21

69 3 0
                                    

tw:abuse

NAYMI'S POV
"Kuya!sige na!sama ako."pagpilit ko kay kuya.

"1st monthsarry namin ni ate mo kaya dapat mag solo kami."sabi ni kuya.Nandito ngayon si ate fire dahil sinundo siya ni kuya,bumalik sila dahil may nakalimutan si kuya dito sa bahay.

"Love..Hayaan mo na,gusto sumama ehh."Singit ni ate Fire..Habang tumatagal nagiging close kami at nagiging ayos na saakin na may girlfriend si kuya.

"Oh diba kuya ok lang daw,tyaka may bibilhin akong libro hehe."sabi ko sabay suot ng rubber shoes.Wala naman talaga akong bibilhin excuse lang yun.Gusto kong sumama sakanila sa BGC dahil hindi pa ako nakakapunta doon.

Papasok na sana ako sa backseat ng makita ko doon si ate fire,tinanguan ko siya at tumango siya pabalik na para bang sumang ayon ang mga mata namin,Ang ending dito ako sa tabi ni kuya tsk.Nag away kasi sila ni kuya dahil doon sa ex niyang si angel.


Tanghali na ako nagising kaya ngayon ay tumatakbo ako papuntang school,late na ako sa first subject ko.Papasok na sana ako ng bigla akong harangin ng guard.

"Oopss,late ka na,bawal ka ng pumasok dahil mag sasara na ang gate."guard..

"Kuya mag sasara palang naman po ehh,hindi pa sarado kaya pwede pa akong pumasok."sabi ko at dali daling tumakbo,narinig ko pang pinapabalik ako ni kuya guard doon pero matalino yata toh!hindi ako tanga para bumalik doon whahaha.

Pagpasok ko sa classroom ay agad na may yumakap saakin at muntik na akong ma-out of balance.Puta sino toh?

"I'm so damn worried about you,akala ko ikaw yung nasaksak."bulong niya saakin,kilala ko tong boses na ito.Inalis ko siya sa pagkayakap saakin.

"Saksak?"ano meron?

"May estudyante malapit sainyo na dito nag-aaral nasaksak."mairoon?

"Ay,kailan yan?"tanong ko.

"Ngayon ngayon lang."ay gago..

"Ginagago mo ba ako?ngayon ngayon lang eh nandito na nga ako eh."sabi ko habang papunta sa upuan ko.Nasa-amin ang atensyon ng buong klase.

"I just thought it was you,late ka nakaya."sabi niya habang nasa harapan ko nakatayo.

"Ikaw nga,umamin ka saakin."sabi ko sabay duro sakaniya.
"May gusto ka saakin noh?"

Yun naman pala eh!
Ano toh?Enemy to lover?
Pre!may gusto ka naman pala sakaniya ehh!
Ayieee,barko!!
Nayster!
Puta may Loveteam agad!

Kaniya kaniyang sigaw ng mga kaklase namin.Nakita kong nag-baba taas ang adams apple niya kaya naman ay napangiti ako ng malawak,feeling ko ako ang bully saaming dalawa.

"H-hindi ahh,ano..kasi..tsk."nauutal siya,Haha.

"Ano?"patuloy kong pang aasar sakaniya..

"W-wala na kasi akong bu-bullyhin pag nawala ka."dahilan niya.

"Sigurado ka?"tumango siya pero mairoon pa akong gustong itanong.Hindi niya pa sinasagot ng maayos ehh "Eh bakit mairoon akong picture sa wallet mo?"

Mairoon naman palang picture ehh!
Ako'y kinikilig~
Uyy!si jester pumapag-ibig!

:::::::::::::::::::::

Nandito ako sa kwarto ko ngayon umiiyak.Lasing si mama,pinalo niya ako dahil hindi ako nakapag saing.Busy kasi ako sa pag gawa ng assignments ko,wala si kuya dahil may emergency meeting daw ang ssg officers,wala din si papa dahil nasa work pa.May pasa yung binti ko dahil pinukpok yun ni mama ng martilyong nadampot niya dahil sa galit niya saakin,gulo gulo din ang buhok ko dahil sa sabunot niya,may bakat ng hanger at tsinelas sa pwetan kong namumula dahil sa pag palo niya.

"Bumaba ka diyan bata ka!nagugutom na ako!mag saing ka na!wag mokong galitin lalo dahil hindi lang yan ang makukuha mo!"

Wala akong magawa dahil baka lalo akong pagalitan ni mama,ayaw ko nun.Inayos ko muna ang gulo gulo kong buhok at nag hilamos para mag mukha akong presentable.

Kinabukasan ay nag-lalakad akong papuntang school nang makita ko si jester,papalapit siya saakin.

"Goodmorning panget!"sabay gulo ng buhok ko.Inakbayan nanaman niya ako pero hindi ko siya pinansin.Nakita kong sumilip siya saakin dahil ginilid niya pa ang ulo niya.

"Ayos ka lang?tahimik ka ata ngayon."sabi niya at bumaling ulit sa harap.Hindi ko siya sinagot kaya huminto siya at pumunta sa harapan ko.

"Bakit tahimik ka!!?"sigaw niya saakin habang niyuyugyog ako.

Nahilo ako kaya dahan dahan akong umupo sa sahig sabay sapo sa ulo ko.Jusme.

"Ayos ka ah!taena mo!"bulyaw ko sakaniya.

"Taena mo din!hahaha."jester.
"Halika nga libre kita nung taho."sabi niya at tinayo ako para pumunta doon sa taho.

"Ang kuripot mo!gawin mo ng sampong piso!"ako.

"Ayos na ang limang piso."bulyaw niya saakin.

"Bitin kaya pag lima!"sabi ko sabay talikod sakaniya kungwari nag tatampo.

"Putangina...oo na sampung piso na!kuya tag sampung pisong taho nga po dalawa."narinig kong sabi niya sabay abot ng bente kay kuya.

"Hoy bilisan mo!kaybagal kumilos ayy!"sigaw ko kay jester dahil ang bagal niya mag ayos ng gamit.Lunch na namin at sabi niya ililibre niya daw ako ng lunch sa may jollibee.Nasa tapat lang naman yun ng school.

"Apaka dungis mo kumain!"sabi niya saakin.

"Ikaw naman apaka lakas mo kumain!"bawi ko sakaniya,ang dami niya kasing order eh!

———————————————————————
:)

Who was hit by the bullet? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon