Chương 16

6.2K 893 25
                                    

Sau khi rời khỏi sào huyệt của Ba Lưu Bá La thì Takemichi đem cậu trai 'tội nghiệp' kia về nhà mình. Cậu lười đem đến bệnh viện lắm, tại nó xa.

Vừa về tới nhà đã thấy Kuro ra đón. Cậu để Chifuyu nằm trên sofa mình thì đi lấy hộp cứu thương. Nhẹ nhàng băng bó lại cho anh. Có vẻ phải mất mấy ngày mới lành lại được. Baji cũng đánh mạnh tay thật đấy.

Làm xong, cậu liền dọn dẹp rồi làm buổi trưa cho mình. Sáng giờ trong bụng chỉ có mỗi mẫu bánh mì vào buổi sáng. Cậu là con người nên cũng biết đói chứ. Nói là làm cậu đi vào bếp bắt tay làm.

Một lúc sau Takemichi bước ra với một bàn đầy đồ ăn. Đặt thức ăn của Kuro sang một bên rồi đi ra phòng khách. Vừa bước ra thì thấy Chifuyu đã tỉnh lại. Anh vừa vuốt ve con mèo đen trong tay vừa nhìn cậu.

"Tỉnh rồi thì vào ăn luôn nè!!"

Cậu nhận Kuro từ tay Chifuyu. Anh không nói gì mà ngoan ngoãn ngồi vào bàn. Cậu đặt Kuro xuống rồi bước lại ngồi đối diện anh. Cả hai ăn trong im lặng, không ai nói với ai câu gì.

Ăn xong cậu ở lại dọn bát dĩa, anh thì ra phòng khách chơi với mèo nhỏ trong lúc đợi cậu. Mệt mỏi đi lại chỗ anh mà ngồi xuống.

"Baji đánh tao để gia nhập Ba Lưu Bá La. Nhưng gia nhập Ba Lưu Bá La không phải để phá hủy Touman!"

"Baji có suy nghĩ khác... là vì Kisaki." Cậu ta gia nhập Ba Lưu Bá La là để tóm cái đuôi của Kisaki."

Chifuyu bỗng lên tiếng, phá hủy bầu không khí ngộp ngạc nãy giờ.

"Tao biết!"

Đương nhiên cậu biết rồi. Kisaki và Hanma đều là một nhóm. Kazutora thì cậu không chắc.

"Mày biết sao?"

"Ừ."

Chifuyu ngạc nhiên nhìn Takemichi. Chuyện này chỉ có mình anh và Baji biết làm sao cậu biết được chứ.

"Có một điều tao luôn thắc mắc."

"Tại sao Kazutora lại hận Mikey đến vậy?"

Từ cái ngày cậu quen Kazutora thì vẫn luôn không hiểu chuyện này. Hắn ta ngày nào cũng nói là sẽ giết Mikey. Cậu cứ tưởng Mikey là một tên ác độc lắm nên hắn muốn giết. Gặp rồi mới biết là hoàn toàn ngược lại. Vậy tại sao Kazutora lại muốn giết Mikey đến vậy.

"Kazutora.... là người đã làm anh trai của Mikey hôn mê tới tận bây giờ..."

Chifuyu nhìn cậu ngập ngừng một lúc thì mới chịu nói.

"Anh trai...?"

"Đúng vậy, Mikey có một người anh trai. Ảnh chính là người thành lập nên Hắc Long... Tuyệt thật đấy!!"

"Nhưng vào năm đó..."

Chifuyu kể chuyện năm đó. Chỉ vì muốn tặng quà sinh nhật cho Mikey mà Baji và Kazutora đã đi trộm chiếc BOB, bây giờ là chiếc xe yêu thích của Mikey. Nhưng không may lại bị anh Mikey phát hiện. Vì quá hoảng loạn nên Kazutora đã lấy cây đánh mạnh vào đầu anh ấy. Tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng anh ấy bây giờ như người thực vật sống nhờ máy thở. Còn Kazutora bị bắt vì tội đột nhập trái phép và làm người khác trọng thương.

"Vậy sao?"

Cậu hơi kinh ngạc nhìn anh. Năm đó chuyện này cậu cũng có nghe qua. Nhưng không ngờ người gây ra chuyện này lại là Kazutora.

"A-anh của Mikey tên là..."

Nghe chuyện này đột nhiên cậu nhớ tới người đó. Cái ngày xảy ra chuyện cũng trùng hợp với cái ngày mà người đó biến mất.

"Sano Shinichiro"

"Shin...ichiro!!?"

Bỗng đầu cậu như muốn nổ tung. Dòng kí ức cứ tưởng đã mất một lần nữa chạy thẳng vào đầu cậu. Nhớ lại hạnh phúc, vụ tai nạn năm đó. Nhất là hình ảnh người con trai với mái tóc đen được vuốt keo cứu cậu khỏi tại nạn. Anh cũng là người chăm sóc, bầu bạn với cậu ở những năm tháng ở bệnh viện. Ngoài anh ra hình còn vài người trong trí nhớ của cậu và đó là...

"Takemichi!!"

Chifuyu thấy cậu ôm đầu mà bắt đầu hoảng loạn. Mồ hôi chảy dài cả khuôn mặt, ướt đẫm cả cái cái áo đang mặt.

"Kh-ông sao..."

Cậu đẩy anh ra, cơn đau đầu cũng dần suy giảm. Cậu thở dài lau từng giọt mồ hôi trên trán rồi nhìn anh.

"Tao quen anh trai của Mikey!"

"Thật sao!?"

Chifuyu ngạc nhiên nhìn cậu. Theo anh biết lúc Shin còn làm tổng trưởng thì cậu vẫn chưa làm bất lương cơ mà.

"Ừ. Trước kia tao từng bị tai nạn, chính anh ấy là người đã cứu tao..."

Nhưng vì lúc đó còn khá nhỏ với lại bị chấn thương phần đầu nên tao không thể nhớ rõ ảnh là ai

Khi nãy nghe mày nói tên anh ấy tao mới nhớ lại được"

"Vậy sao, nhưng bây giờ Shin đã..."

"Không!! Anh ấy còn sống thì vẫn còn cơ hội!"

Cậu trừng mắt, lần này cậu sẽ đặt niềm tin vào Shin. Chắc chắn anh ấy sẽ tỉnh lại, Shin rất mạnh mẽ mà.

"Mong là vậy."

Chifuyu cười nhẹ. Tiếp xúc nhiều mới hiểu cậu khác hoàn toàn so với vẻ ngoài của mình.

"Bỏ qua chuyện đó đi!! Về Kisaki, tao sẽ ngăn nó lại!!"

Cậu không muốn Kisaki biến thành bộ dạng như bây giờ đâu. Lún càng sâu vào cuối cùng cũng chẳn nhận được gì, có thể còn hại cho mình sau này.

"Vậy giúp đỡ nhau nhá!! Cộng sự!"

"Ờ... ừm..."

Cậu hơi ngạc nhiên, mới quen chưa được bao lâu đã gọi là cộng sự rồi. Lỡ cậu phản bội anh rồi sao đây? Tin người vừa thôi.

Cả hai nói chuyện phiếm với nhau. Vẫn là chuyên mục luyên thuyên về Baji. Chán thật hết Mikey giờ tới Chifuyu. Cậu nghe tới phát chán rồi.

Tới tận chiều cuối cùng Chifuyu tạm biệt cậu rồi về nhà. Hôm nay cậu phải ngủ cho đã để nạp lại năng lượng đã mất trong ngày. À còn một chuyện nữa là Chifuyu đã hứa mai sẽ dẫn cậu đến thăm Shin. Cậu sẽ được gặp lại ân nhân cứu mạng của đời mình.

[AllTakemichi] Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ