Khung cảnh hỗn loạn diễn, hai màu áo xen lẫn vào nhau. Máu đổ chảy lênh láng. Một khung cảnh quen thuộc đến lạ thường. Cậu đứng giữa dòng người nhìn mọi người đánh nhau như một thú vui nhất thời.
Không phải không ai đánh cậu mà là họ không dám. Chỉ cần nhìn cái sát khí ngút trời đó cũng đủ làm họ rùng mình sợ hãi rồi.
Cậu liếc sang chỗ Mikey, anh bây giờ đang bị Hanma và một đám Moebius hội đồng. Tuy bị hội đồng nhưng anh không yếu thế chút nào mà còn hăng hơn nữa. Mikey cứ đánh bao nhiêu thì đám khác lại chặn lại cứ qua lại không phân thắng bại được.
"Có cần giúp một tay không?"
Từ lúc nào cậu đã đứng phía sau Mikey. Ai ở gần đó cũng phải ngạc nhiên. Cậu như ma vậy đi mà không phát ra tiếng động nào. Gặp mấy người yếu tim chắc xỉu tại chỗ mất.
"T-Takemicchi!? À không cần đâu..."
Anh dừng trận đấu lại rồi cười trừ với cậu. Hanma ở bên thấy cậu quen quen hình như đã thấy ở đâu rồi nhưng không nhớ. Bỏ cái đó qua một bên bây giờ Hanma thấy cậu rất thú vị nha.
Bị Mikey từ chối cậu liền chạy qua chỗ người khác. Mục tiêu tiếp theo là Draken. Do không tên nào chịu đến gần cậu nên cậu đành đi đánh ké thôi. Mà hình như cậu quên mất mình đã từng thề là không đánh nhau nữa. Chắc là tại máu yangho dồn lên não.
Thế là cậu ton ton chạy sang chỗ Draken.
"Drak-"
Cậu thấy bóng lưng của Draken trong dòng người. Định lên tiếng gọi anh thì thấy phía sau đang có một tên định đánh lén. Tay cầm con dao hướng về phía Draken. Tên đó là cái tên ăn hiếp kẻ yếu hôm bữa cậu gặp sao, Kiyomasa.
Cậu nhìn xung quang thì thấy một tên Moebius ở gần. Đẩy mạnh tên đó lại phía sau Draken. Cùng lúc đó Kiyomasa lao tới đâm Draken nhưng bị lệch sang tên Moebius xấu số. Tên đó đau đớn la lên rồi ngã quỵ xuống đất cùng vũng máu trên bụng.
"Không sao chứ?"
Nhờ tiếng la mà Draken mới chú ý tới phía sau. Cậu tiến lại hỏi thăm anh rồi xem cái tên định đâm anh.
"Mày cứu tao một mạng đấy, Takemicchi!"
Anh cười thầm. Bên ngoài cậu trong vô cảm vậy thôi chứ bên trong ngược lại. Đó chỉ là lớp mặt nạ cậu mang lên để bảo vệ bản thân.
Tưởng rằng sẽ còn kéo dài ai ngờ chỉ một lúc sau tất cả đều gục xuống chỉ còn những thành viên cốt cán của Touman và Hanma đứng vững.
"Mệt thật đấy!!"
Mitsuya ngồi bệch xuống đất nhìn Muto và Smiley đỡ nhau sau trận đánh. Cậu cùng Draken đi lại chỗ họ. Trông ai cũng tả tơi không ít trừ cậu.
"Này Mikey đâu rồi?"
"Bên kia."
Cả đám cùng nhìn sang hướng Baji chỉ thì thấy Hanma cùng Mikey đứng đối nhau.
Cậu thản nhiên bước tới chỗ Hanma mà không để ý tới gì đến mấy ánh mắt đang nhìn mình.
"Mày về nói với nó là tao biết tất cả những gì nó làm và đừng làm những đều vô bổ nữa. Nếu nó không chịu tao sẽ trực tiếp gặp nó!"
Cậu nói xong cậu đó rồi bỏ đi mất. Hanma kinh ngạc nhìn cậu, làm sao cậu biết được việc anh và 'nó' định làm chứ.
"Haha... Thú vị làm sao~"
Hanma cười lớn nhìn theo hướng cậu rời đi. Đúng như lời 'nó' nói cậu rất thú vị nha.
"Hanma-san về thôi!"
Một tên ất ơ nào đó chạy moto lại chỗ Hanma.
"MIKEY!! SẮP TỚI BANG ĐUA XE HUNG BẠO NHẤT KANTOU SẼ RA MẮT!! MANG TÊN 'BA LƯU BÁ LA'."
"Tao - Hanma Shuji sẽ là phó tổng trưởng đời đầu của Ba Lưu Bá La."
"Mày nhớ đấy Mikey. Touman sẽ không có hòa bình đâu."
Nói xong Hanma nhảy lên xe rồi chạy đi mất. Mọi người hơi ngạc nhiên rồi suy nghĩ lại rốt cuộc 'nó' mà cậu nhắc tới là ai. Những lời cậu nói có nghĩ là gì?
Bỏ mấy chuyện đó sang một bên đi. Chuyện quan trọng bây giờ là vào bệnh viện băng bó đã. Nhất là Draken, máu chảy đầy cả đầu khi bị đánh lén khi nãy.
Nói là làm cả bọn đỡ nhau vào bệnh viện để băng bó vết thương.
Bên cậu thì sau khi về nhà. Cậu liền thay quần áo ướt ra rồi nhảy thẳng lên giường mà ngủ. Mà không biết sắp tới sẽ có rất nhiều chuyện sẽ xảy ra.
----
Tại một nhà kho bỏ hoang nào đó ở góc thành phố. Sau khi rời đi Hanma liền tới đây gặp 'nó'
"Yo nó"
"Nó cái đầu mày!! Điên à!?"
Hanma cười khẩy, tự nhiên nhớ tới cậu làm anh mắc cười quá. Hèn chi hắn lại quan tâm cậu đến vậy.
"Chuyện gì?"
"Cậu ta nói rằng nếu mày không dừng lại thì cậu ta sẽ đập mày"
Không biết mấy lời cậu nói có lọt vô tay Hanma không nữa. Người ta nói đừng đường truyền lại một nẻo là sao đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Trở Lại
FanfictionTrong giới bất lương có một lời đồn, lời đồn về một con người mang danh "bất khả chiến bại". Tuy nhiên vài năm trước, cậu ta bị kéo vào một vụ ẩu đả lớn giữa các băng đảng, và một mình cậu ta đã cân tất cả. Nhưng cảnh sát bỗng ập tới, những người l...