyang inaayos ang kamang hihigaan namin.Nang mapansin niya ako ay tinuro niya ang isang basket malapit sa may laundry area senyas na doon ko ilagay ang madumi kong uniporme.Sabado naman bukas at ibig sabihin wala kaming pasok.Nagulat ako ng bigla niyang hinila ang bewang ko at binuhat ako papuntang kama.
"Trip mo sa buhay?"bulalas ko sakaniya. "Let's watch Netflix and chill,and also have a pizza.What pizza do you want?"Sabi niya habang nag titipa sa cellphone.
"Ughhh,K-kayler fuckk!"ungol ko habang nag lalabas masok siya sa akin.Naka tuwad ako at siya ay nasa likod ko bumabayo.Habang patagal ng patagal ay bumibilis siya ng bumibilis.
"I-I'm coming F-fire..Shit!!"Ilang saglit pa ay nilabasan na siya dahilan ng pagbagsak ng buong katawan namin sa kama.Ilang minuto lang ay lumipat na siya sa gilid ko para mag ayos para sa pag tulog.
BINABASA MO ANG
Who was hit by the bullet?
RandomFire Alexandra Finland Nothing MORE nothing LESS. Have a word, "To much information can kill you." STARTED-Sept. 16,2021 ENDED- -BlackLollipop