"Đến nơi rồi!!!"
Kazutora kéo tay cậu đi vào trong. Bầu không khí bên này khác hẳn khi ở Touman. Xung quanh toàn là mùi thuốc lá nồng nặc. Cậu ghét cay ghét đắng mùi này vậy mà giờ lại đi vào cái nơi quái quỷ này.
Mọi người xung quanh nhìn cậu như sinh vật lạ. Vài người đã nhận ra cậu là ai nên có chút dè dặt.
Cậu không quan tâm mấy lời xàm xí đó mà một mạch cùng Kazutora đi vào trung tâm. Vừa vào tới đã thấy hai thân ảnh quen thuộc. Người thì ra sức đánh, người thì nằm đó chịu trận không chút phản kháng.
"Gì đây?"
Cậu khó hiểu nhìn anh. Mấy người này đang làm cái trò ngu ngốc gì vậy chứ. Nếu là trước kia khi thấy cảnh này thì chắc chắn cậu đã ngăn lại rồi. Nhưng bây giờ thì không.
"Kiểm tra lòng trung thành."
"Tụi tao đang kiểm tra 'tín ngưỡng' của Baji."
"Nếu 'có thể thay đổi giáo lý' từ Touman sang Ba Lưu Bá La thì cần quyết tâm để làm nó."
"Vậy sao? Trông vui nhỉ!!"
Nói vui thì vui chứ nhìn mặt cậu chắc vui không nổi.
"Người bây giờ Baji đang đánh là đội phó nhất phiên đội - người tin cậy số 1 của Baji!"
"Nếu phản bội Touman thì sẽ có được uy quyền!!"
Kazutorra vừa nói vừa cười lớn. Cái tay nắm cậu nãy giờ vẫn chưa chịu bỏ ra.
"Vậy đem tôi đến đây để làm gì? Xem cảnh này á!?"
Cậu chỉ về hướng Baji. Nếu không vì tò mò bọn này định làm gì thì cậu không thèm ở lại đâu.
"Sao hả!!? Vậy đủ để xác nhận chưa, Hanma-kun?"
"Để tao vào Ba Lưu Bá La!"
Baji tháo thun buộc tóc ra. Mái tóc đen suôn mượt như được thoát khỏi ràng buộc mà bay phất phới. Vẻ đẹp vốn có (không biết sử dụng) của anh đã quay lại.
Hanma ở bên trên nhìn xuống cười lớn. Hắn đứng dậy từ từ bước xuống.
"Kazutora!! Mày dẫn ai tới đây vậy?"
Hắn vẫn chưa biết Kazutora dẫn cậu tới. Cứ tưởng là sẽ dẫn một tên ất ơ nào đó ở Touman tới đây làm nhân chứng.
"Người đây!!"
Kazutora bước sang một bên để lộ thân người nhỏ bé. Mái tóc đen rũ rượi cùng đôi mắt xanh như màu biển. Nhưng đó không phải là bãi biển bình yên mà là biển chết. Mọi ánh mắt đều hướng về phía cậu, mấy lời bàn tán thì ngày càng nhiều. Kinh ngạc nhất chắc là Baji, khi thấy cậu nắm tay với Kazutora thì lòng anh bỗng có chút khó chịu.
Hanma thấy cậu liền ngạc nhiên. Kêu đem người đến đây để làm nhân chứng. Vậy mà lại đem con 'quái vật' tới đây. Đã vậy cậu không phải là thành viên Touman nữa chứ.
"Mày sao lại đem nó tới đây!?"
"Ai biết."
Kazutora cứ phởn phởn nãy giờ. Khi nãy anh thật sự là chấp hành mệnh lệnh đi tìm một người của Touman. Mà hình như bọn chúng biết hay sao mà trốn hết. Đang đi thì tự nhiên nhớ tới cậu gần đây có qua lại với Touman. Thế là anh quyết định đem cậu tới đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Trở Lại
ФанфикTrong giới bất lương có một lời đồn, lời đồn về một con người mang danh "bất khả chiến bại". Tuy nhiên vài năm trước, cậu ta bị kéo vào một vụ ẩu đả lớn giữa các băng đảng, và một mình cậu ta đã cân tất cả. Nhưng cảnh sát bỗng ập tới, những người l...