Một nơi nào đó trong thành phố rộng lớn được mệnh danh là trái tim của Nhật Bản. Nơi lý tưởng nhất để bạn đến chơi tại đất nước mặt trời mọc này. Nhưng mấy ai biết chốn mộng mơ này lại chuẩn bị đón nhận một cuộc đại hỗn chiến, cũng từ đó một tương lai đen tối đang ngày càng đến gần, nuốt chửng cả đất nước vào tận cùng của sự chết chóc.
Dưới tầng hầm ẩm mốc, mạng nhện cùng bụi bận thay nhau trú ngụ tại đây. Những con gián dơ bẩn bò lúc nhúc trên bốn bức tường. Chính giữa là hai người bị trói chặt trên ghế, trông ai cũng tơi tả đến khó nhìn, những vết thương cùng máu chồng chất lên nhau. Dù có vùng vẫy đến đâu thì sợi dây thừng trói cả hai vẫn y xì như vậy, không có chút khác biệt nào.
Một tiếng 'cạch' vang lên, lối thoát duy nhất được mở ra. Hai người nữa chậm rãi bước vào phòng. Ánh sáng của căn phòng nhỏ cũng được bật lên, Mutou đứng trước mặt cả hai, còn Sanzu thì cạnh cửa để trông chừng.
Inui và Koko chau mày nhìn hai người kia bằng ánh mắt đầy sát khí, giống cách họ nhìn kẻ thù của mình.
"Này, mày đây là muốn gì đây!? Phản bội lại Touman và phá vỡ lời thề của hai bang sao?"
Koko tức giận hét lớn.
"Mày có đang nhằm lẫn gì ở đây không? Touman? Ngay từ đầu tao đã là người của Thiên Trúc rồi!!"
Cả hai ngạc nhiên nhìn hắn, khoác lên người bang phục của Touman mà giờ lại nhận mình là người của bang khác. Đây nên gọi là gì nhỉ? Gián điệp...
"Tao và Izana từng dây vào trộm cướp, gây rối và ma tuý... Chuyện xấu nào cũng cùng nhau làm! Rồi cả hai tạo lập hai bang khác nhau, tạo nên nỗi sợ 'Thế hệ cực ác'. Thời đại gần như nằm trong tay bọn tao nhưng vào lúc đó Izana lại rút lui. Trong lúc chán chường thì Mikey đã chiêu mộ tao, nói cho cùng tao đồng ý chỉ để cho vui. Suy cho cùng tao vẫn là thành viên sáng lập của Thiên Trúc!"
Mutou nói, giọng hắn đều đều như đây chỉ là một việc cỏn con, không có gì quá nghiêm trọng.
"Nếu tao gặp Mikey trước thì mọi chuyện đã khác, nhưng bây giờ Izana đã trở lại. Bọn bây và cả Touman là kẻ địch của tao!!"
Mutou mở to mắt nhìn cả hai một cách đầy đe doạ. Nhưng nhiêu đỏ đã nhằm nhò gì đối với Inui lẫn Koko.
"Mục đích của mày là gì? Giết bọn tao?"
Inui bĩnh tĩnh nói.
"Tao bắt 2 người bọn mày đều có lý do đấy cả đấy!"
"Inui, tại sao mày muốn về dưới trướng Hanagaki. Chắc mày cũng biết nó là người như thế nào nhỉ?"
Mutou nhìn sang Inui rồi tiếp tục nói.
"Tổng trưởng đời thứ 10 của Hắc Long - Shiba Taiju. Khi xưa mày sử dụng sức mạnh của hắn để gây dựng lại Hắc Long và chuyện Taiju yêu cầu người đảm bảo chính là sự gia nhập của 'Kokonoi Hajime', đơn giản vì Kokonoi chính là thiên tài kiếm tiền."
"Izana bây giờ muốn sử dụng cái 'tiềm lực' đó. Cái khó ở đây là Kokonoi chỉ nghe lời Inui- à không hiện tại đã đổi thành Hanagaki rồi!"
Koko giật mình nhìn hắn, những lời Mutou nói đều đúng, giống như có thể đọc được suy nghĩ của anh vậy. Người mà anh coi trọng, thương nhớ nhất chỉ có Takemichi nhưng bây giờ cậu lại nằm trong tay Thiên Trúc. Nếu anh không đồng ý thì chuyện gì sẽ xảy ra với Takemichi đây.
"Bây giờ tao kêu người xử lý Hanagaki thì mày chỉ còn cách tới Thiên Trúc thôi nhỉ? Giờ thì sao hả Kokonoi? Hoặc là Inui lẫn Hanagaki sẽ chết hoặc mày cùng tao đến Thiên Trúc, hãy chọn một trong hai!"
Koko im lặng không nói gì, cả hai lựa chọn đều dẫn đến kết cục xấu. Anh khẽ liếc sang Inui, người bạn thân thiết nhất của mình. Inui biết Koko đang nhìn mình thì quay sang trừng mắt với anh rồi lắc đầu. Đây chỉ là kế hoạch nhằm đánh lừa anh mà thôi, nhưng nếu những lời hắn nói đề là sự thật thì sao...?
"Mục tiêu của Izana không chỉ Mikey đâu. Còn là 'Tài Lực' của Kokonoi và 'Bộ Não' của Kisaki. Chỉ cần tận dụng được điều đó sẽ tạo nên 'tổ chức tội phạm' mạnh nhất."
"'Thệ hệ S62' cũng đã 18 tuổi rồi. Bọn tao không còn hứng thú với băng đảng đua xe như lũ oắt con bọn mày. Nếu mày đi cùng tao hai người kia sẽ được an toàn, tất đều phụ thuộc vào lựa chọn của mày!!"
"Tao... tao..."
Koko cắn răng suy nghĩ. Anh không muốn chỉ vì mình mà cậu lại gặp nguy hiểm, anh chỉ muốn có những ngày tháng yên bình bên Takemichi vậy mà cứ phải vây vào những thứ rắc rối như này.
"Sanzu, gọi cho Izana!!"
Mutou dần mất kiên nhẫn quay đầu nhìn Sanzu.
"Tao biết rồi Mucho. Dù là gì tao cũng nghe theo mày nên đừng động vào Takemichi!!"
Koko hoảng loạn hét lớn. Trước kia Koko rất hãnh diện về khả năng mình có được, nhưng hiện tại anh lại ghét nó vô cùng.
"Tốt lắm!! Sanzu đem Inui đi!"
Sanzu gật nhẹ đầu tiến tới lôi Inui đi mất. Koko cúi thấp, cầu mong đây là một lựa chọn tốt cho tương lai sắp tới...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Trở Lại
FanfictionTrong giới bất lương có một lời đồn, lời đồn về một con người mang danh "bất khả chiến bại". Tuy nhiên vài năm trước, cậu ta bị kéo vào một vụ ẩu đả lớn giữa các băng đảng, và một mình cậu ta đã cân tất cả. Nhưng cảnh sát bỗng ập tới, những người l...